Chương 47: Lời phàn nàn của Katsuya - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Hai, 27 tháng 9, 2021

Chương 47: Lời phàn nàn của Katsuya

Akira nhét các băng đạn vào ba lô với một tâm trạng khá tốt. Cậu đang rất vui vì Bộ chỉ huy cho biết người yêu cầu vẫn sẽ trả tiền cho số đạn đã sử dụng. 

Reina lúng túng đến gần Akira cùng với Shiori và nhóm của Katsuya đi theo sau.

Akira chỉ liếc nhìn Reina trước khi quay lại. Mặc dù Shiori nhìn bên ngoài có vẻ điềm tĩnh, nhưng trong lòng lại khá run.

Reina do dự, cô ấy muốn nói điều gì đó với Akira. Nhưng cô im lặng để suy nghĩ về. Và ngay khi suy nghĩ kĩ, cô nói.

“Uhmmm, tôi đã nghe cuộc gọi của cậu với HQ về việc chia phần thưởng và nếu tôi không nhầm, cậu bảo họ chia đều phần thưởng cho 3 người phải không?”

"Đúng vậy, họ hỏi tôi phải làm gì và tôi đã nói vậy."

Reina trở nên bối rối. Nhìn cô ấy cũng khiến Akira cũng bất an. Cả hai đều nhìn chằm chằm vào nhau, cố gắng hiểu tại sao người kia lại nói vậy. Nhưng vì suy nghĩ hoàn toàn khác nhau, nên cả hai đều không thể hiểu được ý nghĩa đằng sau cuộc trò chuyện.

Nhưng trước khi có thể làm sáng tỏ sự hiểu lầm, Akira nhanh chóng rút ra kết luận và tỏ vẻ khó chịu và nói với Reina.

“Cô đang nghĩ đến việc bảo tôi nhường cho cô tất cả phần thưởng từ trận chiến đó vì tôi đang nhận yêu cầu hỗ trợ của cô và những gì tôi đã làm chỉ là một hình thức hỗ trợ cho cô thôi à? Nói cho cô biết, tôi sẽ không bao giờ làm vậy, nghe không? ”

Thấy tâm trạng của Akira trở nên tồi tệ, Shiori nhanh chóng đề cao cảnh giác, nhóm Katsuya cũng vậy.

Reina không thể hiểu tại sao Akira lại nghĩ vậy, ngay lúc cậu nói vậy, cô lắc đầu hoảng sợ.

“A, không phải! Ý của tôi không phải như vậy!! Ngược lại cơ!!"

"Ngược lại?"

“Cậu đã tiêu diệt hơn một nửa số bọ cạp mà chúng ta đã tiêu diệt, đúng không? Nên nếu phần thưởng được chia đều, có nghĩa là phần của tôi sẽ nhiều hơn thực tế, liệu cậu có ổn với điều đó không? ”

“Chúng ta đã cùng nhau ngăn chúng lại, chia đều phần thưởng là đúng đắn. Nhưng nếu tôi phải trả tiền đạn của mình, tôi sẽ vẫn chia đều sau khi chi trả chi phí đạn của tôi. Nhưng vì người yêu cầu đã trả số tiền đó, nên tôi sẽ chia đều cho 3 người. Thành thật mà nói, tôi không muốn tranh cãi về điều này, hay là cô có phàn nàn nào về điều đó? ”

“Uhnmm, không hẳn, nhưng…”

“Vậy thì không có vấn đề gì nữa phải không? Nếu phần thưởng từ Yêu cầu tiêu diệt chỉ được chia theo số lượng quái vật mà cô tiêu diệt, thì các Thợ săn sẽ chỉ tập trung vào việc truy quét kẻ thù và chỉ nhận được một phần thưởng ít ỏi sao? Nó chắc chắn sẽ gây ra một cuộc chiến đó, cô biết điều đó không? ”

Nếu không có Reina và Shiori, Akira đã bị bao vây bởi những con bọ cạp ở đó. Nên Akira nghiêm túc nghĩ rằng Reina và Shiori đã làm rất tốt. .

Hơn nữa, Akira đã không thảo luận trước với họ về cách chia phần thưởng. Nên cậu không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để chia ngoài việc chia đều cho các thành viên trong đội.

Mặc dù Reina hiểu những gì Akira đang nói, nhưng điều đó không đủ thuyết phục cô. Đúng là cô không muốn làm khó cậu, nhưng cô cũng hiểu rằng mình không thể làm khác điều Akira đã làm.

“Cô chủ, vì cậu ấy ổn với điều đó và phần thưởng mà chúng ta nhận được không giảm đi, tôi nghĩ chúng ta nên chấp nhận nó. Tranh luận thêm chỉ gây ra một cuộc chiến không cần thiết. "

Shiori ra hiệu cho Reina cô tiếp tục như vậy thì có thể gây ra một cuộc chiến khác với Akira. Nên Reina nhanh chóng quyết định ngừng tranh cãi và hoảng loạn nói.

“C-cô nói đúng. Đó không phải là điều đáng để tranh cãi ”.

"Vậy kết thúc được chứ?"

Reina định trả lời, nhưng Shiori đột nhiên xen vào.

“Vâng, chúng tôi xin lỗi vì đã làm phiền cậu. Cô chủ, chúng ta hãy trở về bây giờ thôi. ”

Shiori ngay lập tức đề nghị Reina rút lui. Reina hơi bối rối với yêu cầu đột ngột của Shiori và cùng rời khỏi đó với cô.

Sau khi rời khỏi chỗ Akira, Reina hỏi Shiori.

“Uhmm, tôi đã cố cẩn thận lắm rồi. Tôi đã sai chỗ nào sao?"

Reina đã cố gắng cẩn thận để không gây ra tranh cãi, nhưng rồi Shiori đột ngột kéo cô ra khỏi cuộc trò chuyện. Nên cô nghĩ cô đã làm một việc mà cô không nên làm.

Shiori cau mày trả lời.

“Chà, đúng là cô đã gây hiểu lầm khiến tâm trạng của Akira-sama tồi tệ hơn, nhưng tôi nghĩ rằng đó là do sự vụng về của cô. Nhưng nhắc lại một lần nữa, như tôi đã nói, cô không thể đổ lỗi cho sự vụng về của mình. Thật sai lầm khi cho rằng đối phương sẽ luôn hiểu những gì cô đang cố gắng truyền đạt. Luôn có khả năng đối phương hiểu lầm và sự hiểu lầm của họ không thể giải quyết và thậm chí trở nên tồi tệ hơn. "

“Nhưng tôi chỉ muốn nói chuyện với cậu ấy, cô biết đấy…”

“Cô chủ, cô đã hét vào mặt cậu ấy một lần rằng cậu ấy có thể chết một mình ở đâu đó. Vì vậy, tôi tin rằng cô không nên vội vàng bắt chuyện, cô nên cho cậu ấy một khoảng thời gian để hạ nhiệt trước khi nói chuyện lại với cậu ấy. Cậu ấy không giống Katsuya-sama, cậu ấy sẽ không chỉ cười trừ nếu cô nói điều không phải với cậu ấy. ”

“C-cô nói đúng. Tôi hiểu rồi."

Reina muốn biết cô đã thể hiện tốt như thế nào, cô ấy muốn biết ý kiến ​​của Akira về màn ‘trình diễn’ lúc nãy của cô ấy, đó là lý do tại sao cô muốn nói chuyện nhiều hơn với Akira. Nhưng có vẻ như bây giờ cô phải hoãn việc đó lại. Reina chán nản vì cô hiểu rằng tất cả là do hậu quả hành động của chính mình.

Reina và Shiori đã rời đi nhưng Katsuya và hai cô gái cùng cậu vẫn ở đó. Katsuya do dự khi hỏi Akira.

“Uhmmm, tôi muốn hỏi cậu một chút, ý cậu là gì với yêu cầu hỗ trợ lúc nãy?”

Akira đáp lại một cách thờ ơ.

"Hãy hỏi Reina."

Katsuya hơi khó chịu, nhưng cậu đã kiềm chế và hỏi Akira một lần nữa.

“Chúng tôi là Thợ săn từ Drankam và cô ấy là một thành viên trong nhóm của tôi. Về cơ bản, tôi là trưởng nhóm, vì vậy tôi muốn biết những gì cô ấy đã làm khi tách khỏi nhóm. Tôi cần phải báo cáo đầy đủ cho tổ chức, cậu thấy đấy. Nó có liên quan gì đó đến phần thưởng, vì vậy, cậu có thể vui lòng cho tôi biết được không? ”

"Hãy hỏi cô ấy."

Akira trả lời lại một lần nữa một cách thờ ơ. Cứ như thể cậu không quan tâm chút nào.

Katsuya lên tiếng và cố gắng tìm câu trả lời một lần nữa.

"Là cậu không thể nói hay có điều gì đó mà cậu đang cố giấu?"

“Cậu có thể biết chi tiết từ cô ấy phải không? Hay cậu là người không ngần ngại làm lộ yêu cầu đã nhận từ người khác mà không cần sự chấp thuận? ”

Akira là người rất coi trọng yêu cầu của mình. Tuy rằng không được dặn giữ bí mật, nhưng cậu cũng không muốn nói. Chưa kể, cậu đã gần đến mức giết nhau. Nên cậu nghĩ rằng nên để Reina và Shiori quyết định điều gì sẽ nói và điều gì sẽ giấu.

Akira nghĩ rằng Katsuya có thể hỏi Reina. Nếu Reina và Shiori nói với Katsuya mọi chuyện, thì đó phải là điều có thể nói với người khác, nhưng nếu họ từ chối kể cho Katsuya, thì đó thực sự là điều mà cậu không nên chia sẻ. Akira kết luận như vậy và đó là lý do tại sao cậu lại bảo Katsuya hỏi Reina và Shiori thay vì hỏi cậu.

Akira đang xoa dịu Katsuya sai cách. Cậu im lặng và tiếp tục dọn dẹp băng đạn của mình khi Katsuya đang trừng mắt nhìn mình.

Yumina lo lắng nhìn Katsuya.

Katsuya có một thói quen xấu là luôn hành động khi nghĩ rằng mình đúng. Cậu chỉ đơn giản là lo lắng cho đồng đội của mình và chỉ nghĩ đến việc làm nhiệm vụ của mình với tư cách là trưởng nhóm. Vì Reina và Shiori đã chiến đấu với quái vật khi cậu không có mặt, nên cậu chỉ muốn biết chuyện gì đã xảy ra. Đó là tất cả.

Nhưng người biết chuyện đã xảy ra lại không nói với cậu bất cứ điều gì, khiến Katsuya tức giận. Nhưng ngay cả như vậy, Yumina nghĩ đó không đủ lý do để gây ra một cuộc chiến.

Với tốc độ này, Katsuya có thể bắt đầu la mắng Akira hoặc thậm chí dùng vũ lực để bắt anh tacậu nói chuyện. Yumina quyết định làm cậu bình tĩnh lại trước khi điều đó xảy ra.

“Katsuya, quay lại thôi. Sẽ nhanh hơn nếu chúng ta hỏi Reina ”.

"Yumina !?"

Katsuya bị sốc vì tin rằng Yumina đứng về phía Akira thay vì mình.

Nhìn cách Katsuya phản ứng, Yumina có thể đoán ngay được cậu đang nghĩ gì, vì vậy cô nhanh chóng giải thích.

“Cậu không thể hoàn toàn tin tưởng một lời giải thích từ một người lạ, phải không? Nên tớ nghĩ sẽ nhanh và đáng tin cậy hơn nhiều nếu chúng ta hỏi Reina, người cùng một đội. ”

Yumina mỉm cười dịu dàng với Katsuya khi nói vậy.

Yumina nói như thể cô đang chế giễu Akira. Đây là điều mà bình thường cô sẽ không bao giờ làm. Điều này không chỉ để giúp Katsuya bình tĩnh lại mà còn khiến Akira đổ lỗi cho cô ấy nếu có điều gì tồi tệ xảy ra. (Smart girl eeeeeeeee, dù ẻm simp nhầm người).

"Tớ đồng ý. Cậu sẽ gặp thêm rắc rối nếu cậu ta đưa ra những câu trả lời mơ hồ hoặc thậm chí là giả. "

Airi nói thẳng.

Katsuya cuối cùng cũng bình tĩnh lại sau khi nghe Airi và Yumina nói.

"Cậu nói đúng. Thật vô nghĩa khi hỏi cậu ta. Hãy quay trở lại thôi. ”

Nói xong, Katsuya quay người rời khỏi nơi này. Airi không nói gì và đi theo sau cậu. Yumina, người duy nhất còn lại, đứng đó nhìn Akira.

Akira dường như không bận tâm về cách họ đối xử với mình, thực tế là, cậu thậm chí còn không thèm nhìn họ. Nhưng ngay cả như vậy, Yumina vẫn lịch sự cúi đầu chào cậu như thể cô đang nói lời xin lỗi trước khi chạy theo Katsuya.

Alpha cười nói.

“Mặc dù 3 trong số 4 người đó đã gây chuyện, nhưng mọi chuyện đã kết thúc trong hòa bình. Cô gái đó khá là tốt đấy ”.

"Cô lại nói quá."

"Vậy sao? Katsuya và Yumina. Hai người đó có vẻ rất ăn ý và bên nhau trong một khoảng thời gian dài. Tôi chắc rằng đây không phải là lần đầu cô bé can thiệp để xoa dịu tình hình đâu”.

"Nếu thật vậy, tôi đoán cô ấy rất khổ sở nhỉ."

“Tôi chắc rằng cô ấy chỉ muốn làm vậy thôi, nhưng Katsuya có thể đã trở nên như vậy bởi vì cậu ấy đã vô tình phụ thuộc quá nhiều vào cô ấy. Chà, nhưng chẳng liên quan gì đến chúng ta."

"…Cô nói đúng."

Mặc dù cậu cảm thấy có lỗi với Yumina, nhưng cậu không muốn dính vào những rắc rối mà Katsuya và nhóm của cậu ta gây ra. Cậu chúc may mắn Yumina trong trường hợp cô ấy thực sự làm điều đó theo ý muốn của mình.

Akira vừa nói chuyện với Alpha vừa quan sát xung quanh. Mặc dù cậu trông có vẻ nghiêm túc theo dõi từ bên ngoài, nhưng thực ra cậu đang được hỗ trợ giữ vững tư thế bằng bộ đồ tăng cường trong khi thả lỏng cơ thể.

Akira, Shiori và Reina có thể đối phó với một bầy bọ cạp chỉ với ba người. Nó mang lại cho họ một thành tích đáng kinh ngạc nhưng khiến họ cực kỳ mệt mỏi. Vì vậy, Alpha quyết định không bảo Akira cảnh giác xung quanh để huấn luyện nữa.

Một trong những nhân viên có trực giác tốt nhận thấy rằng Akira đang thả lỏng và không quan sát xung quanh một cách hợp lý, nên anh ta đã hét vào mặt Akira và hỏi cậu một câu hỏi mà cậu sẽ không thể trả lời nếu không quan sát xung quanh.

Nhưng Akira đã trả lời được. Tất nhiên là nhờ Alpha.

Nhân viên đó ngạc nhiên và nói với Akira.

“Ồ, vậy đúng là cậu canh chừng đúng cách à? Xin lỗi, tôi đã nghi ngờ cậu”.

"Không sao đâu. Đúng là tôi đang rất mệt mỏi, vì vậy bây giờ tôi thấy hơi choáng váng.”

Akira trả lời thẳng thắn. Mặc dù nhân viên đó không thể nhìn thấy cô, nhưng Alpha vẫn đang đứng bên cạnh cậu trong khi mỉm cười.

“À, tôi hiểu rồi, cậu là người đã tìm ra cái lỗ thông với khu vực chưa được thăm dò phải không? Tôi cũng nghe nói rằng cậu cũng đã trải qua một trận chiến khốc liệt. Tôi xin lỗi nhưng có vẻ như cậu cần phải làm việc lâu hơn một chút”.

"Tôi hiểu."

Sau đó nhân viên quay lại tiếp tục công việc của mình. Alpha quay lại và mỉm cười với Akira.

[Cậu đã làm rất tốt.]

Akira cười tự mãn.

[Tất cả đều ổn phải không? Vì tôi có thể làm tất cả những điều này chỉ vì tôi có sự hỗ trợ của cô. Chưa kể rằng tôi sẽ không thể thực hiện yêu cầu này nếu tôi không có sự hỗ trợ của cô, vì vậy nếu nói dối nhiều như vậy là không được, thì ngay từ đầu tôi đã không nên ở đây. Rốt cuộc thì tôi đang dựa 100% vào sự hỗ trợ của cô.]

[Điều đó quả không sai.]

Nếu Alpha dừng hỗ trợ, Akira sẽ trở nên phế toàn tập. Nên cậu dự định tiếp tục dựa vào cô để không làm chậm các Thợ săn khác.

Mặc dù nó đã khiến một nhân viên nghi ngờ trực giác của chính mình khi nhận thấy Akira đang thư giãn, nhưng đó là một hy sinh có thể chấp nhận được khi nhìn vào toàn cảnh. Nó tốt hơn là bị phục kích bởi một bầy Bọ cạp Yarata. 

Sau cuộc trò chuyện nhỏ, Akira vẫn quan sát xung quanh khi thời gian trôi qua mà không có bất cứ điều gì thú vị xảy ra.

Chuyến thám hiểm tàn tích ngầm Kuzusuhara và tiêu diệt tổ bọ cạp Yarata đã diễn ra trong 24 giờ. Vì những con quái vật trong thành phố dưới lòng đất vẫn tiếp tục hoạt động bất kể là đêm hay ngày. Nên các Thợ săn phải trực 24/24 để đảm bảo khu vực này.

Ca làm việc của Akira kéo dài trong 8 giờ. Đó là ca làm việc ngắn nhất hiện có. Những Thợ săn muốn kiếm thêm tiền có thể ở lại thành phố dưới lòng đất trong 24 giờ. Nhưng tất nhiên, Akira dự định sẽ lập tức trở về nhà sau 8 giờ.

Alpha nói với Akira rằng ca làm việc của cậu đã gần xong, nên cậu rút thiết bị đầu cuối của mình và liên lạc với Sở chỉ huy.

"Đây là số 27. HQ, có ai ở đó không?"

“Đây là HQ. Chuyện gì vậy?"

"Ca của tôi sắp kết thúc, hãy cử một Thợ săn khác thay thế."

"Ồ? Chờ một chút, để tôi kiểm tra lại, số 27, huh… cậu đã hoàn thành hạn mức giờ làm việc tối thiểu. Và không có vấn đề gì với số lượng Thợ săn có mặt ở đó, cậu có thể trở về. Cám ơn vì đã làm việc chăm chỉ."

"Tôi nên làm gì với thiết bị đầu cuối cho mượn của mình?"

“Cậu có thể mang nó đi miễn là cậu đang thực hiện yêu cầu này. Nếu sợ mất hoặc hỏng, cậu có thể đến trụ sở tạm giao cho nhân viên của chúng tôi. Nếu quá nhiều việc phải làm, cậu có thể mang nó về nhà. Vào ngày mai, cậu chỉ cần đi đến tầng đầu tiên của HQ với thiết bị đầu cuối đó. Ngay cả khi cậu làm mất nó, cậu sẽ chỉ bị trừ phần thưởng thôi. Nó chỉ là một thiết bị đầu cuối sản xuất hàng loạt rẻ tiền và chúng tôi còn rất nhiều hàng dự trữ. Rốt cuộc, chúng thường xuyên bị vỡ trong các trận chiến mà”.

“Nghe rõ. Tôi sẽ trở về trong ngày hôm nay.”

“Hãy cẩn thận trên đường trở về, hãy nhớ rằng cậu sẽ không nhận được bất kỳ phần thưởng nào từ những con quái vật mà cậu giết nếu bị tấn công trên đường trở về. Đó là tất cả. Một lần nữa, xin cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ ”.

HQ sau đó kết thúc cuộc gọi. Công việc của Akira ngày hôm đó đã hoàn thành.

Akira nhận yêu cầu trong 1 tuần, nên vẫn còn 6 ngày nữa. Mặc dù vận rủi của cậu khá đáng lo ngại, nhưng sẽ thật tuyệt nếu cậu có thể hoàn thành ca của mình tốt như hôm nay trong 6 ngày còn lại. (Éo có đâu)

Alpha mỉm cười và hy vọng vậy.

[Hôm nay cậu làm tốt lắm. Cậu đã sống sót thêm một ngày nữa, chúng ta chỉ cần làm vậy thêm 6 lần nữa. Hãy cống cố hết sức.]

[Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành cho ngày hôm nay. Vẫn chưa an toàn cho đến khi tôi trở lại thành phố, hoặc ít nhất, tôi không nên mất cảnh giác trước khi trở lại mặt đất. Khả năng phát hiện của cô sẽ trở lại bình thường khi chúng ta ra khỏi lòng đất, phải không?]

[Đúng vậy, chúng ta hãy lên mặt đất càng sớm càng tốt. Thật tốt khi cậu không lơ là cảnh giác ngay lập tức chỉ vì tình hình đã lắng dịu. Đó là bằng chứng cho thấy cậu đã trưởng thành.]

Alpha thành thật khen ngợi sự trưởng thành của Akira và cậu cảm thấy không quá tệ khi được khen ngợi.

Khi Akira đang nghĩ về việc quay trở lại, cậu thoáng thấy đội của Katsuya. Đội của Katsuya đã ở dưới này khi Akira đến, vì vậy họ có thể sẽ lên mặt đất trước cậu.

[Mấy người đó vẫn ở dưới đây à?]

[Họ thực sự là những Thợ săn chăm chỉ. Hoặc hợp đồng của họ có thể khác so với hợp đồng của cậu. Mà bất kể đó là gì, cho dù họ có ở lại hay không, đó không phải là việc của chúng ta.]

[Cô nói đúng, chúng ta hãy trở về nhanh nhất có thể, tôi nóng lòng muốn đi tắm lắm rồi.]

Khi Akira chuẩn bị về, Alpha đột nhiên nhắc nhở.

[Nhớ bảo dưỡng súng trước khi đi tắm, được không? Đánh giá mức độ mệt mỏi của cậu, tôi chắc chắn cậu sẽ ngủ trước khi lau súng nếu cậu tắm trước.]

Akira cố gắng thương lượng mặc dù cậu biết điều đó là vô ích.

[Để mai có được không…?]

[Không.]

[Được rồi…]

Akira gục đầu sau khi Alpha từ chối. Cậu thở dài rồi lê chân về nhà, Alpha chỉ cười khi nhìn cậu như vậy.

Đôi mắt của Reina dõi theo bóng lưng của Akira khi cậu rời khỏi nơi đó. Không có bất kỳ lý do cụ thể nào tại sao cô ấy làm như vậy, hoặc ít nhất, bản thân cô ấy không nhận thức được bất kỳ điều đó.

Tuy nhiên, Katsuya nhận thấy hành động của Reina.

"Reina, có chuyện gì vậy?"

Reina trông có vẻ như đang có tâm trạng tốt khi cô ấy trả lời lại.

“Hả? À, không có gì đâu. ”

Katsuya cảm thấy hơi khó chịu trước câu trả lời của Reina, cậu nghĩ rằng cô ấy đang cố giấu cậu điều gì đó.

Cậu gạt sự không hài lòng của mình sang một bên và hỏi Reina lần thứ hai.

"…Có thật không?"

Reina cảm thấy khó hiểu vì hiếm khi Katsuya làm điều gì đó như thế. Sau đó, cô quyết định nói những gì cô vừa nghĩ.

“… Tớ chỉ nghĩ rằng cậu ta đã về trước mặc dù cậu ấy đến đây sau chúng ta. Nhân tiện, đang chuyện gì đang xảy ra với những người phải thế chỗ chúng ta vậy? "

Khi Reina nói điều đó, nó gợi cho cô rằng cô đang bị mắc kẹt ở đây mặc dù cô cũng muốn trở về nhà. Đó là lý do tại sao cô ấy hỏi Katsuya.

Katsuya hoảng sợ trả lời.

“T-tớ đã yêu cầu họ cử ai đó. Nên chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa ”.

Katsuya ngay lập tức nghĩ rằng đó là một sai lầm lớn khi cậu nói điều đó với Reina. Theo hợp đồng giữa thành phố và Drankam, Thợ săn thay thế cho Drankam sẽ là từ Drankam. Vì thế, họ chưa thể quay về nhà như Akira.

“Nhưng mà đã qua 3 tiếng rồi, cậu biết đấy. Cậu không nghĩ rằng ít nhất cậu nên kiểm tra với họ à? "

Tâm trạng của Reina ngày càng tồi tệ. Cô ấy đang kiểm tra tình hình hiện tại trong khi nói chuyện với Katsuya, và kết quả từ việc đó khiến tâm trạng của cô trở nên tồi tệ hơn.

Reina chỉ tạm thời quên đi sự kiệt sức của mình. Giờ đây, mọi mệt mỏi tích tụ đều đè nặng lên cô. Tuy rằng bọn họ thay phiên nhau nghỉ ngơi, nhưng cũng chỉ là ngồi ở trên sàn cứng. Sự mệt mỏi của cô chỉ khiến Reina càng thêm bực mình.

Katsuya hối hận về những gì cậu vừa nói với Reina. Cậu chỉ đang cố gắng làm cô vui lên.

“Họ nói rằng họ đã gặp một số rắc rối không mong muốn khi điều động các Thợ săn. Nhưng họ đã giải quyết rồi, vì vậy hãy đợi thêm một chút, được không? "

Yumina cũng cố gắng làm cho Reina bình tĩnh lại.

“Reina, bình tĩnh. Cậu ấy cũng đâu thể làm bất cứ điều gì ngay cả khi cậu đổ lỗi cho cậu ấy, phải không? Nên hãy kiên nhẫn ”.

Airi cũng tham gia.

"Đó không phải là lỗi của Katsuya."

Reina nhăn mặt. Nếu đó là Reina bình thường, cô ấy sẽ bắt đầu nổi cơn thịnh nộ và hét lên ngay tại đó, và sau đó, Shiori sẽ xoa dịu và khiển trách cô. Katsuya và hai người kia cũng nghĩ điều đó sẽ xảy ra khi họ cau mày.

Và đúng dự đoán, Reina căng thẳng và trông có vẻ như cô ấy sắp bắt đầu hét lên.

Nhưng thật bất ngờ, cô dừng lại và ngay lập tức lấy lại bình tĩnh. Reina nghiến răng như thể cô ấy đang kìm nén, rồi cô ấy thở dài một hơi.

“… Cậu nói đúng, tớ xin lỗi.”

Katsuya, Yumina và Airi đều bất ngờ trước sự việc bất ngờ.

Reina có một chút không hài lòng khi cô ấy để ý thấy những người khác phản ứng như vậy.

“Cái phản ứng đó là gì vậy? Cậu có vấn đề gì với những gì tớ nói không? ”

"Ah, không, không có gì, phải không, Yumina?"

"Hở? À! Đúng vậy!!."

"Thật tốt khi cô không gây ra cuộc cãi nhau nào."

Lời nhận xét cuối cùng của Airi khiến mặt Reina co giật, nhưng đó là tất cả. Reina thở dài trong khi bình tĩnh lại. Không lâu sau, cô đã trở lại với tâm trạng bình thường.

Akira đánh giá rằng cậu sẽ không thuê Reina ngay cả khi miễn phí, đó là đánh giá tồi tệ thứ hai có thể xảy ra, cậu ấy đã không rút lại đánh giá đó ngay cả khi cậu sắp chiến đấu với Shiori.

Sau đó Akira yêu cầu HQ chia đều phần thưởng từ trận chiến đó cho ba người. Nó cho thấy rằng cậu ấy đánh giá cô xứng đáng nhận được số tiền thưởng bằng cậu. Reina nghĩ rằng cậu đã đưa ra đánh giá đó sau khi nhìn thấy kỹ năng của cô, đó là lý do tại sao cô có tâm trạng tốt như vậy.

Shiori nhìn Reina với ánh mắt mâu thuẫn. Rõ ràng là kỹ năng của Reina đã tiến bộ, nhưng nguyên nhân của sự tiến bộ đột ngột đó là do cô đã gặp Akira. Shiori thực sự hy vọng người xúc tác đó là mình. Sau tất cả, cô đã ở bên cạnh Reina để giúp đỡ và hỗ trợ Reina từ ban đầu.

Katsuya nhìn Reina đang nói chuyện với Shiori. Reina nóng nảy thường ngày không còn nữa, cậu nghĩ đó là lý do tại sao cô ấy có thể kìm chế bản thân và không hét lên.

Katsuya biết rõ Reina thay đổi khi nào, đó là sau khi cô đi theo Akira.

Khi đó, Reina rời khỏi đội của mình và đuổi theo Akira. Và khi họ gặp lại nhau, cô ấy đã thay đổi.

Khi Katsuya hỏi cô chuyện gì đã xảy ra sau khi cô rời nhóm, Reina tự hào nói với cậu rằng cô đã chiến đấu chống lại một bầy Bọ cạp Yarata. Cô ấy nói rằng cô ấy đã chiến đấu anh dũng như thế nào và Shiori, người ở cùng cô ấy đã xác nhận điều đó là sự thật.

Nhân tiện, cả Reina và Shiori đều quyết định che giấu sự thật rằng họ đã suýt chiến đấu với Akira. Ngay cả đối với một người như Reina, cô biết rõ rằng nó sẽ chỉ gây ra rắc rối không cần thiết nếu cô ấy nói với Katsuya về điều đó.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng cô ấy có tâm trạng tốt vì đã trải qua một trận chiến, nhưng Katsuya không tin đó là lý do duy nhất.

Mặc dù bản thân không nhận ra điều đó, nhưng cậu thực sự cảm thấy khá khó chịu khi một người đồng đội của mình đi cùng một người mà cậu ghét đã trở lại với kỹ năng tiến bộ và tâm trạng tốt hơn trước.

 

Chương 46   Danh sách chương   Chương 48

 

 

 

5 nhận xét:

Unknown nói...

Uầy, đọc cuốn quá :D
Hi vọng sớm ra chương mới
Thanks team

Ranyan nói...

Thank for chapter

Unknown nói...

Nhóm có link donate ko ạ :D

Unknown nói...

Hay lắm ạ

Unknown nói...

Katsuya kiểu não cơ bắp nhỉ, toàn làm mà méo bao giờ nghĩ, tội Yumina toàn phải đi sửa lại :v