Chương 48: Đội thăm dò số 9 - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Chương 48: Đội thăm dò số 9

TEAM ĐANG RẤT CẦN TRANSLATOR

Yêu cầu: Chẳng có yêu cầu nào cả, không quan tâm người dịch hay gg dịch, đọc ổn là được :)))

*****

Ai ứng tuyển xin hãy inbox với Fanpage Rebuild World Việt Nam

Ngày hôm sau, Akira đi đến tầng một của tòa nhà nối đến thành phố ngầm của tàn tích Kuzusuhara. Tòa nhà đó là Sở chỉ huy tiền phương dành cho các Thợ săn đã đến thành phố dưới lòng đất.

Akira đã bổ sung đầy đủ đạn từ cửa hàng Shizuka hôm qua. Shizuka lo lắng khi cậu đến cửa hàng của cô và mua tất cả đạn đặc biệt của súng trường chống vật liệu CWH, mặc dù cậu đã làm vậy vào ngày hôm trước.

Để trấn an Shizuka, Akira nói rằng cậu luôn giữ khoảng cách và bắn quái vật từ xa. Chính xác là vì cậu nghĩ đến việc giữ an toàn cho mình nên cậu mua tất cả đạn đặc biệt. Bằng cách nào đó cậu đã có thể thuyết phục cô sau khi giải thích như vậy.

Akira không nói dối. Nói chính xác hơn, cậu biết rằng cậu đang thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm đến mức khiến cậu không còn lựa chọn nào khác ngoài việc này để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Trực giác của Shizuka nhận ra điều gì đó đáng ngờ, nhưng cô chỉ bảo Akira hãy cẩn thận và đảm bảo sẽ sống sót trở về trong khi mỉm cười dịu dàng với cậu. Cô không nói gì quá xa. Rốt cuộc, cô không thể bảo cậu đừng đi.

Khi Akira bước vào một căn phòng bên trong HQ, các nhân viên HQ bên trong căn phòng ngay lập tức chú ý đến cậu. Anh ta cũng chính là nhân viên đã chỉ định Akira đến điểm phòng thủ số 14.

“Số 27, cuối cùng thì cậu cũng đến. Đội thăm dò hoặc đội tiêu diệt, hãy chọn đi. ”

Akira cảm thấy khó hiểu. Hôm qua, cậu được lựa chọn tham gia đội phòng thủ hoặc đội thăm dò, nhưng lần này lại không được chọn tham gia đội phòng thủ.

“Tôi có thể tham gia đội phòng thủ một lần nữa không? Nếu có thể, tôi muốn tham gia đội phòng ngự giống như ngày hôm qua”.

"Không thể. Đội thám hiểm hoặc đội tiêu diệt. Cậu không thể chọn đội phòng thủ. Đó là vì khả năng mà cậu đã thể hiện ngày hôm qua, HQ nghĩ rằng sẽ rất lãng phí khi chỉ định cậu vào đội phòng thủ. Hay là cậu không vui vì chúng tôi đánh giá cao kỹ năng của cậu? "

“… Chờ một chút, nếu họ đánh giá tôi từ ngày hôm qua thì nên đánh giá nó như một phần của đội phòng thủ.”

“Chà, tôi không thể làm gì khác. Chính cấp trên đã quyết định điều đó. Tôi không thể làm gì được dù cậu có phàn nàn thế nào đi chăng nữa. Nên, bỏ cuộc đi và chọn một trong hai… Mặc dù mức độ nguy hiểm khác nhau, tôi tin rằng cũng chả khác gì mấy. ”

Akira do dự. Nếu cậu không muốn đi dạo xung quanh một khu vực chưa được khám phá, thì cậu nên tham gia đội tiêu diệt. Nhưng nếu cậu không muốn chiến đấu với bầy bọ cạp Yarata hoặc lao đầu vào tổ của chúng, thì nên tham gia đội thăm dò.

Vì có vẻ như Akira sẽ không thể quyết định sớm, nên Alpha đã đưa ra một đề nghị.

[Cậu có thể tránh được việc chiến đấu với quái vật nếu tham gia vào đội thăm dò, nhưng mặt khác, cậu có thể bị ném vào những trận chiến bất ngờ. Đối với đội tiêu diệt, họ có hỏa lực mạnh hơn, nhưng không có gì nhầm lẫn khi cậu sẽ phải chiến đấu với quái vật. Dù gì đó là công việc chính của đội tiêu diệt. Nếu cậu muốn chắc chắn rằng cậu có đủ sức để chiến đấu như ngày hôm qua, tôi khuyên cậu nên tham gia đội tiêu diệt.]

Akira đưa ra quyết định của mình và nói với các nhân viên HQ.

"Tôi sẽ tham gia nhóm thăm dò."

“… Được rồi… Vậy là xong. Làm theo hướng dẫn trên thiết bị đầu cuối của cậu và đi đến điểm phòng thủ 19. Sau đó, hãy làm theo lệnh tiếp theo của cậu ở đó. ”

"Rõ."

Khi Akira quay đi và đi đến điểm phòng thủ 19. Nhân viên đó nhìn vào lưng Akira trong khi làm một khuôn mặt khó hiểu.

Thiết bị đầu cuối trên tay của nhân viên đó đang hiển thị dữ liệu về Akira.

“… Đây là cậu nhóc mà Kibayashi đã chấp nhận. Anh ta cũng là người đã ký vào giấy miễn trừ đạn. Cuối cùng, người chỉ định nhiệm vụ của cậu nhóc này cũng chính là anh ta… Đúng là Kibayashi. Tóm lại, chính anh ta là người đã gửi cậu nhóc đó đến đây. Nghĩ tới chuyện anh chàng liều lĩnh đó thực sự thích cậu nhóc này… Mình không chắc liệu cậu nhóc này có thực sự may mắn hay không… ”

Kibayashi được liên kết với cả Văn phòng Thợ săn và thành phố Kugamayama. Anh ta đang ở một vị trí mà anh có quyền phủ quyết trong hoạt động hợp tác thăm dò thành phố dưới lòng đất này. Anh chàng Kibayashi này đã từng gặp Akira trong quá khứ khá là khét tiếng.

Ra ngoài thế giới và sống sót trở về, hoặc lao đầu ra ngoài và chết, Kibayashi yêu thích lối sống như vậy và anh tin rằng những Thợ săn với cách sống này là tỏa sáng nhất. Anh ta nổi tiếng trong số các đồng nghiệp của mình vì đã chủ động thúc đẩy Thợ săn, những người anh ta quan tâm và giúp họ sống theo cách sống như vậy.

Có những Thợ săn có kỹ năng nhưng không có cơ hội, những Thợ săn này mong có cơ hội đổi đời. Khi Kibayashi tìm thấy những Thợ săn này, anh sẽ vui vẻ đưa ra yêu cầu phần thưởng lớn có rủi ro cao cho họ. Đối với những Thợ săn này, lời đề nghị của anh ta rất hấp dẫn. Chỉ có 2 kết quả có thể xảy ra cho những Thợ săn đó, hoặc thắng lớn hoặc thua đậm.

Hầu hết các Thợ săn nhận được lời đề nghị như vậy từ Kibayashi đều đã chết. Kể cả những Thợ săn có tiềm năng phát triển thành công nếu họ có thêm thời gian. Một số thì ra đi tìm kiếm vinh quang và chiến thắng trở về, trong khi một số thì đã chết mà theo đuổi danh vọng.

“Mình không biết liệu cậu nhóc nên vui với cơ hội này hay nên ghét nó. Nó có thể vẫn còn sống nếu không thực hiện yêu cầu này. Suy cho cùng, khi nói đến cờ bạc, càng đánh càng thua”.

Nhân viên đó cảm thấy có lỗi với Akira khi lầm bầm như vậy.

Trên đường đến thành phố ngầm, Alpha hỏi Akira.

[Akira, có ổn không nếu tôi hỏi cậu tại sao cậu lại chọn đội thám hiểm? Nếu muốn tránh những cuộc ẩu đả bất ngờ như ngày hôm qua, tốt hơn hết là cậu nên gia nhập đội tiêu diệt đúng không?]

[Nhưng đổi lại, tôi sẽ phải sử dụng rất nhiều đạn đặc biệt của CWH. Tôi muốn giữ lại càng nhiều đạn càng tốt, cô thấy đấy. Hơn nữa, nếu tôi tham gia đội tiêu diệt và chuyện như ngày hôm qua đã xảy ra, họ có thể nghĩ rằng tôi là một Thợ săn rất giỏi và buộc tôi phải chiến đấu với những con quái vật mà tôi không thể chiến đấu mà không có đạn đặc biệt. Tôi muốn tránh điều đó dù có thế nào đi nữa.]

Akira và Alpha nhìn nhau chằm chằm.

Câu trả lời của Akira bằng cách nào đó giống như một cái cớ.

[Gì vậy? Đúng là tôi có thể có được nhiều kinh nghiệm hơn nếu tôi tham gia đội tiêu diệt, nhưng sẽ vô nghĩa nếu tôi chết, tôi nói có sai không?]

[Cậu sẽ đóng góp vào doanh thu của cô ấy nếu cậu mua nhiều đạn đặc biệt CWH từ cửa hàng của Shizuka, nhưng mặt khác, nó sẽ khiến cô ấy lo lắng mỗi khi cậu làm vậy. Cậu đang ưu tiên cái sau phải không?]

Akira không thể trả lời lại, Alpha tiếp tục.

[Tôi không trách cậu vì đã chọn lựa chọn đó. Nhưng nếu cậu hỏi tôi, tôi thà rằng cậu có cho mình trang bị tốt hơn và đủ mạnh càng sớm càng tốt để có thể hạ gục bầy Bọ cạp của Yarata như thể chúng chẳng ra gì. Bằng cách đó, cậu sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì.]

[… Chà, cô nói đúng.]

Akira đáp lại một cách nhanh chóng và thẳng thừng.

- * - * - * -

Akira đến điểm phòng thủ 19. Điểm phòng thủ 19 nằm trong một quảng trường lớn trong thành phố ngầm. Nó được đặt ở đó để đảm bảo khu vực chưa được thăm dò xung quanh nó.

Có nhiều Thợ săn đóng quân ở đây để bảo vệ điểm phòng thủ quan trọng này. Nó cũng được dùng làm nơi nghỉ ngơi của đội thám hiểm và tiêu diệt. Vì thế nó khá nhộn nhịp.

Có một số nhân viên từ Bộ chỉ huy ở giữa sảnh ra lệnh cho các Thợ săn. Akira làm theo hướng dẫn trên thiết bị đầu cuối của mình và đi đến trung tâm của hội trường, một trong những nhân viên đã chú ý đến Akira và gọi cậu.

“Cậu là số 27, phải không? Nhóm thăm dò mà cậu sẽ tham gia hiện đang trong quá trình thăm dò. Chờ ở đây một chút cho đến khi họ trở lại. Cậu có thể làm bất cứ điều gì cậu muốn miễn là cậu ở trong hội trường này. Nếu cậu không có việc gì để làm, ít nhất cậu có thể giúp chúng tôi theo dõi nơi này và dọn dẹp bất kỳ con Bọ cạp Yarata nào mà cậu nhìn thấy ”.

"Rõ."

Akira tìm một chỗ trống và di chuyển đến đó, để các nhân viên ở lại một mình.

Nhân viên đó đã lấy thiết bị đầu cuối của anh ta ra và liên hệ với nhóm thăm dò.

"Đây là điểm phòng thủ 19. Đội thám hiểm 9, trả lời tôi."

Giọng một cô gái vang lên từ thiết bị đầu cuối.

“Đây là đội thăm dò số 9. Không phải là hơi quá sớm cho báo cáo sao? Có chuyện gì không? ”

“Thợ săn bổ sung mà cô yêu cầu đã đến. Hãy quay lại đây nếu cô muốn đón cậu ấy”.

Giọng của một người đàn ông đột nhiên xen vào hỏi về Thợ săn mới đó.

“Tốt hơn hết là một tên hữu ích, được chứ? Chúng tôi có đủ người để kiểm tra khu vực, những gì chúng tôi cần là thêm hỏa lực, anh biết không? ”

“Đừng kén chọn. Chà, hôm qua cậu ta đã tiêu diệt rất nhiều Bọ cạp Yarata. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ hữu ích. Nếu anh không thích cậu ấy, anh có thể chọn những người giống như những người anh đã chọn trước đó. Anh không nhận ra rằng chúng tôi đã trải qua rất nhiều rắc rối khi chọn cậu ta vì anh không muốn đi với những người trước sao?"

Anh chàng đó sau đó đáp lại một cách khó chịu.

"Tôi thà đi một mình còn hơn đưa những tên đó đi cùng."

Sau đó giọng nói trở lại với cô gái lúc trước.

“Chúng tôi sẽ quay trở lại điểm phòng thủ. Hãy sẵn sàng nhận dữ liệu mà chúng tôi thu thập được. Đó là tất cả."

Các nhân viên đã kết thúc cuộc gọi. Sau đó anh ta quay sang một nhân viên khác và nói.

“Đội thám hiểm số 9 sẽ sớm trở lại. Hãy sẵn sàng để gửi dữ liệu cho HQ. Ngay cả khi quá trình chuyển đổi dữ liệu từ lần trước vẫn chưa kết thúc, hãy đảm bảo ít nhất là có thể nhận dữ liệu mới đúng cách!”

"Vâng thưa ngài!!"

Các nhân viên khác chào anh ta và rời đi để chuẩn bị. Nhân viên đó nhìn vào thiết bị đầu cuối của anh ta và lầm bầm.

“Chà, nhìn vào thành tích chiến đấu của cậu nhóc đó ngày hôm qua, mình chắc nó sẽ ổn thôi.”

Thiết bị đầu cuối của anh ấy đang hiển thị dữ liệu Thợ săn của Akira. Nhưng điều khiến anh lo lắng nhất là tên của Kibayashi ở đó.

Akira nhìn từ bên ngoài thì trông không mạnh mẽ chút nào, nhưng ngay cả như vậy, cậu ấy đã được đề nghị cho yêu cầu nguy hiểm này, và người đề nghị là Kibayashi, một người yêu thích lối sống liều lĩnh. Tên của anh ta khiến nhân viên đó nghi ngờ khả năng của Akira, nhưng sau đó anh ta quyết định tin tưởng vào hồ sơ chiến đấu của Akira từ ngày hôm qua.

Akira nhìn quanh và kiểm tra khu vực xung quanh điểm phòng thủ.

Con đường mà cậu đã đi được chiếu sáng rất tốt, nhưng những khu vực khác xung quanh nơi đó vẫn tối đen như mực. Thành phố dưới lòng đất chìm trong bóng tối mà không có bất kỳ ánh sáng nào. Akira không biết họ không lắp đèn ở những nơi khác vì họ hết đèn hay vì những khu vực đó chưa an toàn.

Trong số tất cả các Thợ săn đang canh gác hoặc chỉ đang nghỉ ngơi trong hội trường đó, Akira tìm thấy một số gương mặt quen thuộc. Đó là nhóm của Katsuya.

"Họ cũng được chỉ định tới đây à."

“Có vẻ như vậy. Nhưng Akira, bây giờ chúng ta biết họ đang ở đây, ta hãy giữ khoảng cách với họ thì hơn. "

"Tại sao?"

"Sẽ rất rắc rối nếu họ tiếp cận cậu một lần nữa."

"…Được rồi."

Akira không thể bác bỏ lời của Alpha, vì vậy cậu di chuyển đến phía đối diện của hành lang của nhóm Katsuya. Sau đó cậu đợi ở đó trong khi quan sát xung quanh.

Khi Akira đang tự hỏi liệu mình có gặp may mắn đến mức chỉ cần đứng đây cho đến khi kết thúc ca làm việc của mình hay không, thì đột nhiên có người gọi cậu từ phía sau.

"Akira!"

Akira quay sang nơi phát ra giọng nói đó và thấy Sara đang đi về phía mình trong khi nhẹ vẫy tay với cậu.

Akira đến chỗ Sara. Cậu cúi đầu nhẹ và hỏi.

"Sara-san, chị cũng đang thực hiện yêu cầu này phải không?"

"Chuẩn rồi. Mặc dù chính xác hơn, chúng tôi được yêu cầu bảo vệ trụ sở tạm thời, nhưng bằng cách nào đó chúng tôi đã được giao nhiệm vụ thăm dò thành phố dưới lòng đất. Nhưng bỏ qua đi, vậy em là Thợ săn bổ sung phải không? Hơi ngạc nhiên đấy!! ” (theo manga thì sara xưng tôi – em, còn Akira xưng tôi – chị)

"Tôi? Chờ đã… Điều đó có nghĩa là đội thám hiểm mà tôi sẽ tham gia là… ”

“Đúng vậy, cậu đoán đúng rồi đấy. Đó là đội của Elena và tôi. Trưởng nhóm là Elena, qua đây đi nào. ”

Sara sau đó đưa Akira đến trung tâm của hội trường, nơi Elena, các nhân viên HQ và các Thợ săn khác đang ở. Elena ngay lập tức chú ý đến Akira và vẫy tay chào khi cậu đang đi về phía cô.

“Chào mừng đến với đội thám hiểm số 9, tôi là trưởng nhóm, Elena.”

"Tôi là Akira, mong chị sẽ chăm sóc tôi ngày hôm nay."

Elena tự giới thiệu bản thân một cách đùa giưỡn, Akira tiếp câu nói đùa đó và giới thiệu bản thân một cách lịch sự. Sau đó cả hai người đều cười khúc khích.

“Nhưng mà, tôi không ngờ rằng Thợ săn bổ sung sẽ là em, Akira. Tất nhiên, tôi sẽ giúp em nhiều nhất có thể, nhưng vẫn còn rất nguy hiểm ở ngoài kia, vì vậy hãy cẩn thận được không? Chúng ta sẽ khám phá một khu vực chưa được khám phá nên bọn tôi không biết gì về sự phân bố của quái vật trong khu vực đó. Sẽ không có gì lạ khi tìm thấy một điều bất ngờ ở đó. Vì vậy, hãy chắc thực sự cẩn thận, được chứ?”

"Tôi hiểu. Tôi sẽ cẩn thận để không kéo chân Elena-san và Sara-san lại. ”

“Thật tuyệt, đúng là một cậu bé ngoan… Em có thể tin tưởng vào chúng tôi nếu mọi thứ trở nên tồi tệ. Sau cùng, Shizuka cũng sẽ rất buồn nếu có chuyện gì xảy ra với em. ”

"Được rồi, tôi sẽ nhờ chị khi điều đó xảy ra."

Elena hài lòng với câu trả lời của Akira khi cô ấy mỉm cười với cậu. Akira không hề tỏ ra phấn khích hay lo lắng thái quá, cậu hoàn toàn bình tĩnh và điềm đạm. Elena nhìn thấy điều đó và nghĩ cậu sẽ ổn thôi.

Elena sau đó đi giao dữ liệu mà cô thu thập được trong lần khám phá trước. Cô vận hành thiết bị đầu cuối thông tin của mình để gửi dữ liệu đó cho nhân viên thành phố.

Mặc dù thiết bị đầu cuối cho thuê mà Elena mang theo cũng có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu, nhưng Elena chủ yếu sử dụng thiết bị thu thập thông tin của riêng mình.

Độ chính xác của dữ liệu từ thiết bị thu thập thông tin của Elena ở một cấp độ khác so với dữ liệu được thu thập bởi thiết bị đầu cuối cho thuê từ thành phố. Nhưng vì định dạng dữ liệu từ thiết bị thu thập thông tin của Elena khác với định dạng mà nhân viên thành phố sử dụng, trước tiên cần phải chuyển đổi dữ liệu trước khi Bộ chỉ huy có thể sử dụng nó. Thông thường, thành phố sẽ không chấp nhận dữ liệu có định dạng không chuẩn để tránh phải chuyển đổi chúng.

Nhưng dữ liệu mà Elena thu thập được rất có giá trị nên HQ đã đưa ra một ngoại lệ cho cô ấy và đi xa đến mức tự chuyển đổi dữ liệu.

Akira thực sự ngạc nhiên khi nghe Elena giải thích.

“Vậy dữ liệu mà Elena-san thu thập thậm chí còn được xử lý đặc biệt à. Đúng như tôi nghĩ, Elena-san thật tuyệt vời. ”

Akira đang thực sự khen ngợi Elena, khiến Elena hơi đỏ mặt. Cô cảm thấy vui vì cậu khen cô. Sau đó cô ấy tự hào nói.

“Tôi thực sự rất vui khi nghe điều đó. Có những Thợ săn ngoài kia không đánh giá cao tính hữu ích của loại dữ liệu này, em biết không? Họ nghĩ rằng họ chỉ cần đánh bại bất kỳ con quái vật nào mà họ nhìn thấy, một số người còn nói rằng họ không bao giờ bị lạc vào một tàn tích cho dù bố cục phức tạp đến đâu và ngay cả khi bị lạc, họ vẫn luôn tìm thấy lối ra. Có rất nhiều Thợ săn khi đi đến vùng đất hoang đã suy nghĩ như vậy, em biết đấy. ”

Akira có vẻ ngạc nhiên khi nói.

“Có đúng như vậy không? Đối với tôi, tôi muốn tránh chiến đấu với bất kỳ con quái vật nào và chắc chắn không muốn bị lạc trong một tàn tích. Tôi không thể tin rằng có những Thợ săn coi thường công việc của Elena-san… ”

Mặc dù mỗi Thợ săn có ý kiến ​​khác nhau về ý nghĩa của việc trở thành một Thợ săn giỏi, hầu hết các Thợ săn đánh giá khả năng của người khác dựa trên việc họ có thể dễ dàng đánh bại một con quái vật mạnh hay không. Đúng là bao lâu họ vẫn tiếp tục làm Thợ săn, thì khả năng chiến đấu quả thực là một kỹ năng không thể thiếu. Đó cũng là cách dễ nhất để chứng tỏ họ tốt như thế nào với các Thợ săn khác.

Vì lý do này, một số Thợ săn đã xem thường các Thợ săn khác, những người không tập trung vào việc tăng cường hỏa lực của họ. Elena đã trải qua một điều khó chịu như vậy rất nhiều lần trong quá khứ.

Khi Akira đang khám phá tàn tích Kuzusuhara, cậu nhận ra rằng mình chỉ có thể sống sót nhờ khả năng thu thập thông tin về kẻ thù và địa hình xung quanh của Alpha. Đó chính là lý do tại sao cậu hiểu công việc của Elena quan trọng như thế nào.

Elena bằng cách nào đó có thể cảm thấy rằng Akira thực sự hiểu vai trò của mình và tầm quan trọng của nó. Cô ấy thực sự rất hạnh phúc trong sâu thẳm trái tim mình, vì vậy cô ấy vui vẻ tiếp tục nói.

“Đáng ngạc nhiên là có khá nhiều Thợ săn nghĩ như vậy, em thấy đấy. Nhưng nó không dừng ở đó, một số người sẽ gặp phải một số quái vật, thu hút nhiều quái vật hơn từ cuộc chiến, lãng phí rất nhiều đạn trước khi bắt đầu nguyền rủa và bỏ chạy, và cuối cùng bị lạc vào trong đống đổ nát. Họ không chỉ lãng phí đạn và thời gian có thể được sử dụng để tìm kiếm di vật, họ thậm chí còn có gan để phàn nàn rằng đó là vì chúng tôi đã không làm đúng công việc của mình, em biết không?!! Những Thợ săn đó đúng là những kẻ tồi tệ nhất! ”

Elena nhận ra rằng cô sắp bắt đầu phàn nàn không ngừng, và tất nhiên, Akira sẽ không vui khi nghe những lời phàn nàn không dứt của cô. Vì vậy, cô quyết định kết thúc những lời phàn nàn của mình và nghĩ ra một chủ đề khác.

“À, để tôi nói trước cho em biết điều này, mặc dù đúng là tôi dựa vào sức mạnh hỏa lực của Sara, nhưng tôi cũng chiến đấu khá giỏi đấy, em biết không? Tôi có thể sử dụng thiết bị thu thập thông tin của mình để tăng độ chính xác của súng trường. Hơn nữa, tôi đã mua một bộ đồ tăng cường cách đây không lâu. Nhờ đó, tôi có thể sử dụng những khẩu súng trường hạng nặng mà trước đây tôi không thể sử dụng. Vì vậy, chỉ vì nhiệm vụ chính của tôi là thu thập thông tin, không có nghĩa là tôi chiến đấu không tốt ”.

“Nói về nó, Elena-san, bây giờ chị đang sử dụng bộ đồ tăng cường đó à?…”

“Chà, dù sao thiết bị thu thập thông tin của tôi cũng khá nặng, nên tôi chỉ có thể sử dụng một khẩu súng trường nhẹ hơn so với Sara. Nhưng ngay cả như vậy, nó vẫn khá mạnh… ”

Khi chủ đề về bộ đồ tăng cường của Elena xuất hiện, Akira không thể không nhớ đến bộ đồ tăng cường mà Elena đã sử dụng khi cậu đến cửa hàng của Shizuka.

Nói về hình dáng của Elena trong bộ đồ tăng cường của cô ấy, nó gợi cho Akira về những đường cong tuyệt đẹp của cô được làm nổi bật bởi bộ đồ tăng cường và cả hình ảnh Elena bối rối và đỏ mặt trong bộ đồ tăng cường quyến rũ của cô ấy.

Hơn hết, nó còn gợi cho cậu nhớ đến hình ảnh trần trụi có độ chính xác cao của Elena mà Alpha đã tạo ra bằng khả năng tái tạo hình ảnh tiên tiến của cô. Điều tương tự cũng xảy ra với hình ảnh của Sara. Cả hai người đều có thân hình rất hấp dẫn. Những hình ảnh đó đã để lại ấn tượng mạnh cho Akira.

Khi Akira nhận ra rằng mình đã mắc một sai lầm lớn, cậu đã ghi nhớ những hình ảnh đó trong đầu. Cậu điên cuồng cố gắng đánh lạc hướng tâm trí của mình, nhưng vì quá sốc nên cậu không thể nào quên được những hình ảnh đó.

Nhìn phản ứng của Akira, Elena ngay lập tức nhận ra rằng cậu đang nhớ lại lần cô gặp cậu trong cửa hàng của Shizuka. Nhìn cậu cố gắng giữ bình tĩnh như thế nào, cô cũng cố gắng hết sức như vậy. Nhưng cô cũng không thể hoàn toàn bình tĩnh lại được.

Cuộc trò chuyện của Akira và Elena dừng lại, cả hai đều mỉm cười với nhau khi cố gắng làm sáng tỏ chủ đề này. Sara cười tinh quái nhìn cả hai người họ, cô đã nghe những gì đã xảy ra từ Shizuka, vì vậy cô biết chuyện gì đang xảy ra. Nhìn thấy cô bạn thân hành động không giống ai, cô cảm thấy đáng thương nhưng đồng thời cũng thấy thú vị.

Tất nhiên, không đời nào Sara có thể biết rằng Akira cũng đang nghĩ đến hình ảnh khỏa thân của cô.

Để thay đổi tâm trạng, Akira cũng thử nghĩ ra một chủ đề khác.

"Nhân tiện, có bao nhiêu người trong nhóm của Elena-san?"

Elena ngay lập tức bắt đầu chủ đề đó và nhanh chóng trả lời lại.

"Tính cả em thì có 4 người."

"4 người? Uhh, nếu tôi không nhầm, chẳng phải là ít hơn so với một nhóm bình thường sao? Tôi nghĩ rằng nên tăng thêm số lượng thì hơn ”.

Akira nhớ lại cậu đã phải đối mặt với một bầy Bọ cạp Yarata chỉ với Reina và Shiori, với 4 người bao gồm cả anh, mọi chuyện sẽ không khác mấy so với ngày hôm qua. Với một số lượng người như vậy, Akira cảm thấy như mình sẽ lại phải đối mặt với cái chết.

Có những tổ của Bọ cạp Yarata nằm ở những khu vực chưa được khai phá của thành phố ngầm. Mặc dù nhiệm vụ của đội thám hiểm là chỉ trinh sát những khu vực chưa được thăm dò nhưng Akira vẫn cho rằng 4 người là quá ít. Tất nhiên, cũng có khả năng số lượng nhỏ như vậy không phải là vấn đề với khả năng của họ, nhưng đó không phải là con số có thể khiến các Thợ săn khác yên tâm mà không cần giải thích gì thêm.

Elena và Sara nhướng mày khi Akira hỏi họ câu đó, sau đó họ nhìn nhau. Có vẻ như đó không phải là một chủ đề dễ chịu để nói.

Sara trả lời câu hỏi của Akira.

“Thành thật mà nói, chúng tôi muốn có thêm Thợ săn, em thấy đấy… Nhưng có vài chuyện đã xảy ra.”

"Chuyện gì đã xảy ra thế?"

Lần này, Elena trả lời câu hỏi của Akira.

“Có một số vấn đề về khả năng hợp cạ với các Thợ săn khác đã tham gia đội này trước đây, em thấy đấy. Mặc dù những tình huống như vậy không phải là hiếm, nhưng tôi thực sự hy vọng họ sẽ quan tâm đến những việc như vậy trước… ”

Akira nhìn cả Sara và Elena. Đánh giá biểu hiện của họ, cậu nhận thấy rằng có một chút khác biệt giữa biểu hiện của Sara và biểu hiện của Elena. Anh ấy nghĩ rằng Elena và Sara có những vấn đề khác nhau. Vấn đề của Elena là với nhóm trong khi vấn đề của Sara lại ở mức độ cá nhân.

Đột nhiên, người cuối cùng trong nhóm tham gia cuộc trò chuyện của họ.

“Tôi thực sự xin lỗi. Tôi chắc chắn sẽ nói với họ để giải quyết vấn đề đó trước vào lần sau. ”

Thành viên cuối cùng của đội là Shikarabe, một Thợ săn từ Drankam giống như Katsuya và những người bạn của cậu ta. Anh ta là Thợ săn đã đóng vai trò là người giám hộ của Katsuya trong quá khứ. Nhưng ngay lúc này, Shikarabe đã được ‘thả’ khỏi vị trí đó và nhóm của Katsuya đã tách khỏi anh ta.

Shikarabe quay sang Akira và nói.

“Tôi là Shikarabe. Tôi cũng ở trong đội thám hiểm số 9. Cậu có phải là Thợ săn sẽ tham gia đội này không? ”

“Tôi là Akira. "

Shikarabe nhìn Akira như thể đang đánh giá cậu.

“Tôi rất hoan nghênh một Thợ săn bổ sung, nhưng tôi ghét có một người có thể kéo chân chúng tôi lại như lần trước. Cậu có chắc là mình không phải như vậy không? ”

Mặc dù Shikarabe có vẻ như đang khiêu khích, nhưng Akira chỉ đáp lại như thể không có chuyện gì.

“Nếu anh nghĩ rằng tôi là một gánh nặng, hãy nói điều đó với HQ. Tôi đã cố gắng… Rốt cuộc thì chính HQ đã chỉ định tôi ở đây. Vì vậy, nếu anh muốn phàn nàn, thì hãy phàn nàn bao nhiêu tùy thích với Bộ chỉ huy và tìm người thay thế tôi ”.

Đối với một người rõ ràng đang nói với cậu rằng họ đang nghi ngờ khả năng của mình, Akira đáp lại rằng họ hãy đổ lỗi cho những người đã gửi cậu đến đây.

Ngay từ đầu, Akira thích được tham gia đội phòng thủ hơn. Vì vậy, cậu không muốn nghe những lời phàn nàn của các Thợ săn khác mà lẽ ra phải hướng đến những người đã chỉ định cậu vào đội thăm dò mặc dù cậu không có đủ kỹ năng.

Câu trả lời của anh ấy trái ngược với những gì Shikarabe mong đợi. Anh ta nghĩ rằng Akira sẽ bắt đầu khoe khoang về kỹ năng của mình hoặc đáp trả lại anh, người nghi ngờ kỹ năng của mình.

Nhưng nhìn vào cách cậu phản ứng, có vẻ như Akira không cảm thấy bất bình trước những người khác coi thường kỹ năng của mình, và điều đó khá bất ngờ đối với Shikarabe.

Shikarabe cố gắng che giấu sự ngạc nhiên của mình khi cố tình chế nhạo và khiêu khích Akira.

“Nghe thật thảm hại, cậu có tự tin vào kỹ năng của mình không.”

Nhưng Akira bình tĩnh đáp lại.

“Tôi không biết các anh đang mong đợi điều gì về khả năng của tôi. Nhưng ít nhất, tôi biết chắc rằng tôi không có đủ khả năng để nói những điều như 'mọi thứ sẽ ổn vì bây giờ tôi ở đây' hoặc như 'đừng lo lắng, tôi sẽ làm điều gì đó với nó'. Vì vậy, nếu anh đang nói về điều đó, thì ừ, tôi không đủ tự tin với kỹ năng của mình để nói những điều như thế. "

Sau khi nghe câu trả lời của Akira, Shikarabe phá lên cười. Tâm trạng của anh trở nên tốt hơn khi nghe cậu nói.

“Không sao, tôi xin lỗi về điều đó. Tôi biết rất nhiều Thợ săn ngu ngốc, những người có đầy đủ kỹnăng mặc dù họ không có bằng chứng nào để chứng minh cho tuyên bố của họ. Ít nhất, tôi biết rằng cậu không phải là một trong những kẻ ngu ngốc đó. Chà, tôi cá là sẽ ổn thôi. Những người trong Bộ chỉ huy không ngu ngốc đến mức cử một người có kỹ năng đáng ngờ tới đây. "

Shikarabe vừa nói vừa càu nhàu và xin lỗi Akira.

"Tôi đã chuẩn bị xong, tôi có thể đi bất cứ lúc nào sẵn sàng."

Elena kiểm tra thiết bị đầu cuối thông tin của cô ấy đang truyền dữ liệu. Thiết bị đầu cuối của cô ấy hiển thị thời gian ước tính cần thiết để kết thúc quá trình truyền dữ liệu.

“Chúng ta sẽ bắt đầu sau khi tôi hoàn tất việc chuyển dữ liệu, sẽ vẫn mất khoảng 5 phút nữa. Em có ổn với điều đó không, Akira? ”

"Không sao đâu. Tôi có thể đi bất cứ lúc nào… Hm? ”

Alpha đột nhiên chỉ tay và Akira theo bản năng quay về hướng đó. Không quá xa họ, cậu có thể thấy nhóm của Katsuya đang đi về phía mình với Katsuya dẫn đầu ở phía trước. Rõ ràng là cậu ta trông không hài lòng.

********

TEAM ĐANG RẤT CẦN TRANSLATOR

Yêu cầu: Chẳng có yêu cầu nào cả, không quan tâm người dịch hay gg dịch, đọc ổn là được :)))

Ai ứng tuyển xin hãy inbox với Fanpage Rebuild World Việt Nam

 

Chương 47   Danh sách chương   Chương 49

 

 

6 nhận xét:

Unknown nói...

Thank nhóm nhiều ạ 😁

Hwang nói...

Tuyệt vời. TFNC

Unknown nói...

Cảm ơn những ng đã dịch ạ :)))

Unknown nói...

tội nhóm dịch quá

yamiiii nói...

thanks vì cuối cùng cũng có thuốc để nốc

Nâm nói...

Hóng tiếp