Chương 55: Cách cuộc chiến kết thúc - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2021

Chương 55: Cách cuộc chiến kết thúc

Yajima đang đứng nhìn trận chiến của Shiori và Akira. Từ lúc nghĩ rằng không cần phải để ý nhiều đến Reina đang biết ngoan ngoãn cúi đầu, Yajima đã có chút thời gian để nghĩ về điều khác. Ánh mắt hắn chợt chuyển sang khẩu súng trường chống vật liệu CWH của Akira đang nằm trên mặt đất cách xa khỏi Akira và Shiori

Yajima nhận thấy rằng Akira đang từ từ đến gần khẩu súng trường CWH. Mặc dù cậu không cầm khẩu súng lên bởi vì tay cậu đang bận với Shiori, chỉ là vấn đề thời gian trước khi cậu cầm được khẩu súng trường đó.

Nếu Akira đánh bại Shiori, cậu sẽ nhanh chóng nhặt khẩu súng và bắn Yajima chết luôn. Kể từ lúc cậu chiến đấu với cô ta tại điểm này, Yajima đã nghĩ rằng sẽ không có lý do nào cho Akira do dự bắn vào mình ngay khi cầm khẩu súng đó kể cả có làm tổn thương Reina.

Vẫn có cơ hội Akira đánh bại Shiori trước khi đồng bọn của Yajima đến vị trí hiện tại của họ. Với khẩu CWH đó, Akira có đủ hỏa lực để giết Yajima. Sau tất cả, đó chính là khẩu súng đã bắn đứt tay phải của hắn

Yajima tưởng tượng sẽ thế nào nếu hắn có thể giết Akira với khẩu súng trường của mình, đầu óc hắn bậu bắt đầu tập trung suy nghĩ làm thế nào để có thể thực hiện được việc đó

…Khẩu súng trường đó cũng là mối đe dọa cho đồng bạn mình, nó cũng thổi bay cánh tay mình dễ dàng. Nó có nạp loại đoạn đặc biệt nào không? Nếu mình không tự xử lý sớm, nó có thể sẽ gây ra hậu quả về sau. Trong khi nó đang bận tâm đến thứ khác, mình có thể lấy khẩu súng đó và chiếm thế thượng phong…

Tâm trí của Yajima đã thôi thúc hắn cầm lấy khẩu súng trường đó trước khi Akira có thể. Hắn ta bắt đầu lẻn đến gần khẩu CWH của Akira trong khi vẫn nắm chặt lấy Reina.

Reina đã không còn sức lực để kháng cự lại, kể cả khi vắt hết sức lực còn lại của cô, cô sẽ chỉ có thể làm vướng chân Yajima. Nhận thức được suy nghĩ của Reina, Yajima bắt đầu lẻn đến gần khẩu súng nhanh hơn. Yajima ở gần khẩu súng hơn Akira.

Bình tĩnh lại nào, vẫn còn quá xa. Nếu mình di chuyển tới nhặt khẩu súng nhanh quá, sẽ không nghi ngờ gì thằng nhóc sẽ lao vào mình mặc dù nó không coi chừng sau lưng. Cẩn thận và chậm rãi, không để nó nghi ngờ, một chút nữa thôi…

Yajima theo dõi từng cử động của Shiori và Akira trong khi từ từ tiến lại khẩu CWH.

Khi Yajima cho rằng hắn đã đến đủ gần, hắn nhanh chóng chạy đến chỗ khẩu súng. Akira chậm trễ một vài giây trước khi quay lại, quên mất rằng Shiori đang ở phía sau, cậu chạy đến phía trước Yajima.

“Quá trễ rồi, đây là chiến thắng của taaoooo !!”

Yajima ném Reina sang một bên và với lấy khẩu CWH. Với cơ thể máy của hắn, Yajima có thể sử dụng khẩu CWH chỉ với một tay và hắn chĩa họng súng về phía Akira đang chạy về phía mình.

Không có bất kỳ vật cản nào giữa Yajima và Akira, hắn sẽ có một cú bắn gọn gàng. Với kỹ năng của mình, sẽ không có sai sót trong cú bắn của Yajima ở khoảng cách này và Akira không có kỹ năng cũng như khả năng né tránh pha bắn đó. Yajima nhanh chóng bóp cò.

….

Nhưng không có viên đạn nào bay ra.

“CÁI ĐÉO GÌ THẾ NÀY?!?!?!?”           

Yajima không thốt thành lời. Điều này khiến hắn ta hoàn toàn mất cảnh giác và nụ cười biến mất khỏi khuôn mặt hắn.

Hắn quá choáng váng với những gì đang xảy ra. Cú sốc đã khiến não hắn bị đóng băng một khoảnh khắc.

Trong thời gian ngắn ngủi. Akira đã nhanh chóng thu hẹp khoảng cách và tung một cú đấm thẳng vào mặt Yajima với sức mạnh khủng khiếp. Bộ đồ gia cường tăng sức mạnh vật lý của Akira tới giới hạn trong thoáng chốc. Cú đấm thổi bay cơ thể người máy nặng nề của Yajima và hất văng khẩu súng trường CWH lên không trung.

Sau khi bị đấm bay, suy nghĩ và cảm giác của Yajima quay trở lại trong khi vẫn còn đang lơ lửng trên không trung.

Nó không bắn ra viên đạn nào?? Nó được trang bị đạn đặc biệt ư?? Khẩu súng đó vừa được nạp một băng đạn mới phải không??? Đợi đã, nếu như khẩu súng đó là cái bẫy, nghĩa là thằng nhóc ném nó đi để lừa mình?? Vậy là thay vì đổi súng, nó chọn thay một băng đạn mới mặc dù nó biết nó nguy hiểm như nào chỉ để đưa mình vào tròng sao??!! Đó là lý do nó làm những hành động đó và cố ý cho mình thấy khi nó thay băng đạn mới trống rỗng??! Và nó cũng bắn một lần để sử dụng viên đạn cuối cùng đó trước khi ném khẩu súng đó đi, đó là cách nó làm mình mất cảnh giác!!

Yajima rơi xuống đống đổ nát. Hắn đã hoàn thành mạch suy nghĩ ngắn của mình khi ở trên không. Mặc dù suy nghĩ đó có vẻ đúng, nó cũng không thể bảo đảm an toàn cho hắn bây giờ.

Hắn rơi xuống khá mạnh đủ để xung quanh thành một đống đổ nát. Mặc dù nó chỉ gây ra một chút hư hỏng nhẹ trên cơ thể máy, nhưng cũng đủ để tạo nên một hiểm họa mở ra.

Akira nhanh chóng nhảy qua và cầm lấy khẩu CWH trong khi vẫn xoay trên không. Sau khi kiểm tra qua khẩu súng, Akira nhanh chóng thay một băng đạn mới, lúc này thì nó không hề trống nữa. Loại đạn đặc biệt này tự động nạp vào khi mà Akira lắp băng đạn mới.

Akira ngắm vào Yajima đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

[Hãy kết liễu hắn trước khi chúng ta có thêm bất kỳ mối đe dọa nào khác.]

[Tôi biết.]

Khi đã bình tâm trở lại, Yajima nhìn Akira và thấy khẩu CWH đang chĩa họng súng về phía mình. Hắn muốn biết liệu suy đoán của mình liệu có đúng không.

Nhưng trước đó Yajima không thể nói thêm gì nữa, một viên đạn đặc biệt của khẩu CWH thổi tung đầu và não của hắn văng tung tóe khắp nơi. Hắn đã chết trước khi có thể nói lời cuối cùng.

Để chắc chắn, Akira bắn nát phá hủy tứ chi của Yajima. Với điều đó, kể cả khi Yajima là một cơ thể máy điều khiển từ xa mà không cần dùng não, hắn ta cũng không gây ra bất kỳ hiểm họa nào.

Shiori choáng váng bởi sự việc xảy ra, vào khoảnh khắc cô ấy hoàn hồn, cô ấy nhanh chóng tới chỗ Reina. Reina ho dữ dội. Shiori lo lắng và hỏi han.

“Cô chủ!!! Cô ổn chứ?”

“Ch...Chúng ta an toàn chưa?”

Reina cũng thế, không thể theo kịp được những gì đang xảy ra, cô ấy lẩm bẩm với Shiori, trông đợi một câu trả lời.

Shiori nói với Reina mọi thứ đã ổn. Cô nở nụ cười khi Reina nhắc rằng Akira vẫn chưa hạ súng xuống.

Mặc dù Shiori không còn lý do gì để tấn công Akira, không thể phủ nhận rằng họ đã chiến đấu vài giây trước đó. Cô nghĩ rằng hoàn toàn hiểu được khi cậu vẫn đề cao cảnh giác với sự chờ đợi nếu họ sẽ tiếp tục cuộc chiến.

Shiori không còn muốn chiến với Akira, sau tất cả, cậu là người đã bảo vệ Reina. Cô không ngần ngại nếu bị giết bởi Akira nếu điều đó làm cậu hài lòng. Nhưng không có gì bảo đảm cậu sẽ không giết Reina.

Akira nhanh chóng bỏ khẩu CWH và đổi chúng thành 2 khẩu súng trường tấn công AAH. Một khảu hướng vào Shiori và khẩu còn lại hướng vào Reina. Ngón tay của Akira đã đặt trên cò súng.

Shiori hiểu rằng Akira biết cách dễ dàng nhất để giết cô đó là bắn Reina và để cô che chắn cho Reina.

Cô từ từ di chuyển đến phía trước Reina. Akira ngắm theo di chuyển của cô. Cuối cùng, cả 2 khẩu súng của Akira đang được ngắm vào cả Shiori và Reina, giờ chỉ hướng vào mỗi Shiori.

Akira thở gấp và đỡ khẩu súng bằng cả hai tay. Bởi vì cậu ta sẽ không còn sức trong bao lâu nữa, cơ thể cậu đã tới giới hạn. Mặc dù các loại thuốc vẫn được sử dụng trong cơ thể đang cố gắng chữa lành những vết thương, nhưng nó rồi cũng sẽ hết tác dụng. Lúc đó, ngay cả việc kéo cò cũng là một nhiệm vụ khó khăn.

Tất nhiên, đó là điều bất khả thi để cơ thể cậu lành lặn, nhưng các loại thuốc mà cậu uống trước đó cũng đủ chữa lành cơ thể khỏi phản ứng dữ dội điên cuồng mà cậu vừa thực hiẹn. Cậu hy vọng Shiori sẽ không di chuyển cho tới lúc đó.

[Alpha, cô nghĩ tình hình của cô ta như nào? Cô có nghĩ tác dụng của thuốc sẽ khiến cô ấy né được?]

[Tôi không nghĩ thế.]

[Tôi cảm thấy thuốc của tôi sẽ sớm hết tác dụng.]

[Đúng vậy Akira, hãy đứng yên như thế và đừng di chuyển để thuốc có tác dụng tối ưu. Tùy thuộc vào điều xảy ra tiếp theo, cậu có thể sẽ phải bắt đầu một cuộc chiến nữa]

[…Nhưng, chúng ta không còn lý do để chiến đấu nữa, đúng không? Tôi tự hỏi nếu cuộc chiến có kết thúc nếu tôi hạ súng xuống không.]

[Mặc dù cậu đã thắng trận chiến, họ đã làm mọt thứ rối tung lên từ khi họ không tin những gì cậu nói. Tình hình sẽ xoay chuyển 180 độ bởi vì sai lầm của chúng ta, sau đó Shiori tấn công cậu để đảm bảo an toàn cho Reina. Trong tình huống này, sẽ không có bất kỳ lý do nào để cô ấy giết cậu. Nên, nếu cậu hạ súng xuống, cô ấy có thể nhanh chóng đưa Reina tới đâu đó an toàn. Nhưng cô ấy cũng sẽ tăng tốc và quay trở lại giết cậu để chắc chắn sự an toàn của Reina vì nghĩ rằng cậu giữ mối thù với Reina. Với tình hình hiện tại, đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để giết cậu, cậu biết chứ?? Nếu cậu tin rằng cô ấy sẽ không sẽ không làm thế, cậu có thể bỏ đi và hạ súng xuống.]

[Thôi khỏi, tôi sẽ giữ súng.]

Akira trả lời ngay lập tức, mặc dù cậu không có ý định tiếp tục cuộc chiến không có nghĩa là cậu có thể tin tưởng họ. Và Shiori và Reina cũng vậy.

Shiori nhìn Akira với vẻ mặt hung dữ. Cậu vẫn đang ngắm khẩu súng trường về phía Shiori và Reina. Mặc dù bị ép buộc, Shiori đã chiến đấu với Akira cách đây không lâu và nó cũng giống như bây giờ, cô không thể làm bất cứ thứ gì.

Câu hỏi thực sự là tại sao Akira lại không tấn công. Shiori suy nghĩ trong khi cố hiểu lý do tại sao.

Sẽ không sao nếu cậu ấy chỉ cẩn trọng với chúng ta. Nhưng vấn đề thực sự là tại sao cậu ấy không tấn công. Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ta biết mình đang sử dụng máy gia tốc và đang đợi nó hết tác dụng để cậu ta có thể kết thúc tôi một cách nhanh gọn…?

Có một chút sợ hãi trên khuôn mặt Shiori. Không phải vì cô ấy sợ chết, mà bởi vì cô ấy sợ sẽ mất khả năng bảo vệ Reina.

Shiori sẽ vui lòng từ bỏ mạng sống và có thể bảo toàn tính mạng cho Reina. Cô sẽ không bận tâm nếu Akira chọn cách kết thúc cô bằng một phát súng hoặc một phát vào gáy cô.

Nhưng nếu mối hận của Akira bao gồm cả Reina, nó sẽ là cả một câu chuyện khác. Shiori không nên làm bất cứ điều gì để đảm bảo rằng Reina sẽ vượt qua. Mặc dù, điều đó là một vấn đề khác cho dù nó có xảy ra hay không.

Cá nhân Shiori không tin Akira chỉ dừng lại ở việc giết cô. Sau chừng ấy thứ, Reina không phải là lý do chính tại sao họ lại ở trong tình huống này. Cô ấy không chỉ làm trầm trọng thêm cuộc chiến mà Akira đã thắng bằng cách không tin lời anh ta, cô ấy còn bất cẩn tiếp cận Yajima và để bị bắt làm con tin, điều này dẫn tới cuộc chiến giữa Akira và Shiori. Cô chỉ có thể tin Akira sẽ đứng im như vậy.

Shiori nói với Akira với vẻ mặt nghiêm trọng.

“Akira, cậu có thể hạ súng xuống không? Tôi không muốn tiếp tục chiến đấu với cậu.”

Akira không có động tĩnh gì. Cậu ta chỉ liếc qua Shiori.

“…Akira, tôi có thể hiểu là cậu đang tức giận. Tôi rất xin lỗi. Tôi sẽ làm mọi thứ để bù đắp cho cậu”      

Akira bất động. Những khẩu súng trường đang nhắm vào Shiori cũng vậy, có vẻ cậu ta đang xem xét đề nghị làm mọi thứ của Shiori.

“…Tất cả mọi thứ xảy ra là lỗi của tôi. Nên xin cậu hãy để cô chủ đi.”

Akira vẫn đứng yên. Biểu hiện của cậu không thay đổi. Cậu chỉ liếc nhìn Shiori để cho thấy rằng cậu đang nghe.

Shiori nghĩ rằng Akira có thể thay đổi suy nghĩ của mình nếu cô nhún nhường thêm nữa trước mặt cậu và cầu xin với giọng run rẩy. Nên cô bắt đầu di chuyển để làm điều đó.

Akira cuối cùng cũng cử động. Cậu ngắm thẳng vào Shiori để ngăn cô ta di chuyển thêm nữa.

Shiori vẫn còn một số loại thuốc gia tốc. Mặc dù phản ứng từ việc sử dụng chúng liên tục có thể sẽ giết chết cô ấy, cô ấy không ngần ngại làm điều đó nếu cô ấy có cơ hội.

Những đó là thuốc dự phòng của cô. Vì vậy cô không thể sử dụng nó ngay lập tức. Cô sẽ phải tìm và lấy chúng ra trước khi đưa chúng vào miệng. Nếu cô ấy quỳ trước Akira, cô ấy có thể làm điều đó một cách bí mật.

Suy nghĩ của cô ấy có thể đúng, nhưng đó không chỉ là Akira, mà còn có Alpha. Alpha cũng là người chuyển mục tiêu sang Shiori. Akira hoàn toàn không nhận thấy, cậu đang bận chịu cơn đau đang hành hạ mình loại thuốc trước đó dùng đã hết tác dụng.

Reina tưởng chừng cô đã an toàn đã nhận ra rằng cô đã mắc sai lầm sau khi nhìn phản ứng của Shiori và Akira.

Cô đã khá sốc khi nhìn thấy Akira chiến đấu ngang ngửa với Shiori. Như vậy, cô sợ sẽ chọc giận Akira.

Và kể cả bây giờ, Shiori đang cố gắng để bảo vệ Reina khỏi Akira. Nhưng cả Reina cũng hiểu rằng điều đấy không suôn sẻ cho lắm.

Reina không muốn chết và cô cũng không muốn Shiori chết. Nếu cô bước ra khỏi phía sau Shiori, mục tiêu của Akira sẽ chuyển sang cô.

Cô nghĩ rằng cô nên nói gì đó với Akira để thuyết phục cậu. Mặc đù cô vẫn chưa biết nói gì, cô đã sẵn sàng bước ra khỏi phía sau Shiori. Nhưng từ lúc cậu đã ngăn cô không tiếp tục thêm nữa, điều đấy cũng làm dừng việc nên nói lại. Như vậy, cô chỉ có thể lặp lại điều cô muốn nói ở trong đầu.

Shiori chỉ cố gắng giết cậu bởi vì cô ấy muốn giữ tôi sống. Nên làm ơn tha thứ cho cô ấy. Tôi biết đó là lỗi của tôi, tôi biết rằng bởi vì chúng tôi không tin tưởng lời của cậu rằng thế trận đã xoay chuyển và cậu suýt chút nữa bị giết mặc dù cậu đã thắng trận đấu đó. Tôi thực sự xin lỗi, xin hãy tha thứ cho chúng tôi.

Reina cau mày như đã nhân ra rằng mình phải nói gì với Akira. Cô cuối cùng cũng hiểu được lỗi lầm nghiêm trọng của mình.

Mặc dù theo suy nghĩ, Reina nghĩ rằng nếu đó là Katsuya chứ không phải Akira đang ở trước mặt cô, cậu sẽ chỉ mỉm cười, hoặc ít nhất là sẽ hơi khó chịu, và sẽ tha thứ cho cô và Shiori.

Shiori đột ngột ngã, máy gia tốc đã hết tác dụng. Phản ứng dữ dội khiến mọi mệt mỏi tích tụ lại và ập đến cùng một lúc. Mặc dù bằng cách nào đó cô vẫn có thể tỉnh táo, cô vẫn không thể đứng dậy khỏi mặt đất.

Với điều đó, Akira biết chắc rằng máy gia tốc của Shiori đã tắt. Khuôn mặt của cô tràn ngập sự vô vọng vì lúc này cậu có thể kết thúc Reina và cô một cách dễ dàng.

Reina hoảng sợ và nhanh chóng tiến tới cạnh Shiori, cố gắng giúp Shiori đứng dậy.

“Shiori!? Cô ổn không?! Ráng thêm chút nữa!!”

Shiori run rẩy khi liếc nhìn Akira, Reina cố gắng giúp cô có thể đứng dậy. Cô nhìn thấy súng của Akira hạ xuống trong khi nhìn về phía hành lang.

Khi Shiori ngất đi, Alpha nói với Akira.

[Akira, hạ súng được rồi.]

[Ổn không thế? Cô ta vẫn còn thuốc dự phòng, đúng chứ?]

[Tôi sẽ không phạm sai lầm để cô ta dùng thuốc dự phòng trong tình huống này đâu. Nhưng tất nhiên, tôi cũng không có ý kiến gì nếu cậu muốn làm một viên vào giữa sọ cô ta. Tôi không nghĩ cô ta có thể chiến đấu lại trong tình huống này nếu cậu bắn cô ta.]

[Thôi, điều đấy hơi tàn nhẫn đấy.]

[Trong trường hợp này hãy chuẩn bị đối mặt với vấn đề tiếp theo. Tôi vẫn không thể xác nhận tình hình trong khu vực này kể từ khi hiệu ứng của khói gây nhiễu vẫn chưa hoàn toàn biến mất. Nên đừng buông lỏng cảnh giác.]

[Bao lâu thì sương mù mới tan hết? Chút nữa nó sẽ hết thôi? Hay là vài giờ?]

[Tôi không chắc lắm. Nó tùy thuộc vào loại và thành phần của khói cũng như cấu trúc liên kết của khu vực. Nhưng một điều chắc chắn là dưới đây lâu hơn so với trên mặt đất. Dù gì thì chúng ta đang ở trong một không gian kín. Sẽ nhanh hơn nếu cậu thử xác nhận, hãy thử liên lạc với HQ.]

[Đúng đấy, ít nhất hãy làm vậy.]

Akira đang quan sát hành lang đột ngột quay sang Reina và Shiori. Reina bối rối khi thấy điều đó.

Reina nghĩ rằng cô ít nhất nên nói gì đó để làm Akira bình tĩnh. Vì vậy cô cố gắng nghĩ ra gì đó mà cô có thể nghĩ ra được lúc này.

“Uhh, uhmm…”

Nhưng Akira nhanh chóng xen vào.

“Hãy thử gọi cho HQ.”

“Eh?! Uh…”

Reina ngạc nhiên khi Akira nói thế. Rõ ràng là có cách hành xử của cậu cô không hề ngờ tới, cô choáng váng đến mức đứng hình.

Akira lặp lại

“Thử liên lạc với HQ ngay đi. Hiệu ứng của khói gây nhiễu có thể đã yếu đi, cô có thể liên lạc với HQ. Tên đó đã phá hủy thiết bị của tôi rồi. Nên hãy cố gắng liên lạc với HQ trong phạm vi này. Làm đi, mau lên.”

Akira thúc giục cô, nên Reina bật thiết bị của cô trong bối rối.

“Tôi vẫn không kết nối được. Tôi nghĩ do hiệu ứng của khói gây nhiễu

Shiori báo lại kết quả tới Akira trước khi Reina làm. Cô ấy đã thử liên lạc với HQ khi cô ấy tỉnh lại.

Akira ngay lập tức bảo

“Bây giờ chúng ta phải đi đến HQ ngay bây giờ. Cố gắng liên lạc với HQ trên đường đi, phải nhanh chóng di chuyển thôi!!”

Shiori ngay lập tức hiểu rằng không cần lo lắng về Akira nữa. Ít nhất thì cậu cũng không có ý định làm gì ở đây. Nghĩa là tốt nhất họ nên làm theo lời của cậu. Đó cũng là điều tốt nhất cho Reina nếu có thể liên lạc tới HQ hoặc ít nhất là gặp được những thợ săn khác. Shiori đã trở nên bình tĩnh hơn.

“Tôi hiểu rồi. Cô chủ, đi thôi.”

Shiori nắm lấy Reina, người vẫn đang bối rối bởi bàn tay của cô. Nhưng Shiori lại khuỵu xuống lần nữa.

“S-Shiori!?”

“T-Tôi ổn. cô chủ, chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi khu vực này.”

Cả cơ thể của Shiori run lên vì đau đớn từ phản ứng của thuốc. Cô ấy chỉ vừa đủ sức di chuyển nhờ bộ đồ gia cường của mình.

Cơ thể mệt mỏi của cô cảm thấy nặng như chì, cơn đau nhói chạy dọc cơ thể như muốn bảo cô dừng lại và bộ não mệt mỏi cố gắng thiếp đi.

Shiori dùng sự trung thành để giữ mình tỉnh táo. Nhưng cô biết rằng chỉ là vấn đề thời gian trước khi cô tới giới hạn.

Cô rõ ràng đang rất đau đớn khi vượt qua giới hạn của mình. Sự thật rằng ngay cả khi Reina cũng có thể nói tình trạng của cô. Cô thường giấu nó khỏi Reina và Reina cũng biết điều đó.

Reina đưa vai cho Shiori. Shiori nhìn với ánh mắt tội lỗi.

“…Tôi xin lỗi, cô chủ.”

“Đừng quan tâm về điều đó, đi nào.”

Reina nhìn theo Akira, cô muốn hỏi anh ta rằng chúng tôi có thể nghỉ ngơi một chút không. Nhưng cô dừng lại khi nhìn vào biểu hiên của anh, cô biết cậu sẽ từ chối lời đề nghị của cô.

Akira, Reina và Shiori nhanh chóng rời khỏi khu vực đó.

*****************

Khi đồng bọn của Yajima đến, Kain và Nelia, cuối cùng đã đến đó; thì Akira, Reina và Shiori đã rời khỏi đó và trên đường tới HQ.

Kain đang sử dụng một bộ đồ gia cường loại áo giáp hạng nặng cỡ lớn, được biết đến nhiều với cái tên bộ giáp trợ lực. Mặc dù hành lang ngầm khá rộng nhưng bộ đồ trợ lực của hắn ta đã gần như chắn hết cả hành lang.

Nó được trang bị hai cánh tay ở mỗi biên và cả bốn cánh tay đó đều cầm được vũ khí hạng nặng. Phần dưới của bộ đồ hắn tạo thành các khớp nối ngược. Mặc dù nó là loại giáp gia cường, nhưng nó gần giống hơn với bộ đồ cơ khí chiến đấu dành cho người máy.

Kain thu lại các chi cơ khí vào phần thân của bộ giáp. Không giống như bộ đồ trợ lực cho người máy được làm trông giống như con người khi nhìn từ ngoài, hiển nhiên ngay từ cái nhìn đầu tiên rằng nó là bộ đồ gia cường cơ giới hóa chỉ dành cho người máy sử dụng.

Kế hoạch ban đầu của Kain và Nelia là bảo vệ xe tải sau khi mang di tích lên mặt đất. Đó là lý do tại sao họ trang bị vũ khí hạng nặng, nhưng họ cũng không nên đi lang thang xung quanh thành phố ngầm với đống thiết bị đó. Rốt cuộc thì công việc ngầm là việc của Yajima.

Kain và Nelia đi vào thành phố ngầm thông qua cái hố được tạo ra cho việc vận chuyển di tích. Đầu tiên, chúng dự định mở cái hố sau khi di tích được vận chuyển đến đúng vị trí. Nhưng đã có sự thay đổi trong kế hoạch ban đầu và họ buộc phải mở cái hố sớm hơn dự tính, họ đã mang nhiều di tích nhất có thể lên trên mặt đất.

Kain nhìn xung quanh và nói.

“Tôi thấy cơ thể của Yajima… hoặc chính xác hơn thì là phần cơ thể đã bị phá hủy mà tôi chắc rằng nó thuộc về Yajima. Khi đầu cậu ta bị nổ tung thành những mảnh vụn, thì chết là chắc chắn, không còn nghi ngờ gì nữa. Nó cũng đồng nghĩa là chúng ta không thể mang não của cậu ta về.”

Nelia nhẹ nhàng đáp lại.

“Cậu đúng. Cậu ta là một tên hữu dụng, nhưng giờ cậu ấy không thể giúp chúng ta nữa rồi. Hãy quay trở lại thôi.”

“Chúng ta sẽ làm gì với đống di tích trong khu vực này?”

“Cậu đã thấy cái xác nào khác ngoài xác của Yajima chưa?”

“Chưa, không có ai cả.”

“Có nghĩa là kẻ đã giết Yajima vẫn còn sống và đã thoát ra khỏi đây. Và ít nhất là HQ biết được rằng có cuộc chiến ở dưới này, tôi khá chắc chắn rằng họ đã gửi một vài Thợ Săn xuống đây để kiểm tra khu vực này. Vậy nên, sau khi biết tất cả những điều đó, cậu có định mang chỗ di tích này về trong khi chiến đấu vào lũ Thợ Săn không?.”

Nếu trí nhớ của Kain đúng, Nelia và Yajima là người tình của nhau. Nhưng dường như cô ta không hề quan tâm chút nào rằng Yajima đã chết.

“Cô có định trả thù hay làm gì đó không? Hai người yêu nhau mà, đúng chứ?.”

“Tôi?? Tôi sẽ không để bản thân chôn vùi trong quá khứ.”

Nelia thản nhiên trả lời.

Đột nhiên, một vài Thợ Săn cũng đã đến khu vực này. HQ nhận thấy khả nghi khi Akira không liên lạc lại với họ, nên họ đã quyết định gửi một vài Thợ Săn đến kiểm tra khu vực.

Tất nhiên, điều này thật đáng ngờ khi phát hiện một ai đó trang bị bộ giáp trợ lực và không vị trí của hắn ta không hiển thị trên mạng chung. Nên một trong số Thợ Săn đã hét vào mặt họ.

“Này đằng kia, anh làm gì ở đây?!!”

Kain nhắm vũ khí hạng nặng về phía Thợ Săn và bắt đầu bắn trước khi nói gì hoặc đưa ra bất kỳ cảnh báo nào. Những tiếng nổ lớn vang vọng khắp lòng đất, các Thợ Săn đã bị vùi trong các vụ nổ và họ bị xóa xổ ngay lập tức.

Nelia thở dài một cách bực tức.

“Chết tiệt, cậu có thể làm gọn gàng yên tĩnh chút có được không?”

“Như cô thấy, tôi không khéo léo cho lắm.”

Một vài Thợ Săn đã sống sót sau vụ nổ đã bắt đầu bắn trả lại. Tất cả đều ngắm vào Kain, nhưng những viên đạn đấy bị bật lại khi chúng chạm vào bộ giáp gia cường của hắn ta. Một vài viên đạn nảy lại vào Nelia nhưng chúng cũng bật ra như khi bắn vào Kain.

“Woah ở đằng kia, một vài tên đã tấn công tôi, thấy không??”

Nelia nói những lời đó như thể cô bị nước mưa hắt vào.

“Tôi không thể làm gì khác. Tốt nhất là cô nên nói với họ thay vì nói với tôi.”

Sau một vài thay đổi nhỏ, Kain bắt đầu bắn trả lại. Bốn khẩu hạng nặng Kain đang mang đã giáng địa ngục xuống các Thợ Săn bằng hỏa lực kinh khủng của nó. Anh ta tung ra vô số đầu đạn về phía Thợ Săn và thổi bay họ cùng đống đổ nát trong khu vực.

**************************

Translator: Nguyễn Quốc Quân.

Editor: promote.

*********************


 
 
 
 
 
 
 
 

 

4 nhận xét:

ThunderCloud nói...

Cảm ơn nhóm dịch <3

boytjeuquy nói...

Chờ mãi, vẫn bánh cuốn như mọi khi ạ =))

Unknown nói...

Cảm ơn nhóm dịch rất nhiều

Unknown nói...

Chờ cả 1 tuần :V