Chương 84: Sự thật về việc khám phá một tàn tích chưa được khám phá - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2022

Chương 84: Sự thật về việc khám phá một tàn tích chưa được khám phá

Akira lên kế hoạch đi đến tàn tích chưa được khám phá cùng với Elena và Sara một lần nữa.

Cũng giống như lần trước, cậu gặp Elena và Sara gần rìa ngăn giữa khu đất hoang và thành phố ổ chuột. Tình huống này Alpha dự định ngừng hỗ trợ cậu khi Akira ra khỏi vùng đất hoang.

Alpha mặc một bộ đồ chiến đấu toàn thân với dây buộc ở phần trên và phần dưới của cô. Lớp vải bóng dính chặt vào da cô càng làm tôn lên những đường nét cơ thể vốn đã quyến rũ của cô. Dây buộc trước mặt cô ấy kéo từ cổ, đến tận giữa hai chân và luồn ra phía sau. Cô để dây buộc đó hở bụng mình. Làn da trắng của cô ấy lộ ra rõ ràng qua khe hở đó, cho thấy cô không mặc quần áo lót.

Nếu những người xung quanh có thể nhìn thấy cô, chắc chắn rằng cô sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Mặc dù cô ít lộ da thịt hơn so với những bộ áo tắm thông thường, nhưng độ quyến rũ của nó không thay đổi nhiều.

Akira nhìn thấy và ngăn mình nhận xét bất kỳ câu gì vì cậu nghĩ rằng ít nhất nó đỡ hơn bộ đồ bơi thông thường của cô. Rõ ràng cho đến giờ, ít nhiều cậu đã quen với nó rồi.

Cậu nhìn thấy Elena và Sara đang đi về phía mình khi thời gian gặp mặt đang đến gần, Alpha mỉm cười và nói với Akira rằng cô sẽ dừng hỗ trợ của mình.

[Vậy thì, chúc cậu may mắn ngày hôm nay.]

[Được.]

[Cậu có thể gọi tôi bất kỳ lúc nào nếu cậu cảm thấy cô đơn, nhé?]

Trái ngược với Alpha đang mỉm cười, Akira lại bĩu môi. Alpha chỉ cười khúc khích và biến mất khỏi tầm nhìn của Akira.

Trước khi Elena và Sara đến nơi, Akira hít thở sâu và biểu hiện của cậu trở lại bình thường.

Elena và Sara dừng xe cạnh Akira, Akira mỉm cười với họ.

"Mong mọi người giúp đỡ hôm nay."

Elena mỉm cười và đáp lại, nhưng không hiểu sao, nụ cười của cô ấy có chút gượng gạo.

“Bọn tôi cũng mong em giúp đỡ. Nhưng có điều tôi muốn hỏi em trước. Akira, xe của em có chức năng tự động lái không đấy? ”

"Có."

"Em có thể thiết lập nó theo sau bọn tôi được không?"

"Chắc rồi."

“Được rồi, một khi đã thiết lập xong, em có thể lên xe của bọn tôi không? Có điều tôi muốn nói. ”

“…? Được thôi."

Akira thấy hơi kỳ lạ. Dù vậy, cậu vẫn đặt tự động lái để xe chạy theo sau xe của Elena và Sara trước khi vào xe của họ. Khi Elena chắc rằng Akira đã vào, cô khởi động xe và lái đến điểm đến của họ.

Sara, người đang ngồi ở ghế trợ lý lái xe, đứng dậy và quay lại Akira đang ngồi phía sau, cô nói lời xin lỗi.

“Trước tiên hãy cho tôi xin lỗi, chúng tôi thực sự xin lỗi.”

"Chuyện gì đã xảy ra thế?"

“Có vẻ như ai đó đã phát hiện ra khu tàn tích mà chúng ta đã đi cùng nhau vào ngày hôm trước.”

Akira rõ ràng là ngạc nhiên. Cậu đã nghĩ điều đó xảy ra dù sớm hay muộn, nhưng cậu không nghĩ rằng nó lại nhanh đến vậy.

"…Tôi hiểu rồi. Nhưng đó không phải là lỗi của Sara-san và Elena-san, hay, các chị có biết tại sao không? ”

Elena đang điều khiển phương tiện trả lời câu hỏi của Akira.

"Không. Hoặc ít nhất, bọn tôi đã cố gắng hết sức để đảm bảo điều đó sẽ không xảy ra. Ừ thì, ngay cả khi thông tin về sự tồn tại của khu tàn tích mới bị rò rỉ từ con đường bán di vật mà bọn tôi đã dùng, thì cũng không đời nào họ biết được vị trí của nó. Và theo bản scan của tôi hồi đó, cũng không có ai theo dõi bọn tôi cả ”.

Akira chỉ cười nhẹ và nói.

“Chà, đó chỉ là một sự trùng hợp thuần túy. Nên tôi không nghĩ đó là lỗi của chị. Chưa kể rằng nó có thể là do tôi. Dù gì tôi đã quay thẳng trở lại thành phố vào lần đầu tiên đến đó. Nên dó có thể đã là tôi đấy."

Quả thực là không may khi các Thợ săn khác biết về khu tàn tích đó, nhưng dù sao thì điều đó sớm muộn gì cũng xảy ra và lần này nó xảy ra sớm hơn dự kiến. Đó là tất cả những gì Akira nghĩ.

Elena và Sara cau mày khi nghe câu trả lời của Akira, Elena thì thầm.

“… Vậy là em không nghi ngờ bọn tôi chút nào sao? Em không nghi ngờ bọn tôi đã bán thông tin về khu tàn tích đó là? Tôi đã nói với em rằng chỉ riêng thông tin về một tàn tích chưa được khám phá có thể mang về cho em rất nhiều tiền, nhớ không? ”

"Không hề."

"Tại sao em có thể chắc chắn điều đó?"

“Lý do, hmm….? Tôi đoán chỉ là trực giác thôi ”.

Có một khoảng nghỉ ngắn trước khi Akira tiếp tục. Cậu đang nghĩ ra bất cứ lý do gì để giải thích tại sao cậu lại nghĩ như vậy và truyền đạt bất cứ điều gì nảy ra trong đầu mình cho Sara và Elena trong khi nửa đùa nửa thật.

“Hơn nữa, nếu Elena-san và Sara-san đang bán thông tin để lấy tiền, tôi chắc chắn rằng cả hai người sẽ nghĩ ra một phương pháp sẽ mang lại cho hai chị nhiều tiền hơn, như bán từng phần thông tin, đúng không? Ừ thì, đó chỉ là trực giác của tôi thôi. ”

Vẻ mặt nghiêm túc của Elena và Sara dịu đi khi nghe Akira trả lời.

Elena cười và đáp lại bằng một câu chuyện cười.

"Đúng. Nếu là tôi, tôi sẽ làm theo cách có nhiều lợi nhuận hơn ”.

“Nếu là cậu, tớ chắc chắn cậu sẽ trộn một số thông tin giả khi bán nó. Dù gì nó sẽ giúp cậu kiếm được nhiều tiền hơn trong khi rò rỉ ít thông tin hơn, phải không? ”

Sara cũng nhảy bằng một trò đùa, Elena cười và nói với Sara.

"Nhưng đương nhiên là! Tớ cũng sẽ bán chúng đắt nhất có thể!”

Sau đó cô ấy mỉm cười và nói với Akira với một giọng bình tĩnh.

“Akira, cảm ơn em đã tin tưởng bọn tôi. Thật lòng tôi rất vui khi em làm vậy. ”

Có nhiều lý do khiến một nhóm Thợ săn tan rã, một trong số đó là vấn đề lòng tin. Khám phá tàn tích của thế giới cũ có nghĩa là họ đang đặt cược mạng sống của mình để tìm kiếm những di vật đắt giá xứng đáng với trận cược đó. Và những di vật đắt giá đó chính là thứ khiến những Thợ săn này nghi ngờ lẫn nhau. Do đó, đã có nhiều nhóm Thợ săn tan rã và cuối cùng chĩa súng vào nhau.

Nhưng Akira hoàn toàn tin tưởng Sara và Elena, cậu không nghi ngờ họ chút nào. Elena vô cùng vui mừng trước sự thật đó.

Elena, người bắt đầu cảm thấy xấu hổ, quyết định chuyển đề tài.

"Thôi được!! Đó tất cả của vấn đề này!! Bây giờ đến chuyện tiếp theo, nghe kỹ nhé? ”

"Được."

“Mặc dù chúng ta đang đi đến tàn tích mà chúng ta đã đến trước đây, nhưng lần này có thể khá nguy hiểm. Nên tôi muốn mọi người phải cực kỳ cẩn thận. Nếu ai đó có cảm giác không ổn hoặc bất kỳ lý do nào khác khiến cậu nghĩ rút lui là tốt hơn, đừng giấu và hãy nói với người khác nhé, chúng ta sẽ rút lui ngay lập tức khi điều đó xảy ra. Tôi chỉ muốn ưu tiên điều đó đầu tiên. Akira, em ổn với điều đó, phải không? ”

"Vâng. Hãy cẩn thận hơn lần này. Nhân tiện, Elena-san, tại sao lần này chị lại nghĩ tàn tích hôm nay sẽ trở nên nguy hiểm? ”

Không có quái vật nào xung quanh đống khu tàn tích khi họ đến lần trước, nên Akira hơi bối rối vì sao Elena nghĩ nó đã trở nên nguy hiểm.

Elena trả lời cậu.

“Khi thông tin về một tàn tích mới xuất hiện trên thị trường, nó sẽ bao gồm tất cả thông tin liên quan đến tàn tích đó như vị trí, bản đồ bên trong, quái vật xung quanh và bên trong nó, những di vật mà em có thể tìm thấy bên trong và nhiều loại thông tin khác. Nhưng lần này, theo điều tra của bọn chị, không có thông tin nào khác trừ vị trí hiện có trên thị trường.”

“Rất nhiều Thợ săn sẽ đổ xô đến khu tàn tích đó nếu họ biết rằng họ có thể tìm thấy những di vật đắt giá trong đấy, như vậy, nghĩa là mục đích những người bán thông tin muốn điều đó xảy ra sao?”

“Tất nhiên, đó cũng là một khả năng. Nhưng cũng có một khả năng khác, đó có thể là do không ai sống sót trở về sau khi lao vào tàn tích đó, nên không có thêm thông tin nào về tàn tích đó. Hoặc những người đồng hành của những thợ săn đi vào khu tàn tích đó, đã đợi bên ngoài và giết họ trên đường trở về. Điều đó sẽ giải thích tại sao không có thông tin nào khác ngoài vị trí của nó. Hoặc có thể, những người bán thông tin cố tình chỉ bán vị trí để khiến người khác khám phá tàn tích đó và chờ thông tin bên trong của tàn tích đó có sẵn trên thị trường, bằng cách đó họ có thể chuẩn bị tốt hơn cho việc khám phá tàn tích đó. ”

Nghe vậy, Akira gật đầu với vẻ mặt nghiêm túc.

"…Tôi hiểu rồi. Lần này chúng ta hãy hết sức cẩn thận ”.

Akira đã hoàn toàn bỏ đi cái suy nghĩ khu tàn tích sẽ an toàn chỉ vì cậu không tìm thấy bất kỳ rắc rối nào trong lần cuối cùng đến khu tàn tích đó. 

Trên đường đến đó, Akira bối rối không biết có nên gọi cho Alpha hay không, nhưng sau khi do dự một lúc lâu, cuối cùng cậu quyết định không làm điều đó. Rốt cuộc, không giống như lần trước với Sheryl, lần này Akira không có thêm gánh nặng. Chưa kể, cậu còn có Sara và Elena đi cùng. Họ cũng đã quyết định rút lui ngay khi bất kỳ ai nghĩ rằng mọi thứ có thể trở nên tồi tệ. Vì vậy, Akira quyết định sẽ cố gắng hết sức mình trong thời điểm hiện tại.

Không giống như lần trước, họ đến thẳng khu tàn tích chứ không đi đường vòng. Khi dừng xe sau một đống đổ nát gần đó, họ nhìn thấy một cảnh tượng hoàn toàn khác so với lần trước đến.

Có vô số xác chết của quái vật sinh học nằm rải rác xung quanh khu vực, chúng thủng lỗ chỗ vết đạn. Ngoài ra còn có vết tích của những con quái vật cơ giới bị nổ tung bằng một số loại chất nổ. Và tất nhiên, cũng có những băng đạn trống rỗng, vỏ đạn, và các thiết bị khác cũng như những Thợ săn đã chết trong số đó. Tất cả chúng đều là dấu vết của cuộc chiến giữa Thợ săn và quái vật.

Akira nhìn lướt qua khu vực đó và lầm bầm.

"Nhiều quá!"

Một mớ hỗn độn khổng lồ, đống đổ nát bởi chất nổ mà cả quái vật và Thợ săn sử dụng, máu thịt của quái vật sinh học và Thợ săn, các bộ phận cơ khí từ thiết bị của Thợ săn và quái vật cơ khí. Tất cả chúng trộn lẫn vào nhau và rải rác khắp khu vực. Có thể suy ra rằng một nhóm Thợ săn đã chiến đấu với một bầy lớn ở nơi này.

Sara cũng nhìn lướt qua khu vực đó và nói.

“Nếu những Thợ săn này đến đây vì tàn tích, thì tất cả những con quái vật này đến từ đâu? Phải chăng những con quái vật này đến từ bên trong tàn tích? Elena, cậu có tìm thấy gì không? ”

Elena kiểm tra tín hiệu từ thiết bị thu thập thông tin của mình.

"Không sao cả. Không có quái vật xung quanh khu vực này. Nếu những con quái vật này đến từ bên trong tàn tích, có vẻ như các Thợ săn đã giết từng con một. "

Khi Akira đến gần lối vào của đống đổ nát, vẻ mặt của cậu trở nên khốc liệt khi nhận thấy rằng cuộc chiến diễn ra ác liệt hơn xung quanh khu vực đó.

“… Nếu có nhiều quái vật ở đây, thực sự là một điều tốt khi vị trí của tàn tích này bị rò rỉ ra ngoài. Về cơ bản, chúng ta nhờ những Thợ săn khác do thám bên trong đống đổ nát này miễn phí đó."

Elena đồng ý với ý kiến ​​của Akira.

“Có thể em nói đúng. Điều đáng sợ nhất của một tàn tích chưa được khám phá là nó có nhiều quái vật cũng như những di vật vô thừa nhận bên trong và chúng ta không có thông tin gì về cả hai. Nhìn vào đống này, tốt hơn là nên cho rằng không ai có thể sống sót trở về sau khi tìm kiếm, và đó là lý do tại sao không có nhiều thông tin về nó có sẵn trên thị trường. Hoặc là chúng ta đã gặp may khi đến đây lần trước, hoặc ai đó đã mắc phải sai lầm lớn bên trong tàn tích. Akira, chúng ta có thể rút lui ngay bây giờ nếu em muốn.”

“…Tôi sẽ để quyền quyết định cho Elena-san. Ít nhất đối với tôi, tôi nghĩ chúng ta chưa nên rút lui ”.

Có chút do dự trong lời nói của Akira, cho thấy cậu đã cẩn thận đưa ra quyết định đó sau khi cân nhắc về mối nguy hiểm có thể xảy ra. Elena vui vẻ cười nói.

"Được rồi, đi thôi."

Sara có vẻ hơi phấn khích khi tham gia.

“Tôi mong được thấy màn trình diễn của em đấy, nhưng đừng quá thúc ép bản thân quá được không?”

Akira, Sara và Elena đứng trước cầu thang dẫn xuống tàn tích dưới lòng đất. Những đống đổ nát và gạch vụn xung quanh lối vào trông như thể chúng bị xô ngã bởi một thứ gì đó khổng lồ, và dấu vết đó vẫn kéo dài tận bên trong. Có vẻ như có một số loại quái vật mạnh mẽ trong đó.

Akira lấy khẩu súng trường chống vật liệu CWH và khẩu minigun DVTS ra khỏi xe của mình. Cậu cũng không quên nhét đạn vào ba lô của mình.

Akira ưu tiên chất đầy đạn vào ba lô của mình hơn là dành chỗ cho di vật. Cậu dự định sẽ vứt một vài băng đạn của mình để đề phòng cậu tìm thấy những di vật đắt tiền. Rốt cuộc, tốt hơn là thấy mình vứt đạn hơn là thấy mình hết đạn.

Nhờ bộ đồ tăng cường của mình, Akira không gặp bất kỳ khó khăn nào khi mang theo tất cả số đạn đó. Mặc dù mức tiêu thụ năng lượng của bộ đồ tăng cường tăng lên, nhưng nó vẫn phải có đủ năng lượng để hoạt động trong ngày.

Sara và Elena cũng đang thu thập thiết bị của họ từ xe. Có vẻ như họ đang đảm bảo phải có những thứ cần thiết vì họ nhận thấy tàn tích nguy hiểm hơn họ nghĩ.

Elena hỏi Akira.

"Akira, em đã sẵn sàng chưa?"

"Vâng. Tôi đã sẵn sàng."

"Được rồi, đi thôi."

Elena chĩa khẩu súng trường vào bên trong đống đổ nát và bóp cò. Súng phóng lựu được trang bị trên khẩu súng trường của cô đã phóng một cái hộp vào sâu bên trong. Sau đó Elena và Sara bắt đầu đi xuống cầu thang, Akira cũng theo sau họ.

Khi đang đi xuống cầu thang, Akira đột nhiên hỏi Elena.

"Elena-san, chị vừa làm gì vậy?"

"Lúc nãy à? Đó là một thiết bị thu thập thông tin mini. Tôi sử dụng nó để lấy dữ liệu chính xác hơn của khu vực và kiểm tra xem có quái vật nào không ”.

"Ohhh, một cái như vậy à."

“Cái đó là loại ống có thể phóng từ súng phóng lựu, nhưng có nhiều loại khác mà em có thể sử dụng đấy. Một số có thể được điều khiển bằng tay hoặc thiết lập tự động thăm dò từng tầng. Thậm chí còn có những máy bay không người lái (drone) có thể điều khiển được mà em có thể sử dụng để thăm dò khu vực ”.

“Nghe tiện lợi vậy. Những thứ này có giá bao nhiêu thế?"

“Chúng khá đắt đấy. Drone thậm chí có thể có giá lên đến 1.000.000 Aurum cho mỗi cái. Sẽ ổn thôi nếu chúng quay trở lại sau khi thăm dò, nhưng đôi khi chúng bị quái vật phá hủy hoặc kết nối bị gián đoạn và gặp sự cố. Thậm chí có trường hợp chúng quay trở lại và kéo theo quái vật cùng. Chưa kể, nếu chẳng may em gặp chuyện, quái vật có thể lần theo dấu vết của drone và phát hiện ra vị trí của em ”.

"Tôi hiểu rồi, vậy cái hộp lúc nãy thường có giá bao nhiêu?"

“Khoảng 10.000 Aurum mỗi hộp. Khá đắt với một thiết bị sử dụng một lần, vì vậy tôi định dùng nó sau nếu có thể… Lý do tại sao tôi không sử dụng nó lần trước là vì sẽ rất lãng phí nếu có thứ gì đó làm vỡ nó. Nên tôi chỉ nghĩ hồi đó không cần dùng đến, nhưng lần này có vẻ như nơi này đã nguy hiểm hơn trước, đó là lý do tôi sử dụng nó cho an toàn”.

Elena có vẻ hơi bối rối khi trả lời. Cô làm tất cả vì mục đích tối đa hóa lợi nhuận có thể có được từ việc thăm dò. Rốt cuộc, nếu họ kết thúc bằng nợ nần vì điều đó, nó sẽ đi ngược lại mục đích chính là tại sao họ đi khám phá tàn tích. Vì họ đã quyết định đặt cược mạng sống của mình vào việc khám phá tàn tích, nên quan trọng là phải quay lại với nhiều tiền hơn.

Để có thể giảm thiểu chi phí, họ đã phải đặt tính mạng của mình vào một canh bạc nhiều rủi ro hơn. Thực sự là một thế giới khắc nghiệt. Đó là những gì Akira nghĩ.

Khi Akira đi xuống cầu thang, cậu nhận thấy dấu vết của một thứ gì đó to và nặng đã chạy lên cầu thang. Nhưng cầu thang không bị hư hại đến mức đó, vì vậy không gây nhiều khó khăn cho Akira và những người khác khi đi xuống. Nó cho thấy tòa nhà của cựu thế giới tuyệt vời như thế nào.

Sau khi đi xuống cầu thang, họ đi qua cùng một hành lang mà họ đã đi qua lần trước. Nhưng bên trong hành lang đã khác rất nhiều.

Không giống như lần trước, họ phải dùng đèn pin để khám phá hành lang, lần này hành lang đủ sáng mà không cần thêm đèn. Nhìn vào cái bóng đổ thẳng xuống phía dưới, họ biết rằng ánh sáng đến từ phía trên, nhưng không có vật thể giống như ngọn đèn nào được gắn trên trần nhà cả.

Elena nhìn quanh và nói.

“Vậy là cơ sở này vẫn hoạt động à? Tớ tự hỏi liệu có phải vài Thợ săn đã đi vào sâu tàn tích và làm gì đó để khiến cơ sở hoạt động trở lại hay không ”.

Bên trong đủ sáng để họ có thể nhìn sâu vào trong. Có vết chất nổ, đạn và máu trên hành lang, cho thấy ở đó đã xảy ra một trận chiến.

Akira nhìn chằm chằm vào phía sâu hơn bên trong và nói.

“Ở đây cũng có dấu vết của những trận chiến, cũng có dấu vết của một thứ gì đó to và nặng đi qua cầu thang… Thật kỳ lạ khi không có quái vật chết hay Thợ săn nào ở nơi này.”

Nhìn vào dấu vết, trận chiến lẽ ra phải xảy ra vài ngày trước. Và xét từ những vết máu bắn ra, ít nhất phải có rất nhiều quái vật hữu cơ chết hoặc ít nhất là xác người trong khu vực này. Vì có dấu vết của phế liệu của quái vật cơ khí trên mặt đất, nên có nghĩa là ít nhất cũng phải có một số quái vật cơ khí còn sót lại. Akira nghĩ rằng không thể nào tất cả bọn chúng có thể lên được mặt đất mà không bị giết trên đường đi cả.

Sara đoán và nói với Akira.

“… Tôi cũng không chắc lắm. Nhưng tôi nghĩ rằng chiếc máy bay không người lái dọn dẹp có thể đã xử lý chúng rồi”.

Mặc dù những tàn tích của thế giới cũ bị bỏ lại trong nhiều năm, nhưng một số vẫn luôn được giữ sạch sẽ và trong tình trạng tốt nhất. Tất cả là nhờ vào máy bay không người lái dọn dẹp và chức năng tự sửa chữa vẫn hoạt động đến ngày nay.

Những loại tàn tích đó tương đối nguy hiểm hơn. Vì mọi dấu vết của quái vật đều được dọn dẹp thường xuyên, nên việc đánh giá mức độ nguy hiểm bên trong đống đổ nát đó trở nên khó khăn hơn. Chưa kể, các chức năng bảo mật cũng có thể vẫn đang hoạt động và chúng sẽ loại bỏ bất kỳ kẻ xâm phạm nào.

"Có vẻ như không có quái vật xung quanh, chúng ta hãy cẩn thận đi sâu hơn."

Với dấu hiệu đó từ Elena, họ tiếp tục khám phá sâu hơn tàn tích trong khi đề cao cảnh giác.

Cuối cùng họ cũng đến được hội trường nơi họ đã thu thập một số di vật lần trước. Họ chưa gặp bất kỳ con quái vật nào. Mặc dù có vết tích của các trận chiến xung quanh, họ cũng không tìm thấy bất kỳ xác chết nào.

Con đường phía trước chia thành hai hành lang. Họ nhận thấy rằng có dấu vết của một thứ gì đó to và nặng đã đi qua hành lang bên phải, cổng soát vé bị phá hủy gần đó cho thấy sức mạnh của thứ không rõ đó.

Elena quay sang Akira và Sara và hỏi họ.

"Đi đường nào đây?"

"Bên trái."

"Hãy đi sang trái."

Sara và Akira không ngần ngại trả lời câu hỏi của Elena. Tất cả đều đồng ý đi bên trái.

Khi họ tiếp tục đi đến hành lang bên trái, họ thấy mình đang ở bên trong một thành phố dưới lòng đất.

Bên trong có các cửa hàng và quầy bán, nhưng hầu hết chúng đã ở trong tình trạng bị hư hại.

Và không giống như bên trong hành lang, có dấu vết của những trận chiến hoàn chỉnh với xác chết của những con quái vật hữu cơ, đống đổ nát từ những con quái vật máy móc và những Thợ săn đã chết.

Vẻ mặt của Elena trở nên dữ tợn. Nhưng đó không phải vì số lượng Thợ săn chết rải rác trước mặt cô, cũng không phải vì hầu hết các di tích đã bị phá hủy bởi chất nổ được sử dụng ở nơi này.

Cô ấy quay sang Akira và Sara.

“Akira, Sara, các cậu đã sẵn sàng chưa? Chúng đang đến."

Lúc cô nói vậy, Sara và Akira tiến về phía trước cô và chuẩn bị súng trường. Akira đặt ba lô xuống và xếp các băng đạn dự phòng xung quanh mình. Sara cũng làm như Akira.

Từ chiếc kính bảo hộ mà cậu đang trang bị, Akira có thể nhìn thấy thông tin từ thiết bị thu thập thông tin của cậu tương tự như thiết bị thu thập thông tin của Elena. Cậu có thể nhìn thấy vô số tín hiệu đến hướng đến mình.

Từ chuyển động của những tín hiệu đó, rõ ràng là chúng đã biết vị trí của Akira. Ngày càng có nhiều tín hiệu liên tục xuất hiện trong phạm vi quét. Những con quái vật trong khu vực đó vẫn còn sống và hung hăng. Chúng chỉ nghỉ ngơi một chút sau khi dọn dẹp các Thợ săn đã đi trước ba người.

Akira bóp cò gần như cùng lúc với Sara. Khi tiếng súng nổ vang khắp khu vực, nó báo hiệu một cuộc chiến khác đã bắt đầu.

Âm thanh của những con quái vật phát ra từ sâu bên trong thành phố ngầm cũng như từ các cửa hàng đã bị phá hủy trong khu vực nhanh chóng tập trung tại vị trí của Akira. Có đủ loại quái vật, một số là quái vật ăn thịt với đôi chân to khỏe, một số là chó bán cơ khí với các bộ phận cơ thể dễ thấy. Thậm chí có những quả tên lửa có chân phóng ra một cách ngẫu nhiên như thể nó không quan tâm đến việc chúng có trúng những con quái vật khác hay không.

Những con quái vật đó chạy từ phía sau đống đổ nát này đến đống đổ nát kia trong khi áp sát Akira, nhưng Akira nhanh chóng lùa chúng ra ngoài đống đổ nát chúng đang trốn bằng khẩu minigun DVTS của mình. Khẩu minigun DVTS mạnh mẽ cũng xử lý nhanh chóng những con quái vật đang di chuyển từ đống đổ nát này sang đống đổ nát khác. Những cơn bão đạn đã phá hủy mọi thứ, cả những con quái vật và đống đổ nát.

Đối với những con quái vật với vũ khí tầm xa đang bắn từ xa, Akira sẽ ẩn nấp sau đống đổ nát trông chắc chắn và sử dụng súng trường chống vật liệu CWH của mình trong khi dựa vào thông tin nhận được từ thiết bị thu thập thông tin để nhắm chúng. Viên đạn xuyên phá từ khẩu súng trường chống vật liệu CWH của cậu có thể dễ dàng xuyên qua đống đổ nát và con quái vật ẩn nấp sau nó.

Elena cũng bắn hỗ trợ và bắn một số thiết bị thu thập thông tin nhỏ vào phần sâu hơn trong đống đổ nát để phát hiện chính xác hơn. Sau đó, cô gửi vị trí của những con quái vật bằng vũ khí tầm xa cũng như đường bay của đường đạn mà chúng bắn tới Akira và Sara. Cô cũng đang gửi vị trí chính xác của những con quái vật đang tiếp cận Akira và Sara để đảm bảo an toàn cho họ trong khi bắn hỗ trợ họ.

Sara sử dụng thông tin từ Elena để nhắm chính xác vào những con quái vật đó. Cô ấy sử dụng Súng phóng lựu tự động A4WM của mình để bắn những con quái vật đang ẩn nấp sau những đống đổ nát từ phía trên chúng hoặc bằng cách dội lựu đạn vào các lỗ trên những đống đổ nát đó.


 
Sara tin tưởng thông tin của Elena và liên tục phóng lựu đạn vào những con quái vật đó. Hầu hết các phát bắn của cô đều trúng vào các điểm quan trọng của những con quái vật đó như đầu hoặc khẩu pháo của chúng, sau đó gây ra một vụ nổ diện rộng.

Mặc dù họ chiếm thế thượng phong, nhưng vẻ mặt của Elena và Sara bằng cách nào đó trông rất dữ tợn.
Sara sau đó hỏi Elena là người hiểu rõ nhất về tình huống mà họ đang gặp phải.

“Elena, về những con quái vật đó…”

“Đúng vậy, một số loài cùng giống loại quái vật mà chúng ta tìm thấy trong thành phố ngầm Kuzusuhara.”

“… Tớ hiểu rồi, vậy suy đoán của tớ là đúng.”

Vẻ mặt của Sara trở nên xấu hơn trước.

Thành phố ngầm nằm dưới tàn tích Kuzusuhara chứa đầy những con quái vật mạnh mẽ, đủ để khiến Ban quản lý thành phố thiết lập một căn cứ tiền phương ở đó. Trong lần yêu cầu viện trợ từ trụ sở lúc trước của họ, Sara và Elena phải chiến đấu chống lại những con quái vật tràn ra từ thành phố dưới lòng đất. Thậm chí có những lúc họ bị áp đảo bởi một số quái vật đó, nhưng khi đó, họ được tiếp viện từ các Thợ săn khác đang đứng canh và xe tăng gần đó, do đó họ có thể đánh lại những con quái vật đó mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Trong trường hợp nếu những con quái vật mạnh mẽ đó bị trà trộn lẫn trong bầy mà họ đang đối mặt bây giờ, thì họ thực sự đang ở trong một tình huống rất tồi tệ.

Elena sau đó tiếp tục.

“Theo như thông tin tớ phát hiện, những con quái vật này tương đối yếu hơn những con quái vật mà chúng ta phải đối mặt trong thành phố dưới lòng đất. Nhưng mà, tìm thấy những con quái vật ở nơi này thật không bình thường. ”

Sara quay sang Akira.

"Akira, em có ổn không ?!"

"Tôi ổn!!"

"Thật tốt khi nghe vậy!! Một số quái vật rất nguy hiểm !! Không cần tiết kiệm đạn, hãy sử dụng toàn bộ sức mạnh của em!! ”

"Hiểu!!"

Câu trả lời của Akira rất chắc chắn, không có dấu hiệu hoảng hốt hay sợ hãi trong lời nói của cậu.

Sara và Elena mỉm cười khi nghe câu trả lời của cậu. Nghe từ câu trả lời, có vẻ như Akira có thể giữ bản thân bình tĩnh trong trận chiến, do đó, sự tập trung của họ vô thức nghiêng chuyển từ lo lắng cho cậu, trong trường hợp nếu cậu gặp nguy hiểm, sang những con quái vật trước mặt. Nhờ đó, nó đã giảm đáng kể thời gian mà họ cần để dọn dẹp lũ quái vật.

Ngay cả khi Sara không nhắc, Akira đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình mà không lo lắng về chi phí đạn dược của mình. Nhưng cậu vẫn phải lo lắng về số đạn còn lại của mình. Cậu cẩn thận đánh giá kẻ thù và sử dụng các khoảng hở để nhanh chóng thay băng đạn trống của khẩu súng trường trước khi ngay lập tức quay lại bắn và đẩy lùi những con quái vật đang tiếp cận. Vì cậu không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng hết đạn của mình, cậu đang cố sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất có thể.

Để không mắc bất kỳ sai sót nào khi nạp đạn, cậu ném những băng đạn đã hết của mình ra xa. Nhưng sau một thời gian, số lượng băng đạn rỗng xung quanh cậu đã tăng lên đáng kể.

Bởi vì không có sự hỗ trợ của Alpha, kỹ năng bắn của Akira thấp hơn bình thường, và kỹ năng thực tế của cậu cũng không đủ để tiêu diệt quái vật trong tình huống này một cách hiệu quả. Akira đang bù cho điều đó bằng cách bắn nhiều hơn bình thường, vì vậy cậu đã sử dụng nhiều đạn hơn.

… Mình vẫn còn một băng dự trữ trong ba lô. Khi mà mình phải sử dụng chúng, mình sẽ gọi cho Alpha. Đó là nếu Alpha vẫn có thể hỗ trợ ở nơi này… Mình đoán mình nên thử hỏi cô ấy ngay bây giờ để xác nhận điều đó trong khi vẫn còn cơ hội nhỉ?

Akira do dự một chút, nhưng cậu nhanh chóng đưa ra quyết định.

Không, kiểu suy nghĩ bi quan đó sẽ rất nguy hiểm trong tình huống này! Hơn nữa, nếu mình không thể tự xử lý chuyện này, thì chính nó đã là một điểm yếu chết người mà sớm muộn gì mình cũng sẽ bị giết! Mình phải trở nên mạnh mẽ hơn! Đó là lý do tại sao mình phải tự mình giải quyết việc này!

Akira thu mình lại và tiếp tục bắn.

Cậu đang cố trở nên mạnh mẽ hơn, cậu cũng đang nỗ lực hơn để trở nên mạnh mẽ, và vì lợi ích đó, cậu đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm hơn. Nguồn gốc của mong muốn đó không là gì khác ngoài ý chí mong muốn trở nên mạnh mẽ hơn của chính anh. Nhưng trên thực tế, còn có một nguyên nhân khác mà chính cậu cũng không nhận ra là tại sao mình lại cố gắng đến vậy.

Khi cuộc chiến tiếp tục, tiếng súng vang vọng khắp thành phố dưới lòng đất đã gọi ngày càng nhiều quái vật. Những tiếng súng đó sẽ không dừng lại chừng nào Thợ săn vẫn còn chiến đấu với lũ quái vật.
Rồi cuối cùng tiếng súng cũng ngừng.

Người cuối cùng cầm cò là Akira. Khi viên đạn cuối cùng xuyên qua nòng súng trường xuyên qua đầu của con quái cuối cùng còn sống, nó báo hiệu kết thúc đợt tiêu diệt quái vật trong khu vực. Và không còn mục tiêu nào để bắn, trận chiến kết thúc.

Thành phố dưới lòng đất chìm trong im lặng, Akira nhìn xung quanh trong khi vẫn cảnh giác cao độ.

5 giây trôi qua, sau đó thêm 10 giây, sự im lặng vẫn tiếp tục. Sau 10 giây nữa, Elena cười và nói.

“Không còn tín hiệu nào nữa. Có vẻ như không còn quái vật nào xung quanh nữa, hiện tại đã ổn rồi ”.

Elena và Sara cuối cùng cũng hạ thấp cảnh giác. Akira thở dài thườn thượt.

Không còn nhiều băng đạn. Akira cười nhẹ, cậu cảm thấy tự tin hơn vì mình có thể sống sót khi Alpha không hỗ trợ.

Sara mỉm cười và bước đến chỗ Akira.

“Em trông khá bình tĩnh đấy, em làm tốt lắm. Thậm chí còn có một số quái vật từ phần bên trong thành phố ngầm lẫn lộn trong bầy đó, những Thợ săn bình thường chưa từng đối mặt với những con quái vật đó ít nhất sẽ gặp chút khó khăn khi chiến đấu với chúng, em biết không? ”

“Chà, rốt cuộc thì tôi cũng đã sử dụng đạn của mình mà không kiềm chế. Mặc dù lúc đó có thể nói là tôi đã gặp khó khăn. Nếu cứ tiếp tục kéo dài nữa, tôi sẽ phải gánh một khoản chi phí đạn rất lớn vì tôi đã sử dụng khá nhiều đạn để giết những con quái vật mạnh mà Sara-san và Elena-san đã cảnh báo với tôi… Vậy những con quái vật đó là những con từ thành phố dưới lòng đất à? "

“Đúng, đúng thế. Chúng thực sự khá yếu so với những quái vật khác mà em có thể tìm thấy trong thành phố ngầm. Đối với những con quái vật lớn hơn, em sẽ phải nhờ xe tăng giúp đỡ để tiêu diệt chúng, em biết đấy. Nhưng tôi không nghĩ chúng ta sẽ gặp bất kỳ con nào ở nơi này. Và ngay cả khi có, chúng cũng khá lớn, nên chúng ta nên quay trở lại hành lang hẹp. Không cần thiết phải chiến đấu với chúng. "
Elena mỉm cười và tham gia.

“Bây giờ, vì hiện tại chúng ta đã thâm hụt, hãy thu thập vài di vật từ nơi này để đảm bảo chúng ta sẽ kiếm được nhiều tiền hơn số chúng ta đã sử dụng thôi nào.”

Elena sau đó quét khu vực xung quanh cô ấy một lần nữa. Khu vực đặc biệt của thành phố ngầm đã bị phá hủy một nửa. Rốt cuộc, cả những con quái vật và các Thợ săn đã chiến đấu ở nơi đó đều không quan tâm đến những gì đã xảy ra với đống đổ nát ở khu vực đó. Mặc dù bản thân cấu trúc vẫn đứng vững nhờ các công nghệ thế giới cũ, các di vật bên trong nó không có cùng độ bền.

“… Chỉ khi là… chúng ta vẫn có thể tìm thấy những di vật tốt trong khu vực này thôi.”

Elena cười chua chát khi nói điều đó.

****

 

 

3 nhận xét:

Unknown nói...

Uwa phê =)) cảm ơn nhóm dịch =))

Nặc danh nói...

luc thi dich akira xung em luc thi akira xung toi

Promote nói...

Sara xưng tôi - em và Akira xưng tồi - chị nhé