Chương 89: Kề bên cô - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Hai, 21 tháng 2, 2022

Chương 89: Kề bên cô

Sheryl đang thay bộ váy tiếp theo trong phòng thử đồ trong khi Akira ngồi đợi trên ghế. Kashua đến gần cậu với khuôn mặt hơi tái nhợt.

Cô nghĩ rằng có lẽ tốt hơn là nên đợi Sheryl, nhưng vì nó sẽ không có vấn đề gì miễn là người trả tiền đồng ý, cô quyết định tiến thẳng đến Akira. Vì nó sẽ trở nên khó khăn hơn khi cô chần chừ, nên tốt hơn là cứ tiếp tục đâm đầu và vượt qua chuyện này. Dù gì cô càng chờ, việc chỉnh sửa lại sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Kashua hạ quyết tâm và nói chuyện với Akira.

“Xin lỗi, có điều tôi cần hỏi.”

Sau khi nghe cô giải thích, Akira không mất nhiều thời gian đưa ra quyết định.

"Được rồi. Tôi sẽ trả thêm 1.500.000 Aurum trên 1.000.000 Aurum ban đầu. ”

Cậu không phản ứng nhiều khi nói cậu sẽ trả thêm 1.500.000 Aurum. Mặc dù Kashua rất ngạc nhiên vì điều đó, nhưng cô hầu như không thể giữ được biểu cảm bình thường của mình. Nhưng vì nó làm cô ngạc nhiên, cô đã vô tình hỏi xác nhận.

"Cậu có chắc là cậu ổn với điều đó không?"

“Vâng, tôi không phải là một chuyên gia trong việc chỉnh sửa quần áo, nên nếu cô nói với tôi đó là số tiền cần trả, tôi chắc đó thực sự cần thiết. Về cơ bản, nó giống như việc trang bị những thiết bị vậy, vì vậy tôi không có ý định nhận những kết quả xấu do chi trả ít hơn, chưa kể đến việc tôi muốn nhìn thấy nó trong tình trạng hoàn hảo. Nên tôi sẽ để nó cho cô… Sẽ không sao nếu tôi để nó cho cô phải không? ”

"Tất nhiên rồi ạ!"

Kashua đã có thể hoàn toàn che giấu sự ngạc nhiên của mình khi cô nói điều đó với Akira với một nụ cười đầy tự tin. Cô hoàn toàn tin tưởng vào kỹ năng của Celen. Nếu không phải vậy, cô ấy đã khuyên Akira nên từ chối lời đề nghị. Nhưng ngay cả khi cô tự tin về kỹ năng của Celen, cô phải làm mọi thứ để che giấu sự lo lắng của mình.

Akira hoàn toàn không nhận thấy điều đó khi cậu nói với Kashua.

"Vậy thì, tôi sẽ giao nó cho cô."

“Rất vui lòng, làm ơn cho phép tôi nói Celen bắt đầu sửa lại chiếc váy.”

Kashua định quay lại với Celen, nhưng cô ấy nhớ ra điều gì đó và hỏi Akira.

“… Xin lỗi, cậu đã nói nó giống như thiết bị của cậu, tôi có thể hỏi cậu rằng cậu đã chi bao nhiêu cho thiết bị không? Mặc dù chúng tôi đảm nhận nhiều loại quần áo khác nhau, nhưng tôi không khỏi băn khoăn và điều đó”.

Akira có nói rằng việc sửa trang phục của Sheryl giống như bảo trì thiết bị của cậu vậy. Vì vậy, Kashua nghĩ rằng cô sẽ có thể đánh giá xem Akira sẵn sàng chi bao nhiêu từ việc hỏi cậu ấy đã chi bao nhiêu cho trang bị của mình.

Akira không nhận ra ý định của Kashua và thản nhiên đáp.

"Điều đó à? À, tôi đã mua bộ đồ này cùng với một số thứ khác nữa. Nên tôi không nghĩ rằng cô có thể tham khảo đâu”

“Mọi người mua phụ kiện và giày dép để phù hợp với trang phục của họ, vì vậy tôi tin rằng nó không khác quá nhiều. Nên nếu có thể, tôi muốn biết tổng cộng cậu đã trả bao nhiêu ạ”.

“Trong trường hợp đó, là 80.000.000 Aurum.”

“… Đúng như tôi nghĩ, trang bị của Thợ săn đắt hơn nhiều so với trang phục thông thường. Vậy thì, xin hãy cho phép tôi nói với Celen để bắt đầu công việc của cô ấy. ”

Kashua cúi đầu nhẹ với Akira trong khi giấu nụ cười toe toét trước khi quay trở lại Celen. Lý do tại sao cô khó tránh khỏi bị ngớ người khi nghe câu trả lời của Akira là vì bản thân cô ấy là một doanh nhân.

Khi quay trở lại chỗ Celen, cô nhanh chóng bảo cô ấy bắt đầu điều chỉnh.

“Celen, tôi đã xác nhận. cậu ta nói cậu ta sẽ trả thêm 1.500.000 Aurum. Nên cô có thể bắt đầu”.

"Được rồi, nhân tiện, chị thuyết phục cậu ta trả thêm tiền như thế nào vậy?"

Celen nghĩ rằng ngay cả khi Kashua có thể được xác nhận, thì ít nhất cô ấy cũng sẽ mất một khoảng thời gian để thuyết phục Akira. Nhưng cô ấy không chỉ trở về sớm hơn Celen nghĩ, cô thậm chí còn nhận được lời khẳng định của Akira. Celen biết rằng Kashua không khéo léo đến vậy, vì vậy cô tự hỏi cô ấy đã sử dụng kỹ thuật gì.

Mặc dù nhận xét đó từ Celen nghe như thể nói mình là một kẻ lừa đảo, Kashua phớt lờ nó và nhanh chóng trả lời.

“Khi tôi nói với cậu ấy về tình hình, cậu ấy đã không ngần ngại đưa ra quyết định. Và khi tôi hỏi cậu ấy đã chi bao nhiêu cho thiết bị của mình, cậu ấy nói rằng cậu ấy đã trả 80.000.000 Aurum, cô biết đấy. Không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy không chần chừ mà quyết định trả thêm 1.500.000 Aurum. "

“80.000.000 Aurum. Ôi tuyệt, một Thợ săn khỏe mạnh thực sự kiếm được một số tiền lớn. Quản lý, chị có thể đi dụ dỗ cậu ấy không? ”

“Đừng có ngu ngốc mà hãy làm công việc của mình đi. Chúng ta tự hào rằng chúng ta là một cửa hàng chuyên về chỉnh sửa quần áo và đáng để trả 1.500.000 Aurum, vì vậy tôi mong nó sẽ không thấp hơn mức hoàn hảo đâu nhé."

"Chị thậm chí không cần phải nói với em điều đó, em sẽ không kiềm chế đâu."

Sau đó Celen bắt đầu công việc của mình với một nụ cười tươi và khuôn mặt nghiêm túc thể hiện sự tự hào về kỹ năng của mình.

Thời gian trôi qua, Sheryl đã thử rất nhiều quần áo nhưng cô vẫn chưa quyết định mua thứ gì. Cô có lý do của mình giải thích tại sao cô làm vậy, nhưng lý do lớn nhất là vì không cái nào  trong số chúng gây cho Akira phản ứng cả.

Kashua, người luôn đứng gần Akira và Sheryl, cũng dần nhận ra điều đó. Vì vậy, cô ấy đã đưa ra một đề nghị với Akira.

“Thứ lỗi cho tôi, cậu có muốn thử chọn quần áo cho người bạn đồng hành của mình không?”

"Tôi?"

"Vâng. Tôi tin rằng cô ấy cũng sẽ rất vui nếu cậu làm vậy ”.

Kashua nghĩ rằng nếu đó là thứ mà Akira chọn, Sheryl chắc chắn sẽ muốn mua nó.

“Chà, ngay cả khi cô nói với tôi như vậy…”

Vì Akira không hề tự tin vào gu thời trang của mình nên cậu không nghĩ đó là một ý kiến ​​hay. Nhưng Sheryl, người nghe vậy, có vẻ thích thú với ý tưởng đó.

"Akira sẽ chọn quần áo cho em chứ?"

Sheryl nhìn Akira với ánh mắt đầy hi vọng, điều này khiến cậu khó lòng từ chối. Nhưng thành thật mà nói, Akira không nghĩ rằng mình có thể chọn cái gì ổn.

Nhìn Akira gặp khó khăn, Alpha chỉ cười khúc khích và đề nghị giúp đỡ.

[Vậy tôi có nên làm điều đó giúp cậu không? Mặc dù vậy, tôi không thể chắc chắn liệu mình có làm tốt hay không vì tôi không thực sự am hiểu về tất cả quần áo trong cửa hàng này.]

[Cô có chắc là cô ổn với không?]

[Dù gì thì tôi cũng là người chọn tiệm này. Nên hãy xem sự lựa chọn của tôi có thể đánh bại vận đen của cậu hay không nhé.]

[Bây giờ cô nhắc khiến tôi nhớ tôi cũng đã nói điều gì đó như thế nhỉ.]

Akira quyết định hoàn toàn dựa vào Alpha để chọn quần áo cho Sheryl. Sau đó, cậu quay lại nhìn Sheryl đang nhìn cậu với ánh mắt đầy hy vọng.

"Ừm, tôi sẽ đi chọn thứ gì đó, hãy đợi ở đây một chút."

"Em rất mong chờ đấy."

Sheryl mỉm cười hạnh phúc với cậu. Mặc dù, trên thực tế, Akira không phải là người chọn quần áo cho cô, cô không thể nào biết được điều đó. Cô rất hạnh phúc vì cô ấy nghĩ rằng Akira sẽ làm điều đó cho cô.

Akira đã xem qua tất cả các sản phẩm trong cửa tiệm. Mặc dù từ bên ngoài trông như thể cậu chỉ ngẫu nhiên lướt qua quần áo trong tủ trưng bày và giá treo, nhưng cũng đủ để Alpha có thể quét tất cả quần áo ở đó. Nhưng tất nhiên, Kashua, người không biết điều đó, có vẻ hơi ngạc nhiên trước cách cư xử của Akira.

Cậu đã đi một vòng quanh cửa hàng. Nhưng Alpha vẫn chưa chọn bất cứ thứ gì và cậu thấy điều đó thật kỳ lạ.

[Cô không tìm thấy thứ gì tốt à?]

[Không. Đó chỉ là để kiểm tra tất cả quần áo trong cửa hàng này để tôi có thể phối đồ. Tôi sẽ cho cậu biết cậu nên chọn cái nào, nên hãy lấy chúng khi tôi nói với cậu, được chứ?]

[Được.]

Akira làm theo chỉ dẫn của Alpha, cậu đi và chọn một bộ quần áo hoàn chỉnh với đôi giày và giao chúng cho Sheryl.

Sau đó Sheryl quay trở lại phòng thử đồ để thử bộ quần áo mà Akira, hay nói chính xác hơn là Alpha, đã chọn cho cô.

Sau khi thay đồ xong, cô bước ra khỏi phòng thay đồ và bẽn lẽn hỏi ý kiến ​​của Akira.

"E-em trông thế nào?"

Thay vì tập trung nhiều hơn vào việc nhấn mạnh sự dễ thương của một cô gái ở độ tuổi của cô, đây là một chiếc váy đẹp toát ra cảm giác ngây thơ hoặc trong sáng. Nó cũng có một lỗ hở khoét sau lưng thể hiện một chút nét duyên dáng nữ tính của Sheryl. Dáng người vốn đã đẹp của cô ấy khiến chiếc váy đó trông càng hấp dẫn hơn. Sheryl, người mặc chiếc váy đó, trông có vẻ xấu hổ khi má cô ấy ửng hồng, nó tạo ra một ấn tượng trái ngược của nét dễ thương và đáng yêu so với chiếc váy giống như người lớn mà cô đã mặc trước đó.



Kashua không thể không thật lòng khen ngợi.

"Trông cô thực sự rất đáng yêu."

Kashua cũng dành cho Akira một lời khen thật tâm. Ngoài việc thực tế là bộ quần áo mà Akira chọn đều là đồ tương đối rẻ ở cửa hàng, cô không còn gì phàn nàn cả. Nhưng cũng chính vì vậy, cô sẽ khó giới thiệu thứ gì đó đắt tiền hơn sau này.

Alpha mỉm cười tự mãn và hỏi Akira.

[Thế nào? Khá đẹp phải không?]

[Chà, tôi nghĩ nó đẹp hơn tất cả những bộ quần áo khác từ đó đến giờ.]

[Mà cậu trông không hào hứng vậy. Cậu có ý kiến điều gì không?]

[Ngay cả khi cô nói với tôi như thế. Đúng như cô nói, tôi có thể đã quen với kiểu này vì quần áo mà cô hay mặc. Và thành thật mà nói, tôi thích bộ quần áo hiện tại của cô hơn.]

Để tăng khả năng dễ mến của cô, ngoại hình của Alpha đã được điều chỉnh theo sở thích của Akira, nên không có gì đáng ngạc nhiên cả. Chưa kể tất cả quần áo của Alpha đều là quần áo cao cấp. Vì vậy thật không công bằng khi so sánh nó với quần áo của Sheryl.

Alpha chỉ cười khổ khi cô nói với cậu.

[Chà, ít nhất tôi biết rằng cậu nghĩ bộ quần áo tôi chọn tốt hơn những gì mà nhân viên giới thiệu. Tôi đoán tôi sẽ giải quyết điều đó ngay bây giờ. Xem ra so với sự xui xẻo của cậu, kỹ năng của tôi vẫn có phần trên cơ.]

[Cô đang nói về cái gì vậy?]

Akira bực tức đáp lại Alpha, nhưng tất nhiên, cậu không thể hiện điều đó trên khuôn mặt.

Sheryl vẫn đang đợi ý kiến ​​của Akira. Vì Akira là người chọn nó cho cô ấy nên cậu ấy đã cẩn thận lựa chọn lời nói của mình.

“Tôi thực sự nghĩ rằng em mặc nó khá đẹp. Em nghĩ sao?"

"Em rất thích nó ạ."

"Tôi hiểu rồi, thật vui khi nghe điều đó."

"Vâng, cảm ơn anh rất nhiều vì đã chọn cho em chiếc váy tuyệt vời này."

Sheryl trông rất vui mừng khi cô cảm ơn Akira.

Akira và Sheryl sau đó ngồi trên ghế và nói chuyện với nhau để giết thời gian.

Sheryl vẫn đang mặc chiếc váy mà Akira chọn trông vô cùng thích thú. Theo góc nhìn của người ngoài, cô trông vừa trưởng thành vừa có chút nét trẻ con.

Họ vẫn còn phải chờ một khoảng thời gian cho đến khi Celen chỉnh xong trang phục cho Sheryl. Vì Akira đã thanh toán hóa đơn, nên cậu có thể dành thời gian ở ngoài cửa hàng và quay lại sau. Nhưng đối với Sheryl, Celen yêu cầu cô ở lại cửa hàng trong trường hợp cần cô để đo hoặc điều chỉnh cái khác. Để việc điều chỉnh diễn ra hoàn hảo, Sheryl ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của Celen ở lại cửa hàng. Vì vậy Akira cũng quyết định ở lại để đi cùng Sheryl.

Trong khi họ chờ đợi, Akira cũng đã thảo luận xong về những thứ liên quan đến chuyến thăm dò tiếp theo của họ đến Tàn tích Khu dân cư Higaraka.

Không như những gì cậu dự đoán, Sheryl nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị thường xuyên đi thu thập di vật của cậu. Nhưng sau cuộc thảo luận đó, đã có rất nhiều thay đổi so với trước đây.

Một trong những thay đổi lớn liên quan đến quyền sở hữu di vật. Tất cả các di vật thu thập được sẽ thuộc sở hữu của Akira; Sheryl và băng của cô sau đó sẽ bán chúng và nhận được 50% từ việc bán chúng. Còn về việc làm thế nào để bán, tất cả đều phụ thuộc vào Sheryl và băng của cô. Nó cũng áp dụng cho các di vật mà họ đã thu thập lần trước.

Để chắc chắn, Akira hỏi Sheryl một lần nữa.

“Chà, có thể hơi lạ khi hỏi em điều này vì tôi là người nghĩ ra nó, nhưng đã có khá nhiều chuyện đã xảy ra lần trước, nên em có thực sự ổn với điều đó không?”

Sheryl và nhóm của cô đã trải qua rất nhiều chuyện vào lần trước đi đến vùng đất hoang. Họ không chỉ bị tấn công bởi một bầy quái vật, một trong những Thợ săn đi cùng họ cũng tấn công họ. Nhưng ngay cả như vậy, Sheryl vẫn chấp nhận lời đề nghị của cậu với vẻ mặt thẳng thắn và điều đó khiến Akira có chút lo lắng.

Nhưng nụ cười của cô ấy không thay đổi chút nào khi cô ấy đáp lại.

“Vâng, đó cũng là một đề nghị tốt cho chúng em. Hơn nữa, nếu có chuyện gì xảy ra, anh cũng sẽ cứu chúng em một lần nữa giống như lần trước đúng không ạ? ”

Sheryl rất bối rối nói điều đó. Thay vì nhớ lại những ký ức nguy hiểm mà cô đã trải qua, tâm trí của cô chỉ tràn ngập việc Akira tuyệt vời như thế nào khi cậu cứu cô. Mặc dù cảnh tượng mà cô nhớ không khác xa những gì thực sự xảy ra, nhưng nó vẫn phóng đại một chút so trong trí tưởng tượng của Sheryl.

Akira nghĩ rằng chuyến thám hiểm cuối cùng đó là một thất bại, đó là lý do tại sao cậu nghiêm túc nói với Sheryl.

"Ừ. Vì tôi đã tiếp nhận yêu cầu, tôi sẽ làm tốt hơn vào lần sau.”

Sheryl trông vô cùng mãn nguyện. Nghe có vẻ như Akira rất nghiêm túc trong việc bảo vệ cô, nhưng tất nhiên, bản thân cô cũng biết rằng đó là một chút nói quá từ phía mình.

“Trong trường hợp đó sẽ không có vấn đề gì đâu ạ. Trên thực tế, em đã nghĩ đến việc đưa ra yêu cầu này với anh, nhưng em không chắc liệu anh có đồng ý hay không”.

"Là vậy sao? Chà, tôi không thành vấn đề nếu em ổn với nó…”

Thực sự có điều gì đó vẫn khiến Akira bận tâm, nhưng ngay từ đầu vì cậu là người đề nghị nên cậu ấy quyết định hỏi thêm.

Sheryl và Akira sau đó tiếp tục nói chuyện với nhau để giết thời gian. Nhưng đột nhiên, Akira cảm thấy như mình đã quên mất điều gì đó. Vì vậy, cậu ấy yêu cầu Alpha xác nhận.

[Alpha, có phải tôi đang quên thứ gì đó không?]

[Quên gì à? Tôi không nghĩ rằng cậu đang quên gì cả. Cậu đã nói chuyện với Sheryl về lời đề nghị đó và tôi không nghĩ cậu có kế hoạch cố định nào cả. Và cậu cũng không có bất cứ điều gì cần phải chuẩn bị ngay lập tức gì hết.]

[Đó chỉ là linh cảm của tôi thôi sao? Hmmm, tôi cảm thấy như có gì đó…]

[Nếu phải nói thì, cậu đã chuẩn bị tinh thần để đi ra vùng đất hoang với giả định rằng không gặp quái vật tiền thưởng. Vì vậy, nếu cậu có kế hoạch đi ra vùng đất hoang sớm, cậu sẽ phải thay đổi lại nguồn hỏa lực của mình để đề phòng nếu cậu vô tình bắt gặp một trong những con quái vật tiền thưởng. Nhưng cậu không có kế hoạch đi sớm, phải không? ]

[… À, chính là nó!]

Mặc dù đó không phải là chuyện mà Akira đang cố nhớ, nhưng vì Alpha đã đề cập, điều đó đã khơi cậu quan tâm đến nó. cậu có thể phải sớm rời vùng đất hoang vì một vài lý do nào đó. Dù gì Akira cũng hiểu rõ vận rủi của chính mình.

[Ừ, điều đó đang làm phiền tôi. Tôi đoán sẽ tốt hơn nếu tôi chuẩn bị tinh thần khi có cơ hội.]

[Cậu thực sự là một người cả nghĩ. Thì, không có gì xấu khi cậu chuẩn bị kỹ càng cho bản thân cả.]

Akira nói với Sheryl rằng cậu sẽ rời cô một chút.

“Sheryl, tôi nhớ rằng tôi phải làm một việc, nên tôi sẽ phải rời đi một chút. Em hãy đợi ở đây và liên lạc với tôi nếu em cần bất cứ điều gì”.

"Nếu đó là điều mà em có thể giúp, em cũng muốn giúp anh."

“Không sao, tôi đi một mình không sao cả. Tôi sẽ mua đạn và nhiều thứ, nên sẽ nhanh hơn nếu tôi đi một mình vì tôi có bộ đồ tăng cường này.”

“Em hiểu rồi, được ạ. Em sẽ liên hệ với anh nếu có bất cứ điều gì xảy ra ”.

Sheryl trông hơi thất vọng khi tiễn Akira.

Sau khi Akira để cô một mình, cô bắt đầu lấy lại bình tĩnh vì cô nhận ra rằng mình đã hơi quá phấn khích lúc này.

Cô hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh. Thật tình cờ, cô nhìn thấy một tấm gương trước mặt mình. Cô nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu của chính mình trên tấm gương, sau đó đứng lên và tạo dáng trước nó. Cô ấy không thể không bắt đầu mỉm cười trở lại khi cô ấy làm thế.

Cô đang xác nhận vẻ ngoài của chính mình mà cô đã trau chuốt để chiếm thế thượng phong trong mọi cuộc thương lượng. Bằng cách nhìn vào hình ảnh phản chiếu của cô ấy, cô ấy có thể hiểu cô nhìn như thế nào trong mắt người khác.

Mặc dù ban đầu Sheryl đứng trước gương vì mục đích đó, nhưng điều đó dần chuyển sang việc cô thích thú với chiếc váy mà Akira đã chọn cho mình. Khi nhìn mình đang mỉm cười trước tấm gương đó, cô ấy nhanh chóng hoàn hồn và hoảng sợ chỉnh lại biểu hiện của mình.

Bây giờ cô ấy đã bình tĩnh lại, Sheryl trở lại ghế và bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch của mình cho tương lai, cụ thể hơn là làm thế nào để bán các di vật. Cô phải kiếm được càng nhiều tiền càng tốt từ những di vật đó vì lợi ích của Akira. Vì vậy, cô nghiêm túc suy nghĩ về những gì cô nên làm để bán những di vật.

Kashua nhận thấy một nhóm khách hàng khác đang bước vào cửa hàng, và cô nhanh chóng chào đón họ.

Khách hàng mới của cô là một nhóm gồm 3 người, một chàng trai và hai cô gái Thợ săn trẻ được trang bị vũ khí nhẹ. Kashua quét qua hình dáng bên ngoài của họ và xác nhận họ là khách hàng. Hoặc ít nhất, không cần thiết phải đuổi họ ra khỏi cửa hàng. Sau đó cô chào đón họ với một nụ cười thật tươi.

“Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đến cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp gì cho các bạn hôm nay?”

Khi Kashua nói chuyện với họ, một cô gái bị choáng ngợp do ấn tượng về cửa hàng, đã giật mình kinh ngạc, vì vậy cô gái kia quyết định bước lên và đáp lại Kashua.

“Uhm, chúng tôi chỉ muốn tìm quần áo và vài thứ khác, được không ạ?”

"Tất nhiên rồi! Tôi sẽ ở gần đây. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc nếu có quan tâm bất cứ điều gì, xin hãy gọi tôi.”

Những cô gái bước vào cửa hàng và chàng trai đi theo phía sau. Cậu trông rất mệt mỏi lầm bầm.

“Nói cho tớ nghe đi, chúng ta nghỉ ngơi một chút được không? Và như là, chúng ta đã đi xung quanh một thời gian rồi và các cậu thậm chí còn chưa mua được một thứ, các cậu biết không? Có thực sự cần tớ ở đây để xách đồ cho các cậu không vậy? ”

Rõ ràng là tâm trạng của các cô gái trở nên tồi tệ. Đúng là họ đã lên kế hoạch mua quần áo mới, nhưng vì kinh tế eo hẹp nên họ phải lựa chọn quần áo một cách cẩn thận. Hơn nữa, cả hai người họ dự định sẽ cho cậu trai đó xem quần áo mới. Lý do tại sao họ không mua bất cứ thứ gì là bởi vì chàng trai đó không phản ứng gì ngoài phản ứng đờ đẫn mỗi khi họ cho cậu xem bộ quần áo mà họ chọn.

“Cứ im lặng và đi theo chúng tớ. Cậu đã hứa sẽ đi cùng chúng tớ cả ngày hôm nay rồi mà, nhớ không?”

Vì khá xấu hổ nếu họ phải nói thật, cô gái đã giấu sự xấu hổ bằng cách mắng chàng trai đó.

Chàng trai đó hoàn toàn không để ý đến cảm xúc thực sự của các cô gái và cậu lê chân ra phía sau họ.

"Tớ biết rồi mà. Nhưng Yumina, không nói gì đến tớ, tớ nghĩ Airi cũng mệt rồi, cậu biết không?”

"Tớ không mệt."

Airi nhanh chóng xen vào. Yumina mỉm cười và đáp lại.

“Đó, cậu nghe thấy đúng không, Katsuya? Nên hãy ngừng phàn nàn và đến đây nào”.

“Được rồi, được rồi… lẽ ra tớ nên mang theo trang bị nhẹ hơn vì nó chúng ta đâu đi đến vùng đất hoang đâu?”

Để bảo vệ Yumina và Airi, những người chỉ mặc quần áo bình thường, Katsuya nghĩ rằng cậu nên mang theo một vài vũ khí và quyết định mang theo những trang bị khá nặng. Đã quá muộn để cậu hối hận về điều đó.

Khách hàng mới của Kashua không ai khác chính là Katsuya, Airi và Yumina.

Mặc dù lúc đầu Katsuya đã giúp Yumina và Airi chọn quần áo, nhưng cậu lại viện cớ rằng mình mệt và rời khỏi họ.

Sau khi Yumina và Airi phàn nàn và bảo cậu hãy quay lại sau khi nghỉ ngơi một chút, Katsuya đi tìm một chỗ để ngồi xuống. Sau đó, cậu thoáng nhìn thấy một chiếc bàn bên trong cửa hàng và đi đến chỗ ngồi là những chiếc ghế xung quanh nó.

Cậu nhận thấy có người khác đang ngồi trên một chiếc ghế gần chiếc bàn đó. Nên cậu xin phép.

“Uhmm, tớ ngồi đây có được không?”

"Được chứ, cứ tự nhiên."

Là Sheryl. Cô mỉm cười và cho phép Katsuya.

Katsuya đang định ngồi vào mà không đợi Sheryl cho phép, đột nhiên khựng lại. Cậu đã bị Sheryl đánh gục ngay khi cậu nhìn cô.

Sheryl vẫn đang mặc chiếc váy toát ra khí chất trưởng thành lúc nãy. Katsuya nhìn thấy điều đó và cảm thấy như Sheryl đang ở một thế giới hoàn toàn khác so với cậu. Nếu có người nói cho cậu biết cô là một tiểu thư khu nội thành đang thăm thú bên ngoài bức tường, cậu sẽ tin ngay mà không cần thắc mắc.

Katsuya khá nổi tiếng số các Thợ săn trẻ ở Drankam. Vì vậy, cậu cực kỳ nổi tiếng trong số các cô gái trẻ trong Drankam và điều đó khiến cho cậu đánh giá các cô gái cực kỳ khắt khe.

Nhưng ngay cả như vậy, cậu đã ngất ngây khi nhìn thấy Sheryl. Đánh giá của Katsuya về Sheryl, người đang mặc một bộ váy cao cấp, là hoàn toàn khác biệt so với những cô gái khác xung quanh cậu. Nó thậm chí còn đủ để khiến cậu ấy say mê. Theo quan điểm của cậu, vẻ ngoài của cô ấy chỉ đơn giản là đẹp một cách triệt để.

Sheryl nghiêng đầu vì Katsuya vẫn còn đang đơ người.

“… Uhmmm, cậu không định ngồi sao?”

"À, vâng, có chứ."

Katsuya nhanh chóng quay trở lại thực tại và bối rối ngồi vào chỗ.

Sheryl sau đó quay mặt đi khỏi Katsuya và lại suy nghĩ về kế hoạch của mình. Nhưng cô có thể cảm thấy Katsuya đang nhìn chằm chằm vào mình, vì vậy cô quyết định dừng lại.

Nếu Katsuya nói điều gì đó, Sheryl bình thường sẽ trả lời cậu ta. Nhưng cậu chỉ nhìn cô chằm chằm mà không nói gì.

Vì vậy, cô quyết định nói đầu tiên vì nghĩ rằng điều đó không thể tránh được. Nhìn vào trang bị của cậu, có thể dễ dàng nhận ra rằng Katsuya là một Thợ săn. Để giết thời gian cho đến khi Akira trở lại, cô quyết định moi bất kỳ thông tin nào có thể từ một Thợ săn có đủ tài lực để ghé thăm cửa hàng này.

Sheryl ném một nụ cười về phía Katsuya.

"Cậu hôm nay có tới đây với bạn bè phải không?"

"…Hở? À, đúng rồi. ”

Katsuya chỉ có thể bối rối trả lời khi Sheryl bất ngờ nói chuyện với cậu. cậu thực sự đang suy nghĩ về bất kỳ chủ đề nào mà cậu có thể sử dụng để bắt chuyện với cô. Nhưng kể từ khi Sheryl bắt đầu nói chuyện với cậu, mọi thứ trong tâm trí cậu bỗng chốc tan biến.

"Cậu có đến đây thường xuyên không?"

“Đ-đây? Chà, tớ đang đi cùng Yumina và Airi để tìm quần áo và bằng cách nào đó, chúng tớ  đã đến cửa hàng này. Các cửa hàng xung quanh khu vực này trông thật đắt đỏ, nên tớ không đến đây nhiều, nhưng, à, Yumina và Airi, tôi tự hỏi liệu họ có đủ tiền không? Chờ đã, họ vẫn chưa mua gì nên chắc là ổn rồi nhỉ? ”

Katsuya lo lắng đến mức bắt đầu nói những điều mà Sheryl không hỏi. Nhưng ngay cả như vậy, Sheryl vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào cậu và vẫn mỉm cười. Vì có một cô gái xinh đẹp đang nhìn chằm chằm vào cậu, Katsuya cố gắng che giấu sự xấu hổ của mình bằng cách cười xòa.

Bên cạnh đó, Yumina và Airi đang đi quanh cửa hàng xem quần áo.

Yumina lấy một sản phẩm trên giá treo mà cô cảm thấy thích thú, sau đó cô kiểm tra thiết kế và nghĩ rằng nó khá đẹp. Nhưng sau khi kiểm tra bảng giá, cô trả nó trở lại giá và vô tình nói.

“… Tiếc thật, đắt quá.”

Cửa hàng này bán quần áo cao cấp theo tiêu chuẩn của quận dưới. Và tất nhiên, quần áo chất lượng cao sẽ tốn rất nhiều tiền. Không phải Yumina không thể trả tiền cho những bộ quần áo đó, nhưng cô ấy cần thêm can đảm để sử dụng ngần ấy tiền.

Đó có thể là một phần thưởng xứng đáng cho một Thợ săn đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Yumina nghĩ vậy, nhưng nếu cô ấy mua nó, sử dụng nó, cho Katsuya xem, và Katsuya nghĩ rằng nó trông đẹp, thì không có gì nhầm lẫn rằng cô sẽ bị trầm cảm.

Vì vậy, cô quyết định thử nó và cho Katsuya xem trước, nhưng cô không thể tìm thấy cậu ta ở xung quanh. Yumina càu nhàu.

“Katsuya vẫn chưa quay lại à? cậu ấy nghỉ quá lâu rồi, chính xác thì cậu ấy đang làm gì vậy chứ?"

Katsuya đã mắc một sai lầm vào ngày hôm trước khiến cậu suýt nữa phải chiến đấu chống lại Akira, và tất nhiên, Yumina và Airi cũng bị cuốn vào vụ việc đó. Như một lời xin lỗi, Katsuya hứa rằng cậu sẽ đi cùng họ trong cả ngày hôm nay.

Airi, người ở cùng Yumina nói.

"Tớ sẽ đi tìm cậu ấy."

"Nhờ cậu."

Sau đó Airi rời Yumina để đi tìm Katsuya. Không mất nhiều thời gian và cô trở lại một mình.

Yumina, người ngóng Airi sẽ quay lại với Katsuya, nghiêng đầu bối rối.

"Katsuya đâu?"

Airi là một cô gái vô cảm. Nhưng lần này, cô ấy trông rõ ràng là cáu kỉnh khi trả lời câu hỏi của Yumina.

"Đang tán gái!"

“… Hả?”

Tâm trạng tồi tệ của Airi cũng lây sang Yumina.

*********

Translator: promote

********

 

 

2 nhận xét:

KaitoKen nói...

Ái zà... Lại sắp có drama gì đâyyyy 🤭🤭🤭

boytjeuquy nói...

Thằng nào cũng nghĩ mình thích con gái cho đến khi nó tìm được người đàn ông của đời mình. lul