Chương 93: Ngôi sao đang nổi của phe chống-Katsuya - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

Chương 93: Ngôi sao đang nổi của phe chống-Katsuya

Shikarabe và những người khác đã dành cả đêm để chuẩn bị và cùng đi đến điểm hẹn. Chiếc APC của Shikarabe đã đậu sẵn ở sân họp với một vài chiếc xe khác đậu xung quanh đó.


Akira đậu xe của mình gần với những chiếc xe khác, sau đó cậu bước xuống xe và đi về phía Shikarabe với những người khác đang thảo luận về kế hoạch của họ cho ngày hôm nay gần chiếc APC.

 

Shikarabe nhanh chóng hướng chú ý đến Akira.

 

“Akira, đến rồi à? Cậu hôm nay thế nào?”

 

“Tốt.”

 

“Hiểu rồi, chúng ta sẽ bắt đầu ngay khi đến thời điểm đi săn. Hãy chắc chắn rằng cậu đã chuẩn bị tất cả những gì mình cần vào lúc đó đấy. Khi cậu đã chuẩn bị xong, chỉ cần chờ và cậu có thể tự do làm bất cứ điều gì trong lúc đó. Tôi sẽ bận một thời gian, nếu cậu có bất kỳ câu hỏi nào, cứ hỏi Yamanobe. ”

 

Shikarabe sau đó chỉ tay về phía APC. Cánh cửa sau của APC đó mở ra và Akira có thể nhìn thấy những Thợ săn khác sẽ đi cùng cậu hôm nay, những người khác đang đợi trên xe của họ xung quanh APC đó cũng giống như Thợ săn.

 

Akira sau đó làm theo lệnh của Shikarabe và đến APC để chuẩn bị. Sau đó cậu lấy một số thứ bên trong APC đó và mang chúng trở lại xe của mình.

 

Những thứ mà cậu ấy đã lấy bao gồm khá nhiều thứ. Một bộ đàm và mã liên lạc, súng phóng tên lửa được thiết kế để chống lại những con quái vật kích cỡ lớn, một thiết bị điều chỉnh của làn khói gây nhiễu mà Shikarabe đã chuẩn bị và dữ liệu bổ sung để điều chỉnh các thiết bị thông tin. Nó cũng bao gồm thông tin về những con quái vật tiền thưởng mà Shikarabe đã thu thập và đạn đặc biệt của CWH.

 

Mặc dù Akira cũng mang thêm cho mình một loại đạn đặc biệt của CWH, nhưng việc có thêm đạn dự trữ luôn là một điều tốt, vì vậy cậu rất mau mắn chấp nhận nó.

 

Akira sau đó đã sử dụng bộ truyền dữ liệu nội bộ để tải dữ liệu mới xuống. Vì thiết bị thông tin của cậu được kết nối với Alpha, cô cũng có thể sử dụng dữ liệu mới. Trên thực tế, Alpha nhanh chóng phân tích dữ liệu mới và đã thiết lập thiết bị thông tin để giảm thiểu ảnh hưởng từ làn khói gây nhiễu ở mức thấp nhất.

 

Akira đã chuẩn bị xong và chờ thời gian trôi qua. Nhưng nếu cậu ấy chỉ ngồi đó và chờ đợi, cậu ấy có thể bắt đầu cảm thấy buồn ngủ trở lại. Vì vậy, cậu ấy đã làm theo lời đề nghị của Alpha là tập thể dục nhẹ bên ngoài xe của mình để giữ cho bản thân tỉnh táo.

 

Alpha dang rộng và lần lượt xoay 4 chi của cô. Sau đó cô xoay người để uốn cong hông, sau đó duỗi tay và đứng trên một chân một cách điêu luyện. Tư thế đó càng làm tôn lên vóc dáng vốn đã quyến rũ của cô. Mặc dù Akira đã quen với việc đó, nhưng việc cậu hầu như không phản ứng với cảnh đó cho thấy cậu rất thiếu nhạy cảm với loại chuyện này.

 

Akira đang tập nhẹ trong khi vẫn mặc bộ đồ tăng cường, vì vậy cậu vẫn chưa căng cơ đủ, Alpha sẽ điều khiển bộ đồ tăng cường của cậu kéo căng cơ thể một cách mạnh bạo.

 

[Alpha, đau quá!]

 

[Cơ thể của cậu đang căng cứng, điều quan trọng là phải kéo căng cơ thể để giảm chấn thương và tăng hiệu suất của cậu. Tôi đoán cậu nên tiếp tục luyện tập với bộ đồ tăng cường và thường xuyên điều chỉnh nó.]

 

[Hãy làm nhẹ nhàng thôi. Đau lắm đấy!]

 

[Đừng lo lắng, cậu vẫn còn một ít thuốc đấy.]

 

Alpha mỉm cười khi cô ấy nói điều đó.

 

[Đó không phải là mức độ mà cô có thể nói tôi không cần phải lo lắng !!]

 

Akira liên tục phàn nàn trong khi thực hiện động tác kéo căng của mình, nhưng cậu ấy không bảo Alpha dừng lại.

 

Alpha dang rộng hai chân của cô ấy và uốn cong về phía trước để cho thấy nó được thực hiện như thế nào. Cô ấy dang hai chân thành một đường thẳng và uốn cong đến mức ngực chạm đất, trông cô ấy hoàn toàn ổn ở tư thế đó.  Mặt khác, Akira nghiến răng đau đớn khi cố gắng bắt chước cô, nhưng cậu ta hầu như không thể làm được điều đó.

 

Đó là lúc Shikarabe xuất hiện.

 

“Cậu đang làm gì quái gì đấy?”

 

“Như anh thấy thôi, chỉ là làm nóng người trước. ”

 

Shikarabe thực sự đang hỏi Akira tại sao cậu ấy lại phải khởi động nhẹ lúc này, nhưng Shikarabe sau đó lại nhớ ra điều gì đó và hỏi Akira.

 

“…Tôi hiểu rồi. Nhân tiện, chỉ là tò mò thôi, bộ đồ tăng cường đó là loại đồng bộ hóa hay loại đọc vậy?”

 

“Uhhh…”

 

Akira không hiểu Shikarabe đang nói gì nên Alpha đã trả lời giúp anh.

 

[Akira, nó là kiểu đọc.]

 

“Nó là kiểu đọc.”

 

Nghe câu trả lời của Akira, Shikarabe hơi cau mày và nói.

 

“Tôi hiểu rồi, tôi chắc cậu sẽ ổn thôi, nhưng nhớ cẩn thận.”

 

Akira có vẻ bối rối và hỏi Shikarabe.

 

“Nhớ cẩn thận? Cẩn thận gì?”

 

“Có những Thợ săn ngoài kia không nghiên cứu kỹ trước khi sử dụng bộ đồ tăng cường của họ đâu. Họ nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể sử dụng một bộ đồ tăng cường chỉ cần mặc nó vào. Vì vậy, trong quá khứ, tôi biết một người đã mua một bộ đồ tăng cường giá rẻ từ chợ đen. Anh ấy ngay lập tức sử dụng nó mà không điều chỉnh lại bộ đồ trước, vì vậy anh ấy vẫn đang sử dụng bộ đồ tăng cường dựa trên dữ liệu của người khác. Vì anh ta không phát hiện ra điều gì sai cho đến lúc đó, sau khi đến khu tàn tích, anh ta bắt đầu kéo căng cơ thể của mình để kiểm tra hiệu suất của bộ đồ tăng cường của mình trong khi giết thời gian. À, nhân tiện, bộ đồ tăng cường của anh ấy là bộ đồ tăng cường kiểu đọc, vì vậy nó vẫn đang hoạt động dựa trên dữ liệu của người dùng trước đó. Vì vậy, khi anh ấy kéo căng cơ thể của mình, bộ quần áo tăng cường mở rộng dựa trên dữ liệu của người dùng trước đó và kết thúc là làm rách dây chằng của anh ấy. ”

 

Akira cau mày, có vẻ hơi sợ hãi. Sau đó Shikarabe tiếp tục.

 

“Loại đồng bộ hóa sẽ không đi xa hơn những gì người dùng hiện tại có thể làm, vì vậy điều tương tự sẽ không xảy ra đối với bộ tăng cường loại đồng bộ hóa. Trong khi bộ đồ tăng cường kiểu đọc đọc trực tiếp từ các tín hiệu thần kinh của người dùng, vì vậy nó đôi khi di chuyển nhanh hơn dự định của người dùng. Vì cơ thể người máy có tín hiệu thần kinh khác với cơ thể bình thường nên những sự cố như vậy không hiếm, cậu nhớ chú ý việc đó.”

 

“... Chúng không có chức năng an toàn sao?”

 

“Tôi nghe nói rằng người sử dụng trước đó đã tắt nó. Có rất nhiều Thợ săn cũng làm những việc tương tự vậy. Rốt cuộc, có những trường hợp họ phải di chuyển nhanh đến mức xé toạc chân tay và gãy xương để tồn tại. Vì vậy, chức năng an toàn thực sự là một vấn đề khi họ gặp phải tình huống như vậy ”.

 

“Điều gì đã xảy ra với người đó sau đó?”

 

“Anh ấy đã uống rất nhiều loại thuốc và bằng cách nào đó có thể sống sót trở lại. Nhưng kể từ đó, anh ấy bị chấn thương và không bao giờ sử dụng bộ đồ tăng cường nữa, thay vào đó, anh ấy sẽ chỉ sử dụng sửa đổi tăng cường thể chất và áo giáp bình thường. ”

 

Akira quay sang Alpha, người vẫn mỉm cười như thường lệ. Cậu tự nhủ rằng Alpha đã đề cập đến thuốc ngay trước khi trêu chọc cậu ta.

 

Sau đó cậu quyết định thay đổi chủ đề để xua đuổi ý nghĩ đó khỏi đầu mình. Cậu đứng dậy và hỏi Shikarabe.

 

“… Vậy thì, tại sao anh lại ở đây? Chúng ta sẽ đi sớm chứ? ”

 

Bây giờ Akira nhắc thì Shikarabe mới nhớ ra lý do tại sao anh đến đây.

 

“À, đúng vậy. Chúng ta sẽ sớm xuất phát, nhưng vẫn chưa tới lúc. Tôi chỉ có một chuyện cần hỏi cậu, cậu có thể cho tên này đi nhờ không? ”

 

Một Thợ săn trẻ đang đứng sau Shikarabe. Cậu ta ít nhiều bằng tuổi Akira. Sau đó cậu ta giới thiệu mình với Akira.

 

“Tôi là Togami, rất vui được gặp cậu.”





“Akira… Shikarabe, tôi chỉ muốn xác nhận một việc. Anh có cần tôi giúp cậu ta hay trông chừng cậu ta gì đó đúng không?”


“Không, cậu có thể chiến đấu theo cách cậu muốn. Đó là thỏa thuận của chúng ta. Togami cũng sẽ chiến đấu theo cách mà cậu ta muốn. Không cần phải cố gắng làm việc cùng với cậu ta.”

 

“Nếu cậu ta quá tạ, tôi có thể ném cậu ta khỏi xe của tôi, được chứ?”

 

“Tôi sẽ không cản cậu đâu. Nhưng nếu có thể, hãy ném cậu ta vào xe của tôi khi cậu muốn làm thế.”

 

Thành thật mà nói, Akira muốn từ chối yêu cầu của Shikarabe. Nhưng nó không giống như cậu thực sự từ chối nó. Chính vì vậy, cậu đã cố gắng biện lý do với Shikarabe, nhưng cuối cùng, cậu vẫn phải chấp nhận. Vì vậy, mặc dù trông cậu ta có vẻ không hài lòng, nhưng Togami cũng không phản đối điều đó.

 

Akira bỏ cuộc và để Togami vào xe của mình.

 

“… Được rồi, nếu anh ổn với điều đó, tôi sẽ để cậu ta lên xe của tôi.”

 

“Xin lỗi về điều đó, chúng ta sẽ khởi hành sớm. Đừng đến muộn, được chứ?”

 

Sau đó, Shikarabe để lại thiết bị của Togami ở đó và quay trở lại APC của mình.

 

Akira và các Thợ săn khác bắt đầu di chuyển để săn những con quái vật tiền thưởng.  Họ tiến đến vùng đất hoang tối tăm với APC của Shikarabe dẫn đầu ở phía trước.

 

Togami đang ngồi trên ghế phụ lái xe trên xe của Akira. Thiết bị của cậu ta được nhét cùng với đồ của Akira ở ghế sau.

 

Togami vẫn tỏ vẻ không hài lòng như trước khi leo lên xe của Akira. Có vẻ như cậu ta đã bị xúc phạm bởi cuộc trao đổi giữa Akira và Shikarabe.

 

Cậu ta ngạo mạn hỏi Akira.

 

“Này, ý cậu hồi nãy là sao?”

 

Akira vẫn nhìn về phía trước khi cậu thản nhiên đáp.

 

“Ý tôi là gì à? Giống như cậu nghe lúc nãy vậy. Có thực sự cần tôi giải thích lại không?”

 

Sau khi nghe câu trả lời của Akira, Togami trông còn khó chịu hơn trước.

 

“Cậu đang đùa tôi đấy à?  Cậu  nói như thể tôi chỉ là một cục tạ với cậu thôi vậy. Nhân tiện, Rank Thợ săn của cậu bao nhiêu rồi? ”

 

“21.”

 

Nghe vậy, Togami ngạo mạn chế nhạo và nói với vẻ đầy tự tin.

 

“21? Và cậu dám nói như vậy về tôi như thế sao? Tôi 27 rồi đó nhá! ”

 

Akira liếc nhìn Togami, nhưng cậu nhanh chóng quay lại nhìn về phía trước một lần nữa.

 

 Phản ứng đó càng khiến Togami tức giận.

 

“Oii!! Cậu có nghe tôi nói không hả!?”

 

Bây giờ nó đã trở thành một thứ gì đó quá phiền phức để mà giải quyết, Akira chỉ phớt lờ cậu ta.

 

Alpha, người đang ngồi giữa không trung bên cạnh Akira, chỉ vào Togami và hỏi.

 

[Cậu có chắc là ổn nếu cứ phớt lờ cậu ta không?]

 

[Nếu cậu ta bắt đầu làm phiền tôi nhiều hơn thế, hãy cứ ném cậu ta vào xe của Shikarabe.]

 

Cậu ấy thản nhiên trả lời câu hỏi của Alpha bằng điều đó. Vì Shikarabe đã cho phép Akira nên Akira thực sự đã lên kế hoạch làm điều đó.

 

Togami liên tục phàn nàn với Akira ngay cả sau đó, nhưng Akira chỉ phớt lờ cậu ta. Không mất nhiều thời gian, cậu ta tặc lưỡi, ngồi xuống, nhìn về hướng đối diện với Akira và im lặng.

 

Shikarabe, Yamanobe và Varga đã ở trong APC dẫn đầu. APC có thể chứa được 10 người, họ sử dụng không gian còn lại để chứa đạn và những thứ khác. Nhưng ngay cả như vậy, nó thực sự vẫn có đủ không gian cho Togami.

 

Yamanobe là người cầm lái. Bộ điều khiển điều hướng đang hiển thị khu vực có thể có quái vật tiền thưởng. Các nhóm trinh sát từ Drankam đang tích cực phát thông tin nhận được tới APC đó. Yamanobe đã chọn một con đường mà họ có thể tránh mọi cuộc giao tranh không cần thiết.

 

Sau đó Yamanobe hỏi Shikarabe.

 

“Nói đi, tại sao cậu lại đem theo thằng nhóc đó?”

 

“Cậu đang nói về cái gì?”

 

“Togami, tôi biết Akira mạnh như thế nào từ sự việc ngày hôm qua. Tôi không có vấn đề gì khi mang cậu ấy theo cùng chúng ta… Nhưng Togami đó, tôi không muốn nói rằng tên nhóc đó là kẻ vô dụng, nhưng đồng thời, có cần phải đưa nó đi cùng không? Chưa kể nó cũng là một trong những Thợ săn trẻ đó, vậy tại sao cậu lại đưa tên nhóc đó đến đây? ”

 

Shikarabe có vẻ không hài lòng khi nói.

 

“Ngay cả đối với tôi, không phải tôi đưa tên nhóc đến đây vì tôi muốn. Tên nhóc đó bị ép buộc vào đội của tôi. Khi chúng tôi thảo luận về ngân sách, họ nói với tôi rằng hãy dẫn nó đi cùng nếu tôi muốn có thêm ngân sách ”.

 

“... Ép buộc à? Cậu có chắc là ổn khi thực sự đưa nó đi cùng chúng ta không?”

 

“Mặc dù họ bảo tôi mang tên nhóc đó đi cùng, nhưng chúng ta không phải đảm bảo rằng tên nhóc ấy sẽ sống sót trở về. Nó không quan trọng nếu tên nhóc chết. Sẽ rất đau đầu nếu có nó ở đây cùng chúng ta, đó là lý do tại sao tôi để Akira chở tên đó đi.”

 

Shikarabe bật cười, Yamanobe chỉ cười khổ nói.

 

“Nhìn thấy những gì đã xảy ra ngày hôm qua, tôi có cảm giác rằng Akira sẽ thực sự ném cậu ta khỏi xe của mình.”

 

Varga trông thật sự bối rối khi hỏi Shikarabe.

 

“Tôi hiểu tại sao chúng ta phải đưa cậu ta đi cùng, nhưng tại sao cậu ta lại đi săn quái vật tiền thưởng với chúng ta ngay từ đầu? Cậu ta có thể tham gia cùng các Thợ săn trẻ khác mà không phải sao? Vậy tại sao lại phải là chúng ta? ”

 

Shikarabe có vẻ cáu kỉnh. Biểu hiện đó hướng đến những người trong ban quản lý của Drankam. Cái nhìn đó đủ để trả lời câu hỏi của Varga.

 

“Đó là bởi vì Togami là một phần của phe chống Katsuya.”

 

Shikarabe có mối liên hệ mật thiết với Arabe, một trong những sĩ quan trong Drankam. Anh đã nghe rất nhiều điều về việc quản lý Drankam bên trong từ Arabe. Shikarabe sau đó giải thích điều đó cho Yamanobe và Varga.

 

Các Thợ săn trẻ trong Drankam chủ yếu được chia thành hai phe. Phe Katsuya và phe chống Katsuya. Hay về cơ bản là phe Katsuya và phe không-Katsuya.

 

Phe Katsuya có được sự hỗ trợ từ các sĩ quan ủng hộ kế hoạch ưu tiên Thợ săn trẻ. Các sĩ quan này được tổ chức tốt lên đến cấp trên, do đó hầu hết các đề xuất mà họ đưa ra trong Drankam đều được chấp thuận. Nhờ sức ảnh hưởng của những sĩ quan đó và thành tích mà phe Katsuya đem lại, họ đã vung ra một số vốn khổng lồ cho việc săn quái vật tiền thưởng này.

 

Mặt khác, phe chống Katsuya về cơ bản là tất cả những Thợ săn trẻ khác không thuộc phe Katsuya. Nó không giống như họ đã thành lập một tổ chức hay một cái gì đó. Hơn nữa, ngày càng có nhiều người chưa gia nhập phe Katsuya bắt đầu tham gia vào phe đó miễn là họ không có bất kỳ lý do cụ thể nào để không gia nhập phe kia.

 

Phe chống Katsuya cần phải đạt được một số lợi thế về sức mạnh và mức độ chuyên nghiệp nhất định để giảm bớt ảnh hưởng của phe Katsuya trong băng. Các phe phái khác cũng nghĩ như vậy bắt đầu để mắt đến những Thợ săn trẻ tuổi như Togami, và bắt đầu tập hợp những Thợ săn lành nghề không thích Katsuya.

 

Với thành tích săn quái vật tiền thưởng sẽ giúp họ chiến đấu chống lại phe Katsuya. Đó là lý do tại sao họ cử Togami đến giúp Shikarabe và nhóm của anh ta. Ngoài Togami, còn có những Thợ săn trẻ tuổi khác từ phe chống Katsuya được cử đi săn quái vật tiền thưởng.

 

Varga có vẻ bực tức nói.

 

“Khỉ thật, vậy thì về cơ bản là để làm phiền Katsuya thôi hả. Ahh, bây giờ tôi nhớ lại nó rồi, cậu thực sự ghét Katsuya đúng không? Hả? Nếu đó là lý do, thì cần phải đảm bảo rằng Togami sẽ sống sót trở về thôi phải không? ”

 

“Họ đã yêu cầu tôi điều đó, nhưng tôi từ chối. Nếu cậu ta không có đủ kỹ năng để sống sót trở về mà không có ai trông chừng, thì thành tích săn tiền thưởng sẽ chỉ là một thành tích vô nghĩa. Họ ngay lập tức im lặng khi tôi nói với họ điều đó”.

 

“Chà, nếu họ định sử dụng cậu ta để chống lại với Katsuya, cậu ta ít nhất phải mạnh đến mức đó… Mức rank Thợ săn hiện tại của Katsuya một lần nữa là bao nhiêu thế…?”

 

Varga cố gắng nhớ lại Xếp hạng Thợ săn của Katsuya, nhưng trước khi anh có thể, Shikarabe đã xen vào.

 

“Là 32. Không có nhiều Thợ săn ngoài kia có thể đạt được Xếp hạng 32 ở độ tuổi của cậu ta. Việc cô ta để mắt đến cậu ta là điều dễ hiểu.”

 

Cô gái mà Shikarabe đang nói đến là Mizuha, cô ấy là một sĩ quan Drankam và là một người ủng hộ rất nhiệt cho phe Katsuya. Mizuha là người đã đi tiên phong trong chế độ ưu đãi dành cho Thợ săn trẻ và cô ấy vẫn đang quảng bá nó ngay cả bây giờ. Và khi ngày càng có nhiều Thợ săn trẻ lớn mạnh hơn, bao gồm cả những người thuộc phe Katsuya, thì sức ảnh hưởng của Mizuha với tư cách là người ủng hộ chính cho chính sách đó cũng ngày càng lớn hơn.

 

Shikarabe sau đó chế giễu nói.

 

“Người phụ nữ đó đang định sử dụng Katsuya để quảng cáo cho Drankam. Đó cũng là một trong những lý do tại sao cô ấy cử Katsuya đi săn quái vật tiền thưởng. Cô  ta cũng thành lập một đội gồm những Thợ săn trẻ tuổi để săn quái vật tiền thưởng, và tất nhiên, người đứng đầu đội đó là Katsuya. Nếu đội đó săn quái vật tiền thưởng thành công, tôi cá rằng cô ấy sẽ thông báo nó ở khắp mọi nơi. Một Thợ săn trẻ đẹp trai có tay nghề cao, chắc chắn rằng các nhà tài trợ từ bên trong bức tường sẽ vui mừng khôn xiết khi nghe điều đó.”

 

Yamanobe cười khổ.

 

“Sự thật là thế mà, cậu ta cũng khá đẹp trai. Những người như chúng ta sẽ không làm việc để quảng cáo cho băng đâu.”

 

Varga, người cũng đang cười, nhận thấy một tín hiệu từ thiết bị dò tìm. Sau đó anh ấy nói trong khi vẫn mỉm cười.

 

“Có một con quái vật đang trên đường tới chỗ chúng ta, chúng ta có nên sử dụng nó để kiểm tra ngôi sao đang lên của phe chống Katsuya không?”

 

Varga lấy thiết bị liên lạc của mình và ra lệnh cho Togami.

 

“Số 8! Có một con quái vật ở phía trước! Cậu cứ chăm sóc nó đi!”

 

Tất cả các Thợ săn trong đội của Shikarabe đã được chỉ định các số liên lạc khác nhau. Togami là số 8, trong khi Akira là số 9.

 

Togami vẫn đang nhìn chằm chằm vào khu đất hoang với vẻ không hài lòng, nhưng khi nghe thấy mệnh lệnh đó, cậu ta mỉm cười khoe khoang và nói.

 

“Đây là số 8! Nghe rõ! Tôi sẽ chăm sóc nó!”

 

 Sau đó Togami quay sang Akira.

 

“Này!! Đưa tôi đến gần con quái vật đó !! ”

 

Akira không nói gì khi cậu đi nhanh hơn. Nhưng vì sự tăng tốc đột ngột đó, Togami mất thăng bằng và suýt ngã khỏi ghế.

 

Togami bị hoảng vì tăng tốc đột ngột trong khi cố lấy lại thăng bằng rồi nói với Akira.

 

“Này!! Cậu lái xe cẩn thận hơn đi chứ!! Cậu đang nghĩ cái quái gì trong đầu vậy hả?!”

 

Akira liếc nhìn Togami, cậu thở dài một hơi ngắn trước khi quay lại nhìn về phía trước. Togami trừng mắt nhìn Akira với ánh mắt đầy giận dữ.

 

“Tên khốn này…”

 

Akira thậm chí còn không nhíu mi mắt khi tiếp tục phóng xe về phía con quái vật đó mà không hề giảm tốc độ.

 

Cậu đang tiến về phía một con quái vật ăn thịt to bằng chiếc xe của cậu ấy. Con quái vật đó nhanh chóng nhận ra chiếc xe của họ đang tiến về phía nó, nó ngay lập tức gầm lên và chạy về phía Akira khi nhanh chóng thu hẹp khoảng cách giữa chúng.

 

Akira thậm chí không thèm nhìn Togami khi anh hỏi.

 

“Vậy thì, cậu muốn tôi đi gần đến mức nào?”

 

“… Chỉ cần dừng lại ở đâu đó gần đây thôi!”

 

Togami thở dài một hơi khi nói vậy. Akira không nói gì khi cho xe dừng lại.

 

Togami nghĩ rằng những Thợ săn khác bên cạnh Shikarabe và bạn của anh ta là những Thợ săn không có đủ kỹ năng để tham gia cuộc săn quái vật tiền thưởng. Cậu ta nghĩ rằng họ ở đó chỉ để bù vào việc thiếu hoả lực chiến đấu của họ bằng số lượng của họ. Rốt cuộc, hầu hết bọn họ trông không mạnh mẽ như vậy, Akira chỉ là một tên nhóc con trong khi các Thợ săn khác sử dụng những trang bị trông yếu ớt như một bộ giáp cũ nát.

 

Trên thực tế, Togami đã đúng một nửa. Việc cho những Thợ săn đang nợ mượn những món vũ khí tốt có thể mang đến rắc rối trong trường hợp những Thợ săn đó cố gắng sử dụng chúng để tạo cơ hội cho việc bỏ chạy. Vì vậy, Shikarabe chỉ cho họ mượn những thiết bị gần như cũ nát mà họ sẽ vứt đi sau một lần sử dụng. Những thiết bị đó sẽ chỉ thu về được một món tiền nhỏ ngay cả khi họ cố gắng bán nó đi và lấy hết chúng trong khi bỏ chạy, nó không đáng để xảy ra rắc rối như vậy.

 

Togami nghĩ rằng lý do tại sao cậu ta được cử tham gia vào đội săn tiền thưởng đó là vì quan chức cấp cao hơn trong Drankam đánh giá cao kỹ năng của cậu ta. Mặc dù điều đó thực sự đúng, nhưng liệu Togami có đánh giá đúng kỹ năng của mình hay không lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

 

Xe của Akira đã tiến gần đáng kể đến con quái vật mà họ đang nhắm tới. Togami lấy khẩu súng trường của mình và nhảy khỏi xe của Akira, sau đó cậu ta cười chế nhạo với Akira và nói.

 

“Họ bảo tôi hãy chăm sóc nó. Một mình tôi làm được, cậu cứ im lặng và theo dõi tôi. Tôi sẽ cho cậu thấy sự khác biệt kỹ năng của chúng ta.” (trans: gáy sớm lắm :)))))

 

Sau khi nói vậy, Togami tự mình chạy đến một vị trí thuận lợi.

 

Khi đến vị trí đó, cậu ta lấy ra khẩu súng trường mạnh mẽ được chuẩn bị để săn con quái vật tiền thưởng và nhắm vào con quái vật đó. Sau đó cậu ta tự tin bóp cò. Mặc dù cậu ta bắn trượt một vài phát, nhưng cậu ta đã bắn rất nhiều để bù lại. Những viên đạn xuyên qua da, thịt và xương của con quái vật đó. Đối với một con quái vật to lớn mạnh mẽ như vậy, những viên đạn không xuyên qua điểm yếu của nó chỉ có thể gây ra vết thương nhỏ, nhưng với đủ vết thương nhỏ, chúng trở nên đủ chí mạng để giết nó. Và vì vậy Togami đã có thể giết con quái vật đó trong một thời gian ngắn, một điều khá đáng khen ngợi.

 

Trong khi cậu ta đang tập trung bắn vào một con quái vật ngay trước mắt đó, hai con quái vật khác nhanh chóng tiếp cận của cậu ta. Togami xả đạn vào những con quái vật đó để làm chậm chúng và làm chúng bị thương. Những con quái vật khác giảm tốc độ vì vết thương, chúng nhanh chóng nhận ra đồng loại của chúng đã chết của mình và chùn bước. Togami tiếp tục bắn vào những con quái vật còn lại, cậu ta đã dành thời gian của mình để giết chúng.

 

Togami nghĩ rằng mình đã làm đủ tốt để thể hiện kỹ năng của mình với Akira. Vì vậy, cậu ta quay lại Akira mong chờ phản ứng của cậu ấy và nghĩ rằng giờ đây Akira lẽ ra phải hiểu được sức mạnh của mình.

 

Nhưng nó không diễn ra như Togami đã mong đợi. Akira vẫn ngồi trên ghế tài xế trong khi nhìn về phía trước, cậu ấy có vẻ chán nản. Chiếc APC của Shikarabe sau đó đi qua bên cạnh xe của Akira.

 

Togami đứng bên cạnh xe của Akira với vẻ mặt không hài lòng. Cậu ta đang chờ đợi phản ứng của Akira từ cuộc chiến vừa rồi. Không cần biết đó có phải là một phản ứng tốt hay không, chỉ cần Akira cho cậu ta một phản ứng, cậu ta sẽ hài lòng. Nếu đó là lời khen ngợi, cậu sẽ nhận. Và nếu đó là một sự xúc phạm, cậu ta sẽ coi đó là Akira ghen tị vì để thua cậu ta. Vì vậy, bất kể nó là gì, nó sẽ mang lại cho cậu ta một số thỏa mãn nhất định.


Nhưng ngược lại, Akira không hề tỏ ra phản ứng gì. Cậu không chỉ đơn giản phớt lờ Togami, mà như thể hành vi của cậu ấy nói rằng nó chẳng có gì đặc biệt cả.

 

Togami không cố gắng che giấu sự bực bội của mình khi hỏi Akira.

 

“… Này, cậu không có gì để nói với tôi?”

 

“Vào đây, nhanh lên. Họ sẽ bỏ lại chúng ta đấy biết không?”

 

Akira bằng cách nào đó có vẻ bực tức khi nói vậy.

 

Biểu cảm của Togami ngay lập tức trở nên tồi tệ hơn, cậu ta sắp tuôn trào cơn tức của mình thì đột nhiên có tiếng gọi của Varga khiến cậu ta dừng lại.

 

“Số 8, số 9, các cậu sẽ bị bỏ lại phía sau đấy. Xe của các cậu có bị hư từ cuộc chiến đó không?”

 

Akira trả lời lại.

 

“Đây là số 9. Xe không sao cả. Nhưng không hiểu sao số 8 lại không vào được xe. Tôi bỏ cậu ta lại được không?”


“Số 8 có ở đâu đó gần cậu không? Số 8, cậu có bị thương hoặc không thể cử động được không? ”

 

Togami có vẻ khó chịu khi trả lời lại.

 

“K-không, tôi không có bị thươn…”

 

“Thế thì xách đít lên xe mau lên!!”

 

Varga hét vào mặt Togami và kết thúc cuộc gọi.

 

Togami nghiến răng và bằng cách nào đó gần như không thể kìm được sự tức giận của mình khi cậu ta leo vào xe của Akira.


Akira nhanh chóng khởi động xe của mình và cố gắng đuổi theo Shikarabe. Cậu ấy đã có thể bắt kịp họ ngay lập tức.

 

Akira đang lái xe mà không nói gì, nhưng thực ra cậu ấy đang nói chuyện với Alpha thông qua thần giao cách cảm. Togami ngồi cạnh cậu ấy trong khi nhìn về hướng đối diện với Akira.

 

Mặc dù lúc đó cơn tức của Togami sắp tới giới hạn, họ không nói gì với nhau khi lái xe. Togami biết rằng nếu cậu ta gây ra rắc rối ở đó, nó có thể khiến Akira mắc sai lầm và làm tổn thương cả hai người họ, đó là lý do tại sao cậu ta bằng cách nào đó có thể bình tĩnh lại.

 

Mặt trời đã mọc và ánh sáng chiếu xuống khu đất hoang. Alpha đắm mình dưới ánh nắng khi cô ấy mỉm cười với Akira.

 

Đó là thời điểm mà đêm trở thành sáng. Khu vực mà ánh mặt trời chiếu tới đã biến thành sáng trong khi khu vực vẫn bao trùm trong bóng tối vẫn là đêm, đó là thời điểm mà sáng và đêm tồn tại cùng một lúc. Trong khoảnh khắc phù du đó, bằng cách nào đó, tóc và da của Alpha đã tỏa ra một vầng hào quang bóng loáng giống như ảo ảnh dưới ánh nắng ban mai.

 

[Sáng rồi, Akira.]

 

[Cô nói đúng.]

 

[… Đó là một câu trả lời khá buồn tẻ, cậu không muốn… nói gì thêm sao?]

 

[Ngay cả khi cô có nói với tôi như vậy…]

 

Akira nhìn xung quanh cậu và Alpha, không giống như cậu ấy không có bất kỳ phản ứng nào, nhưng cậu không có đủ từ ngữ để miêu tả chính xác cảm giác đang lớn dần trong lòng mình.

 

[Chà, nó thực sự là một cái gì đó khác so với buổi sáng ở khu ổ chuột.]

 

Đó là tất cả những gì Akira đã nói. Có rất nhiều thứ mà cậu cần phải có để có thể nói ra những lời đó, và nếu là Akira trong quá khứ, cậu sẽ không thể nói những lời đó ở đó.

 

Ví dụ, để không ai có thể giết cậu đang ngủ, Akira phải cẩn thận chọn nơi ngủ và cuối cùng cậu đã ngủ ở những nơi mà ánh sáng mặt trời không thể chiếu tới.

 

Điều khác sẽ là thời gian để xem mặt trời mọc. Vì phải giữ mình tránh xa mọi mối đe dọa có thể xảy ra, nên cậu phải tập trung chú ý vào những nơi mà ánh sáng mặt trời không chiếu tới được, như những nơi tối tăm và râm mát mà cậu ấy có thể bị phục kích.

 

Vẫn còn những yếu tố khác nữa, nhưng về cơ bản, Akira xưa nay không rảnh để thong thả ngắm bình minh.

 

Ngay cả bây giờ, Akira vẫn không có nhàn nhã để thong thả ngắm bình minh.

 

Alpha đột nhiên chỉ tay về phía bãi đất hoang.

 

[Akira, có nhiều quái vật hơn rồi. Chúng đã để ý đến cậu và chúng đang đi về hướng này.]

 

Akira có thể cảm thấy bực bội mà cậu không hiểu rõ bản thân mình, sau đó cậu nghe theo sự tức giận đó và lặng lẽ đi ra hàng ghế sau. Cậu ấy thủ thế và nhắm khẩu súng trường chống vật liệu CWH gắn ở ghế sau vào bầy quái vật đó, cậu ấy trông có vẻ hơi bực bội khi cẩn thận nhắm vào con quái vật đó và bóp cò mà không do dự.

 

Cậu đang sử dụng loại đạn đặc biệt CWH vào thời điểm đó, nhờ sự hỗ trợ chính xác bằng sự tăng cường thị lực từ Alpha, viên đạn đã xuyên qua ngay giữa mắt con quái vật đó chính là điểm yếu của nó. Sau khi viên đạn đó phá hủy bên trong đầu con quái vật đó, nó xuyên thẳng qua thân và biến mất vào vùng đất hoang. Sóng xung kích từ cú đánh đó đủ để xé toạc tay chân của con quái vật đó.

 

Sau đó, một cuộc gọi đến từ thiết bị liên lạc, đó là từ Varga.

 

“Số 9, một con quái vật có kích thước lớn đang lao tới từ bên phải. Đánh giá từ tốc độ di chuyển của nó, chỉ là vấn đề thời gian trước khi nó bắt kịp chúng ta, hãy chăm sóc nó."

 

“Đây là số 9, xử lý xong luôn rồi.”

 

“… Hả?”

 

Một biểu hiện ngắn gọn của sự hoài nghi từ Varga truyền qua thiết bị liên lạc. Phải mất một khoảng thời gian để Varga kiểm tra máy quét, và sau khi anh ta xác nhận rằng tín hiệu đã thực sự biến mất, anh ta có vẻ hơi ngạc nhiên khi nói.

 

“… Ahhh, tôi cũng đã xác nhận điều đó. Cậu đang làm rất tốt, hãy duy trì điều đó. ”

 

“Số 9, đã rõ.”

 

Akira vẫn có vẻ hơi khó chịu khi quay trở lại ghế lái. Alpha cười tinh quái khi nhìn chằm chằm vào cậu. Akira cảm thấy hơi xấu hổ và nói với cô để che giấu sự xấu hổ của mình.

 

[Chuyện gì?]

 

[Không có gì. Có vẻ như cậu rất thích ngắm bình minh. Cậu trở nên thực sự khó chịu khi con quái vật đó quấy rầy cậu.]

 

[…Đúng thế]

 

Mặc dù Akira không giống như đang tận hưởng cảnh mặt trời mọc, nhưng cậu ấy lúng túng trả lời câu hỏi của Alpha bằng câu trả lời ngắn gọn đó.

 

Alpha vẫn mỉm cười với cậu, cô biết thêm rất nhiều điều về Akira mà chính Akira cũng không biết. Mặc dù cậu đã quen với vẻ ngoài quyến rũ của cô, nhưng cảnh cô đắm mình trong ánh ban mai còn quyến rũ hơn vẻ thường ngày của cô.

 

Togami, người đã nhìn chằm chằm vào Akira khi cậu quay lại lái xe, đã rất ngạc nhiên trước việc Akira di chuyển đến đó.

 

******************


Có một con quái vật khác gần con quái vật mà Akira vừa giết. Đó là một con quái vật nhện lớn 1m với thân hình bằng thép. Camera được cố định trên đầu của nó thay cho mắt. Con quái vật đó đang nhìn Akira qua những chiếc máy đó.

 

Sau khi Akira và các Thợ săn khác rời khỏi nơi đó, con quái vật đó cuối cùng cũng bắt đầu di chuyển trong khi tạo ra những âm thanh lạch cạch lạch cạch.

*************************

 

Chương 92   Danh sách chương   Chương 94

 

 

  

1 nhận xét:

boytjeuquy nói...

Hàng nóng hổi phết. Nhền nhện này tạo lưới nữa thì vc