Chương 137: Bán lại di vật - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2022

Chương 137: Bán lại di vật


Revin và Hazawa nhìn về hướng Colbert, ánh mắt của họ cho thấy họ có điều muốn nói. Colbert nhận thấy điều đó nên đã đề nghị Sheryl cho anh một chút không gian riêng.

 

“Cho chúng tôi một chút thời gian được không? Cô thấy đấy chúng tôi có rất nhiều thứ mà cần thảo luận, chẳng hạn như ngân sách và những thứ đại loại như vậy.”

 

“Được thôi, hãy nói với tôi nếu anh cần bất cứ thứ gì nhé.”

 

Sheryl xin phép rời đi và để họ lại. Hazawa và Revin sau đó đến chỗ của Colbert.

 

Revin có một vẻ mặt khá mâu thuẫn khi nói.

 

“Nói đi, kế hoạch của anh, đại khái là mua đi rồi bán lại di vật? Định mua di vật ở đây rồi bán chỗ khác với giá tốt hơn à? ”

 

“Nói một cách đơn giản thì anh đã làm Thợ săn trong một thời gian dài rồi, vì vậy tôi chắc chắn rằng không giống với những tên gà mờ đó, anh có thể phân biệt được đâu là các di vật có giá trị đúng không?”

 

Revin lo lắng nói.

 

“Ngay cả khi anh nói vậy thì anh cũng biết mà, tôi làm gì có tiền. Và tôi cũng không biết bán chúng ở đâu. Ngay từ đầu, tôi đã ký hợp đồng bán tất cả di vật tôi có cho Katsugi. Mặc dù ông ta cũng là người buộc tôi phải tiếp tục mua đồ ở chỗ ông ta.”

 

Colbert vẫn cười tươi như thường.

 

“Đừng lo, tôi có kế hoạch cho chuyện này rồi. Hợp đồng của anh chỉ buộc anh phải bán những di vật mà anh thu thập được từ tàn tích của cựu thế giới cho Katsuragi. Vậy nên nó không bao gồm các di vật mà anh mua từ nơi khác.”

 

“Cách… Cách đó liệu có ổn không?”

 

“Ừ. Đã từng có tiền lệ ở Văn phòng Thợ săn rồi, vậy nên sẽ ổn thôi. Và nữa, tôi biết anh không có nhiều tiền. Nên là, cứ mua những di vật giá rẻ thôi, đừng nhắm đến những di tích công nghệ và cơ khí mà Văn phòng Thợ săn tìm kiếm. Rốt cuộc, giá cả của những loại di tích đó thay đổi theo xu thế. Hơn nữa, thường có rất nhiều đá quý ẩn trong đó, một số di vật chỉ có giá trị 100 Aurum, nhìn thoáng qua chẳng khác gì đồ bỏ lại có thể kiếm được 1.000.000 Aurum trong một cửa hàng chuyên dụng nếu anh đủ may mắn. Vì vậy, về cơ bản chúng ta đang nhắm đến những viên đá đó, anh có thể coi đây như một canh bạc nhỏ. Mặc dù nó phụ thuộc vào vận may, nhưng nếu khả năng phân biệt các di vật có giá trị của anh là thật, thì anh có cơ hội khá ngon ăn đấy. Vì vậy, về cơ bản nó phụ thuộc vào khả năng của anh với tư cách là một Thợ săn.”

 

“… Tôi hiểu rồi, vậy đó là một canh bạc phụ thuộc vào khả năng của tôi với tư cách là một Thợ săn, phải không?”

 

“Và nếu thông tin của tôi là chính xác thì cửa hàng này mới khai trương gần đây nên có thể họ đang giảm giá di tích để thu hút khách hàng. Cũng có khả năng họ không đánh giá chặt chẽ để định giá của các di tích vì họ chưa có kinh nghiệm để làm điều đó. Họ cũng có thể cố tình bán một số di tích với giá thấp để cho khách hàng của họ biết rằng có thể tìm thấy một số đá quý ẩn ở nơi này. Đúng là đó vẫn là một canh bạc, nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta có tỷ lệ cược tốt trong canh bạc này.”

 

Hazawa đang lắng nghe bên cạnh Revin gật đầu, có vẻ như anh ta đã bị thuyết phục bởi lời giải thích của Colbert. Sau đó anh ta nói.

 

“Tôi hiểu rồi, nếu chúng ta may mắn, Revin có thể trả được nợ trong một sớm một chiều.”

 

Sau khi nghe những gì Hazawa vừa nói, Revin bắt đầu kiểm tra các di vật ở đó một cách nghiêm túc. Colbert thấy vậy chỉ cười khổ.

 

“Chà, tôi đã trả tiền vào cửa cho anh, vì vậy ít nhất hãy mua một cái gì đó trước khi chúng ta rời khỏi đây. Sẽ thật là vô nghĩa khi mà ta sắp đến một cửa hàng bán di tích mà lại chẳng có gì để bán”.

 

“Tôi biết rồi!!”

 

Revin trả lời với một giọng nghiêm túc mà không nhìn lại Colbert và Hazawa. Anh ta dán mắt vào giá của các di tích được xếp trên tờ giấy trắng trước mặt. Anh ta trông có vẻ khá tuyệt vọng.

 

Colbert và Hazawa nhìn nhau cười khổ trước khi cùng Revin tìm kiếm những di vật có giá trị.

 

Cuối cùng họ quyết định về những di vật mà họ muốn mua và chi khoảng 1.000.000 Aurum, một nửa số đó được trả bằng tiền của Colbert. Revin chỉ chọn một số di vật có giá tổng cộng 100.000 Aurum.

 

Cái mà Hazawa chọn là một hộp bài tây, những lá bài vẫn còn bên trong hộp. Mặc dù nó là một tàn tích của cựu thế giới, nó dường như không bị hư hại gì. Giá bán ban đầu của nó là 10.000 Aurum, một mức giá khá đắt ngay cả đối với một di tích cựu thế giới như thế.

 


Lý do duy nhất khiến Hazawa mua nó là vì anh không muốn rời khỏi nơi đó mà không mua bất cứ thứ gì, nhưng đồng thời, anh cũng không muốn tiêu quá nhiều tiền ở đó, và sẽ thật ngu ngốc nếu giá của di vật mà anh ta mua ít hơn phí vào cửa.

 

Sau đó Colbert hỏi Sheryl.

 

“Chúng tôi thanh toán thông qua ID Thợ săn của mình được không?”

 

Sheryl mỉm cười và đáp lại.

 

“Chúng tôi cũng chấp nhận ID Thợ săn. Ngoài ra, chúng tôi cũng chấp nhận tiền mặt, thẻ và chuyển tiền. Vì vậy, anh có chắc chắn rằng sẽ thanh toán bằng ID thợ săn không?”

 

“Có.”

 

“Được rồi. Vậy hãy cho tôi mượn ID thợ săn của anh.”

 

Colbert đưa lại ID thợ săn của mình. Sheryl nhận nó, sử dụng một thiết bị đầu cuối để đọc ID thợ săn của Colbert và vận hành thiết bị đầu cuối để hoàn tất giao dịch. Sau đó, cô ấy đã lịch sự trả lại ID thợ săn của Colbert.

 

Colbert đã kiểm tra thiết bị đầu cuối thông tin của mình và kiểm tra tài khoản để xem liệu khoản thanh toán có được thực hiện đúng cách hay không. Sau khi xác nhận rằng không có vấn đề gì, anh ta cười nhẹ vì xác nhận rằng đã nhận được thông tin mà mình đang tìm kiếm, nhưng biểu hiện của anh ta ngay lập tức trở lại bình thường.

 

Sau khi mua xong di vật, họ rời khỏi căn phòng đó. Tiol đã đợi họ bên ngoài căn phòng, sau đó anh ta dẫn Colbert và những người bạn của mình quay trở lại cửa sau của tòa nhà. Không lâu sau khi họ rời khỏi tòa nhà đó, Tiol hỏi họ một câu hỏi.

 

“Để tôi hỏi anh một lần nữa, có cần tôi hướng dẫn trở lại đường chính không?”

 

Colbert trả lời.

 

“Không, không sao đâu… Chờ đã, nghĩ lại thì, làm ơn dẫn đường đi.”

 

“Được rồi.”

 

Sau đó tất cả quay trở lại đường phố chính. Hazawa thấy câu trả lời đó hơi kỳ lạ nên đã hỏi Colbert.

 

“Có vẻ như không cần thằng nhóc dẫn đường đúng không? Mặc dù chúng ta đang ở trong con hẻm sau của khu ổ chuột, tôi khá chắc chắn rằng không ai trong số họ đủ ngu ngốc để tấn công một nhóm 3 Thợ săn.”

 

“Ổn mà, phải không? Chấp nhận thiện chí của người khác là một điều tốt. Thật sự rất tệ nếu chúng ta bị lạc ở đây. Chưa kể, 2 Thợ săn khác trong nhóm chúng ta thậm chí còn do dự khi vào bên trong tòa nhà lớn đó.”

 

Colbert đang chế giễu Hazawa và Revin. Hazawa cố gắng bào chữa.

 

“Ch-chà, tôi chỉ cẩn thận thôi. Tôi là một người thực sự cẩn thận khi nói đến một thứ như vậy.”

 

“Chỉ là anh biết đấy, tôi cũng đang cẩn thận, mà?”

 

“… T-tất nhiên, tôi cá là anh đã như thế.”

 

Colbert vẫn để mắt đến xung quanh trong khi trò chuyện trong khi họ cùng Tiol đi qua những con hẻm của khu ổ chuột. Anh đang kiểm tra xem những người xung quanh họ nhìn Tiol và nhóm của anh ấy như thế nào, và cách Tiol phản ứng với tất cả sự chú ý đang hướng về cậu. Từ đó, Colbert có thể ít nhiều kiểm tra xem những người xung quanh khu vực đó đã nhìn nhận băng nhóm của Sheryl như thế nào. Tất cả những thông tin này đều có giá trị.

 

Ít nhất, người dân trong khu vực đó không coi băng đảng của Tiol hay Sheryl là những đứa trẻ đơn thuần. Một số người nhìn băng đảng của Sheryl với vẻ khinh thường, nhưng có một dấu hiệu của sự ghen tị và thận trọng xen lẫn trong những ánh mắt đó. Nó cho thấy băng của Sheryl có đủ ảnh hưởng để những người khác phải ghen tị và dè chừng họ.

 

Nhóm của Tiol và Colbert đã đi theo các hướng khác nhau khi họ đến đường chính. Colbert có tâm trạng khá tốt vì anh ta có thể thu thập được những thông tin có giá trị. Revin đang kìm lại sự háo hức của mình khi hỏi Colbert một câu hỏi.

 

“Vậy thì, đi đâu sau chuyện này? Tôi cá là anh đã có kế hoạch bán những di vật này ở đâu rồi phải không?”

 

“Đúng vậy, tôi biết nơi thích hợp để bán những di vật này, đó là Kurogin.”

 

Revin và Hazawa có vẻ ngạc nhiên khi nghe câu trả lời của Colbert.

 

Kurogin là một công ty chuyên buôn bán di vật, nó có nhiều chi nhánh ở quận phía đông. Nó cũng nổi tiếng là một công ty cầm đồ, nơi những Thợ săn nợ nần thường đến cầm di vật của họ. Khả năng của họ trong việc thẩm định tất cả các loại di tích là hàng đầu và họ đã nhận được đánh giá tốt từ những người và công ty đang tìm kiếm một loại di tích nhất định.

 

Các trung tâm trao đổi thuộc sở hữu của Văn phòng thợ săn về cơ bản tồn tại để giúp Chính quyền doanh nghiệp của quận phía đông thu thập và phân tích công nghệ cựu thế giới, do đó nó có xu hướng ưu tiên nhiều hơn cho các di tích có giá trị về mặt công nghệ. Như vậy, khi các thợ săn đưa những di vật có giá trị nghệ thuật đến những trung tâm trao đổi đó thì cuối cùng người thẩm định những di vật đó là những người nghiệp dư chứ không phải người am hiểu về lĩnh vực đó.

 

Vì vậy, ngay cả khi ai đó mang một chiếc khăn tay cũ với thiết kế của cựu thế giới và làm bằng vật liệu nano mà hiện nay vẫn không thể tái tạo, thì giá trị của di vật đó sẽ được quyết định bởi chất lượng vật liệu, giá trị nghệ thuật của nó thường sẽ không mang lại bất kỳ giá trị bổ sung nào.

 

Mặt khác, các thẩm định viên của Kurogin chỉ đơn giản quyết định giá của một di tích dựa trên việc có bất kỳ nhu cầu nào đối với di vật đó từ các cá nhân hoặc tổ chức nào hay không. Ngay cả khi đó là một di vật trông giống như đồ bỏ đi, nếu một nhà sưu tập sẵn sàng mua nó với giá cao, Kurogin sẽ mua di vật đó tùy thuộc vào số tiền mà nhà sưu tập đó sẵn sàng mua nó.

 

Hazawa vẫn có vẻ hơi ngạc nhiên khi nói với Colbert.

 

“… Kurogin  hả. Tôi nghe nói rằng những thẩm định viên của Kurogin là những chuyên gia thực thụ. Nhưng tôi cũng nghe nói rằng dịch vụ của họ khá đắt. Ngay cả khi chúng ta đưa di vật của mình đến đó, chúng ta có thể sẽ phải nợ lại tiền nếu so với giá dịch vụ của họ, anh biết không?”

 

Có rất nhiều Thợ săn đã mang đồ cũ đến cho Kurogin với hy vọng rằng họ có thể gặp may, vì vậy sẽ chẳng có gì là kinh doanh nếu Kurogin không tính phí cho họ bất cứ thứ gì. Vì vậy, để ngăn điều đó xảy ra, Kurogin đã đặt ra một mức giá đắt cho dịch vụ của họ. Các Thợ săn có thể được coi là may mắn nếu giá di vật của họ đúng bằng giá thẩm định, thậm chí đôi khi họ còn phải trả tiền cho Kurogin sau khi bàn giao di vật của mình.

 

Colbert cười tự tin và nói.

 

“Đừng lo lắng, tôi cũng có kế hoạch cho việc đó. Trong trường hợp xấu nhất, nó sẽ dừng lại ở 0 và sẽ không nợ đâu. Nên là cứ đi thôi.”

 

Colbert kéo Revin và Hazawa, những người vẫn còn đang chết lặng, đi thẳng về phía Kurogin.

 

Khu vực càng gần bức tường phòng thủ của thành phố Kugamayama thì càng an toàn, và tất nhiên, sẽ càng đắt đỏ. Ở quận dưới có một chi nhánh Kurogin được liên kết trực tiếp với bức tường, nó cho thấy công ty Kurogin hùng mạnh như thế nào.

 

Khi Colbert và những người bạn của mình đến, họ ngay lập tức bắt đầu công việc quản lý để bán di vật của mình. Colbert chỉ đưa một phần di vật mà anh ta đã mang theo, trong khi Hazawa và Revin nộp tất cả những di vật mà họ có.

 

Colbert sau đó nói với nhân viên của Kurogin.

 

“Tôi ở đây để thẩm định những di vật này thay cho Viola. Hãy làm điều đó nhanh nhất có thể, chúng tôi đã có kế hoạch bán chúng ở đây và vui lòng thanh toán cho chúng tôi bằng tiền mặt. À, làm ơn phân biệt ra di vật của tôi và của họ, được chứ?”

 

“Chắc chắn rồi. Chúng tôi sẽ mất khoảng 3 giờ để thẩm định những di tích này. Chúng tôi sẽ liên hệ với anh khi chúng tôi hoàn tất. Đây sẽ là biên nhận của anh. Xin hãy đảm bảo không làm mất nó, nếu làm mất có thể gây rắc rối cho công tác quản lý sau này và có thể không nhận được di vật cũng như tiền bán di vật”.

 

Sau đó, nhân viên đưa cho Colbert một biên nhận. Đó là một thẻ có công nghệ bảo mật cấp cao khiến nó không thể sao chép hoặc sửa đổi thẻ đó về mặt vật lý hoặc bị hack.

 

Revin sau đó hỏi Colbert.

 

“Viola này là ai? Anh đã nói để thẩm định các di vật thay cho Viola.”

 

“Chỉ là người quen thôi. Cô ấy là nhân viên của Kurogin, tôi nghe nói rằng cô ấy nhận được các lượt thẩm định miễn phí mỗi tháng và cô ấy vẫn có một số lượt miễn phí cho tháng này. Đó cũng là lý do tại sao tôi bảo họ thanh toán bằng tiền mặt. Vì nếu họ chuyển tiền, số tiền đó sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Viola.”

 

“… Chà, tôi không có gì phải phàn nàn vì chúng ta có thể đi khỏi đây mà không mất đồng nào cả.”

 

Người nhân viên cũng không nói gì cụ thể. Trên thực tế, nó có thể vi phạm một số quy tắc mà trong trường hợp đó, họ phải có sự sắp xếp trước về việc làm một điều gì đó như vậy. Hơn nữa, Revin còn phải trả nợ nên nếu có cách nào trả được, anh không có kế hoạch phàn nàn về điều đó.

 

Colbert và những người bạn của mình sau đó rời khỏi Kurogin và chọn một nơi khác để đi chơi trong khi chờ thẩm định xong.

 

—*—-*—*——*—-*—*——*—-*—*——*—-*—*——*—-*—*—

 

Sau khi Sheryl hoàn thành công việc kinh doanh của mình và Colbert cùng những người bạn của anh ta ra khỏi phòng, Sheryl trở lại phòng riêng của cô với Akira.

 

Khi họ đến đó, Sheryl bắt đầu thay váy. Cô chỉ mặc chiếc váy đó để phục vụ khách hàng và cô mặc một chiếc khác khi không phục vụ khách hàng. Cô đang cẩn thận để không quá quen với chiếc váy đó và làm nó bị bẩn. Sheryl đã quyết định giữ chiếc váy đó thật trân trọng để cô không quên rằng đó là một chiếc váy rất đắt tiền.

 

Sheryl từ từ cởi chiếc váy của mình. Không vội vàng, vì cô phải cẩn thận để không làm hỏng chiếc váy. Giữa lúc đó, ấy dừng lại và liếc nhìn Akira.

 

Vì không có vách ngăn đặc biệt nào trong phòng riêng của Sheryl để cô có thể thay trang phục một cách riêng tư, nên về cơ bản, không có gì che cô lại trong khi thay váy. Nhưng Akira đang ngồi trên ghế sofa trong căn phòng đó trong khi tập trung vào thiết bị đầu cuối của mình.

 

Sau đó cô ấy gọi Akira.

 

“Akira.”

 

“Hửm?”

 

Ánh mắt của Akira chuyển từ thiết bị đầu cuối sang Sheryl. Cậu nhìn thẳng Sheryl đang thay váy, dáng người bán khỏa thân rất quyến rũ.

 

Sheryl kiểm tra phản ứng của Akira. Từ những gì cô có thể thấy, khuôn mặt của Akira chỉ đơn giản nói rằng cậu chỉ phản ứng với cô khi cô gọi tên.

 

Sheryl thở dài trong lòng.

 

“… Cảm ơn anh rất nhiều vì đã giúp chúng em mặc dù hơi mất thời gian của anh. Vậy thì, Akira, anh có thể tiếp tục giúp chúng em như thế này được bao lâu nữa?”

 

“Tôi dự định ở lại thành phố cho đến khi tôi có thể nhận được phần thưởng từ yêu cầu trong Tàn tích Mihazono và dùng số tiền đó để lo một số việc. Vì vậy, tôi sẽ giúp em cho đến lúc đó. Bản thân tôi cũng không biết sẽ mất bao lâu nhưng tôi chắc chắn rằng sẽ không quá một tháng”.

 

“Em hiểu rồi.”

 

Sheryl quay lại để thay váy, vì vậy sự chú ý của Akira cũng quay trở lại thiết bị đầu cuối của cậu.

 

Sheryl cởi quần áo xong và cất chiếc váy đắt tiền vào ngăn kéo trong khi cô chỉ mặc nội y.

 

Gần đây, Sheryl đã mặc bộ quần áo bình thường mà Akira chọn cho cô ấy khi quay lại cửa hàng của Kashua. Chúng là những bộ quần áo khá ổn so với giá tiền của chúng và chúng rất vừa vặn với Sheryl, càng làm nổi bật vẻ đẹp của cô. Mặc dù trên thực tế, chính Alpha mới là người chọn những bộ quần áo đó, nhưng Sheryl lại nghĩ rằng Akira mới là người chọn, vì vậy cô đã giữ chúng một cách trân trọng.

 

Sheryl cầm lấy quần áo của cô lên và dừng lại, sau đó cô ấy gọi Akira một lần nữa.

 

“Akira”

 

“Hửm?”

 

Ánh mắt của Akira một lần nữa chuyển từ thiết bị đầu cuối sang Sheryl. Cậu đang nhìn thẳng vào thân hình tuyệt đẹp của Sheryl khi cô chỉ mặc nội y.

 

Sheryl kiểm tra lại phản ứng của Akira một lần nữa nhưng kết quả không thay đổi so với lần trước. Có vẻ như Akira không cảm thấy gì đặc biệt sau khi nhìn vào thân hình của cô.

 

Tiếng thở dài của Sheryl trở nên lớn hơn lần trước. Cô đã cố gắng hết sức để không thể hiện sự không hài lòng của mình, cô nói với Akira.

 

“… Về những di vật mà bọn em đã bán, em có nên chuyển tiền ngay vào tài khoản của anh không?”

 

“Không, không cần thiết phải làm điều đó. Em có thể chuyển sau khi có thời gian”.

 

“Nhưng, Akira, anh cần tiền để mua đồ đúng không? Em nghe nói rằng đạn mà Thợ săn sử dụng khá đắt. Anh có chắc là ổn với điều đó không?”

 

“Đừng lo. Tôi vẫn còn một lượng đạn dự trữ trong nhà và như tôi đã nói trước đây, tôi sẽ sớm nhận được phần thưởng từ yêu cầu trước đó. Vì vậy, em chỉ cần gửi cho tôi số tiền và dữ liệu của các di vật mà em đã bán sau khi em bán thêm được một vài cái nữa. Hơn nữa, tôi có thể yêu cầu em trả một cái gì đó cho tôi thay vì tiền, nên khi điều đó xảy ra, em chỉ cần trừ nó vào số tiền đó”.

 

“Được rồi ạ!”

 

Sau đó cô tiếp tục thay quần áo, và Akira lại chú ý về thiết bị đầu cuối của cậu.

 

Sheryl đang cố khoe cơ thể của mình với Akira giữa lúc cô đang thay quần áo. Cô đã hy vọng rằng Akira sẽ thể hiện ít nhất là một chút quan tâm nhỏ nhoi đến cơ thể của cô, nhưng thật không may, Akira đã không biểu hiện bất cứ điều gì như vậy cả.

 

Sheryl đã tắm chung với Akira trước đây, trong lúc đó, cậu không hề tỏ ra thích thú với cơ thể của cô trong khi cậu thản nhiên đi tắm. Vì vậy, có thể hiểu được rằng thân hình của Sheryl khi cô đang thay quần áo hoặc khi cô chỉ mặc nội y hoàn toàn không ảnh hưởng đến cậu. Sheryl hiểu rất rõ điều đó, nhưng dù vậy, cô vẫn không khỏi cảm thấy thất vọng.

 

Cô khẽ thở dài rồi tiếp tục thay quần áo.

 

… Mình tự hỏi liệu mình có thực sự hấp dẫn như mình nghĩ hay không. Nhìn vào cách những người khác trong băng đối xử với mình, mình phải khá hấp dẫn… Có phải vì mình chỉ xinh đẹp hơn so với những cô gái khác từ khu ổ chuột? Nhưng, Akira chỉ vẫn còn sống ở thành phố ổ chuột cho đến gần đây thôi, nên mình đoán là vì anh ấy có gu khá kỳ lạ nhỉ? Chưa kể, các Thợ săn vừa rồi dường như cũng có phản ứng tích cực với mình. Mình thực sự không hiểu…

 

Nhìn bề ngoài, vị trí của Sheryl là người yêu của Akira, và vị trí đó cho phép cô duy trì rất nhiều thứ như sự an toàn của băng, vị trí thủ lĩnh băng, mối liên hệ của cô với Shijima và Katsuragi. Sheryl có thể duy trì tất cả chúng nhờ vào khả năng chiến đấu của Akira.

 

Nếu Akira là người yêu thực sự của cô, Sheryl sẽ cảm thấy an toàn hơn rất nhiều. Nhưng trên thực tế, cô không phải là người yêu của Akira. Nhiều nhất, cô chỉ là bạn của cậu, hoặc thậm chí có thể chỉ là một người quen có mối liên hệ đặc biệt với cậu. Nó quá mỏng manh để đảm bảo cho Akira tiếp tục ủng hộ cô.

 

Sheryl đã không còn tự tin nếu cô có thể sống mà không có Akira nữa. Kể từ thời điểm đó khi Akira giúp đỡ và cứu cô ấy, cô đã hoàn toàn phụ thuộc vào Akira cả về thể chất và tinh thần.

 

Nếu Akira yêu cầu cơ thể của cô, Sheryl sẽ vui vẻ mà trao nó cho cậu. Cô sẽ rất vui khi Akira mong muốn cơ thể của cô và cô sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi trao cơ thể của mình cho Akira. Rốt cuộc, miễn là Akira mong muốn cô, cậu có thể sẽ giữ mối liên hệ của mình với Sheryl.

 

Nhưng tiếc thay, Akira không hề tỏ ra quan tâm đến cô. Trước đây Sheryl đã nhờ Akira giúp đỡ để đổi lấy cơ thể của cô. Nhưng lúc đó, cậu chỉ tính xem cô có thể giúp cậu đánh quái và câu giờ cho cậu đến đâu, cậu hoàn toàn không coi Sheryl là người khác giới.

 

Tính cách của Akira đã bị méo mó theo nhiều cách. Bản thân Sheryl biết rõ điều đó, nhưng dù vậy, cô vẫn tin rằng mình đã có thể đến gần Akira hơn so với lần đầu tiên họ gặp nhau.

 

Nếu ai đó hỏi cô có thích Akira không, câu trả lời của cô sẽ là có. Nếu ai đó hỏi cô có yêu Akira không, câu trả lời của cô cũng sẽ là hoàn toàn có. Nhưng ngay cả trước đó, ngay cả khi không xem xét tất cả những điều này, Sheryl đã hoàn toàn tin tưởng vào Akira. Ngay cả khi không tính đến cảm xúc của cô hay tình yêu của cô dành cho cậu, Sheryl đã mang một cảm giác rất gần với niềm tin mù quáng đối với cậu và cô cũng biết về điều đó. Nhưng bản thân Sheryl không thể làm gì được điều đó, và bản thân điều đó có thể là do cô cũng có một tính cách méo mó.

 

Sheryl nghĩ rằng miễn là cô tiếp tục hòa hợp với Akira, một ngày nào đó Akira có thể hứng thú với cô. Nhưng xét từ phản ứng của cậu cho đến bây giờ, có vẻ như Akira không quan tâm đến cô chút nào.

 

… Chà, ít nhất, anh ấy không còn coi mình là mồi cho lũ quái vật nữa, đúng chứ nhỉ? Rốt cuộc thì anh ấy cũng mua cho mình vài bộ quần áo, nên là, mình chắc chắn rằng anh ấy cũng đang có ý định gần gũi với mình. Cần phải bình tĩnh lại, mình chỉ cần từ từ chạm đến anh ấy hơn.

 

Sheryl thay quần áo xong, cô ngồi cạnh Akira. Akira chỉ liếc nhìn Sheryl khi cô ngồi cạnh cậu, cậu không có phản ứng đặc biệt nào và ngay lập tức quay lại nhìn về phía thiết bị đầu cuối của mình. Ngay cả khi Sheryl nghiêng người về phía cậu, Akira cũng không hề tỏ ra phàn nàn, cậu vẫn chú ý đến thiết bị đầu cuối của mình.

 

Khi Sheryl nghiêng người về phía Akira, cô liếc nhìn cậu và suy nghĩ.

 

Ngay cả khi mình ngồi cạnh anh ấy, Akira không có bất kỳ biểu hiện phản đối nào cả. Mình sẽ chỉ ở gần Akira cho đến khi anh ấy cảm thấy rằng việc có mình ở bên là bình thường… Chà, mình đoán là sẽ rất phiền nếu mình ngồi vào lòng và ôm anh ấy, có vẻ như mình đã không bình tĩnh như mình nghĩ nhỉ?

 

Sheryl nhớ lại những gì cô đã làm trong quá khứ và mỉm cười hạnh phúc như một đứa trẻ.

 

—*—-*—*——*—-*—*——*—-*—*——*—-*—*——*—-*—*—

 

Colbert và những người bạn của mình quay trở lại Kurogin để nhận tiền sau khi Kurogin thẩm định xong di vật của họ.

 

Người nhân viên đưa ra báo cáo kết quả thẩm định các di vật mà họ mang đến đó.

 

“Vì các di vật được xử lý riêng biệt nên tôi cũng sẽ đưa ra báo cáo riêng. Hãy bắt đầu với những di vật mà Colbert-sama đã mang đến đây. Colbert-sama, thật không may, những di vật mà anh mang đến đây không có nhu cầu trong chi nhánh này. Phí thẩm định sẽ miễn phí. Vậy muốn làm gì với các di vật? Anh có thể đưa chúng về hoặc để chúng tôi xử lý chúng”.

 

“Tôi hiểu rồi, anh có thể xử lý chúng.”

 

"Chắc chắn rồi. Chúng tôi sẽ xử lý chúng cẩn thận. Tiếp theo là Revin-sama.”

 

Revin nhìn nhân viên đó với ánh mắt đầy hy vọng khi anh được gọi tên. Người nhân viên đã quen với việc các Thợ săn nhìn mình với ánh mắt như vậy. Vì vậy, anh ta không bị làm phiền nhiều bởi nó và tiếp tục.

 

“Kết quả từ việc thẩm định, trừ đi phí tương tự, là 10.000 Aurum.”

 

Người nhân viên đó đặt một khay với 10.000 Aurum trước mặt Revin. Thấy vậy, Revin thất vọng nhìn xuống. Colbert cười khổ và cố gắng làm anh vui lên.

 

“Đừng lo lắng về điều đó, chỉ là không may mắn lần này thôi.”

 

Revin không nói gì khi anh lấy tiền trên khay đó.

 

Người nhân viên lấy lại cái khay và nói tiếp.

 

“Vậy cuối cùng, Hazawa-sama.”

 

Sau khi nghe về kết quả của Revin, Hazawa không đặt nhiều hy vọng vào kết quả nữa. Nhưng anh đã kinh ngạc khi nghe những gì người nhân viên nói sau đó.

 

“Kết quả từ việc thẩm định, trừ đi phí thẩm định, là 1.500.000 Aurum.”

 

Colbert, Revin và Hazawa đứng hình khi nhân viên đặt một cái khay trước mặt họ. Quả thực có một bọc tiền trên khay đó với tổng giá trị 1.500.000 Aurum. Bộ bài tây mà Hazawa mua với giá 10.000 Aurum trị giá 1.500.000 Aurum ở Kurogin, và đó là sau khi trừ đi phí thẩm định.

 

Colbert ghen tị nói với Hazawa.

 

“Woah, anh vừa trúng độc đắc đấy, không tệ chút nào. Sao ngay từ đầu anh lại chọn bộ bài đó? Có điều gì đặc biệt khiến anh chọn di vật đó không? ”

 

Hazawa bối rối trả lời.

 

“… K-Không hẳn vậy. Tôi chỉ chọn ngẫu nhiên thôi”.

 

“Thế, về cơ bản, anh chỉ gặp may mắn… Được rồi!! Quyết định rồi!! Anh sẽ phải khao chúng tôi ngày hôm nay đấy!! ”

 

Colbert mỉm cười với Hazawa khi anh cố gắng bắt Hazawa khao mình. Hazawa chỉ lắc đầu ngao ngán và vui vẻ đáp lại.

 

“Được rồi, được rồi, tất cả là nhờ vào kế hoạch của anh mà.”

 

"Thật tuyệt!! Revin, hãy tổ chức tiệc hôm nay… Revin? ”

 

Revin vẫn còn đứng hình, anh ta chết lặng vì những gì vừa xảy ra. Sau đó, anh ta cuối cùng đã trở lại với chính mình.

 

Khoảnh khắc xảy ra, anh ta ngay lập tức nói với nhân viên của Kurogin.

 

“L-làm thế nào thứ đó lại có trị giá 1.500.000 Aurum !? Nó chỉ là một bộ bài, cô biết chứ !? ”

 

Revin nghĩ rằng nếu bộ bài tẩy đó trị giá 1.500.000 Aurum, thì những di vật mà anh ta mang đến đó phải đáng giá hơn thế. Anh ta vẫn chưa hoàn toàn bình tĩnh sau cú sốc khi hét vào mặt nhân viên, yêu cầu một lời giải thích có thể thuyết phục anh ta.

 

Người nhân viên bán hàng cũng đã quen với việc xử lý những khách hàng phản ứng như Revin, vì vậy anh ta trả lời một cách bình tĩnh.

 

“Đó là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ và đầy kỹ năng của các thẩm định viên đáng tin cậy của chúng tôi. Các thẩm định viên của chúng tôi dành tất cả thời gian của họ để đảm bảo rằng họ sẽ có thể xác định chính xác giá trị của các di vật mà khách hàng mang đến cửa hàng của chúng tôi. Nếu Revin-sama muốn biết chi tiết thông tin về những di vật mà Hazawa-sama mang đến cửa hàng của chúng tôi, anh sẽ cần sự cho phép của Hazawa-sama và gửi một khoản tiền nhỏ để trả cho kiến thức của thẩm định viên của chúng tôi. Vì vậy, anh vẫn muốn biết chứ? ”

 

Revin nhìn Hazawa bằng ánh mắt cầu xin. Hazawa thở dài và hỏi nhân viên.

 

“Tôi không phiền, nhưng giá sẽ là bao nhiêu?”

 

“Tổng cộng sẽ là 300.000 Aurum. Thông tin sẽ được cung cấp trực tiếp từ người phụ trách thẩm định di tích đó. Chúng tôi yêu cầu anh không ghi lại lời giải thích hoặc tiết lộ nó cho bên thứ ba. Xin lưu ý rằng nếu anh cố gắng chia sẻ thông tin này với người khác, chúng tôi sẽ phải thực hiện các biện pháp thích hợp. ”

 

Sau đó Hazawa nói với Revin.

 

“Tôi không phiền khi cho phép anh, nhưng anh hãy tự trả tiền để nhận thông tin, được chứ? Tôi cũng sẽ không trả tiền cho việc anh chia sẻ thông tin, được chứ? ”

 

“A-anh có thể trả tiền cho tôi một lần được không?”

 

“Không, tôi cũng cần tiền cho bản thân. Anh trả tiền cho phần của anh. Điều đó cũng giống như anh, Colbert. Tôi sẽ không trả tiền ngoài phần của mình.”

 

Revin cố gắng thương lượng với Hazawa.

 

“… Nhưng, anh biết đấy, số tiền mà tôi có với tôi bây giờ chỉ là ... phải không?”

 

“Không”

 

Hazawa không nhượng bộ.

 

Colbert sau đó mỉm cười với Revin và nói với anh ta.

 

“Nếu anh không có đủ tiền bây giờ, tôi không ngại trả số tiền đó cho anh. Nhưng nó cũng sẽ được thêm vào nợ của anh. Chà, tại thời điểm này, nó không thay đổi nhiều ngay cả khi anh thêm 100.000 Aurum vào khoản nợ của mình, phải không? Vậy thì?”

 

“… Được rồi, tôi sẽ nhận lời đề nghị đó.”

 

Sau khi do dự, cuối cùng Revin quyết định nhận lời đề nghị của Colbert. Với điều này, khoản nợ của Revin đã tăng lên mặc dù chỉ một chút.


***********


Trans: Zương


Edit: promote


******


Chương trươc Danh sách cương Chương sau





1 nhận xét:

Nặc danh nói...

ae có cách nào chuyển trang cho tối tí đc khum