Chương 65: Hợp đồng phụ cho những việc tốt - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2021

Chương 65: Hợp đồng phụ cho những việc tốt

Sheryl đuổi Erio và Alicia ra khỏi phòng. Mặc dù nhìn bên ngoài có vẻ như Sheryl chỉ là bảo hai người quay lại công việc thôi, nhưng mà Erio và Alicia cảm thấy như Sheryl thực sự đang đuổi họ ra khỏi phòng và không được làm phiền cô và Akira. Vì vậy, họ bối rối rời khỏi.

Sheryl đứng dậy. Akira nghĩ rằng cô sẽ bám lấy mình thêm lần nữa, nhưng thay vì thế, cô lại ngồi đối diện cậu. Sau đó, cô nói với cậu bằng một khuôn mặt nghiêm túc.

"Akira, anh có điều gì muốn em làm cho anh không ạ?"

"Sao lại bất chợt vậy?"

“Anh luôn giúp đỡ chúng em nên em tự hỏi liệu em có thể làm gì để trả ơn cho anh sau khi nhận giúp đỡ nhiều như vậy. Anh có thể yêu cầu bất cứ điều gì ở em hoặc thậm chí từ tất cả chúng em cũng được ạ”.

Xét từ biểu hiện của cô ấy, có vẻ như Sheryl không vui sau khi nhận được một món hàng đắt tiền như vậy. Ngược lại có vẻ như nó khiến cô khá tuyệt vọng.

Akira đã mất một lúc để nghĩ xem nên nói gì, nhưng không có gì xuất hiện trong đầu cậu cả.

“Lúc này tôi không nghĩ ra được gì cả. Tôi sẽ lại đến và nói với em sau khi tôi nghĩ ra tôi muốn điều gì.”

Thông thường, Sheryl sẽ dừng lại sau khi Akira nói vậy. Nhưng lần này, cô vẫn giữ vẻ mặt nghiêm túc nhìn cậu chằm chằm. Theo góc nhìn của Akira, điều này giống như là Sheryl đang cầu xin hoặc van nài cậu.

“Thực sự không có gì ạ? Anh có thể yêu cầu bất cứ điều gì. Không quan trọng là việc đơn giản hay khó khăn, xin hãy nói cho em.”

Sheryl nghĩ rằng sẽ thực sự tồi tệ nếu mình không đáp lại sự ưu ái của Akira dù chỉ là một chút thôi. Nhưng cô thậm chí còn không thể hình dung ra những gì cô có thể làm cho Akira.

Vì thế Sheryl quyết định sẽ trực tiếp hỏi Akira. Nếu nó là yêu cầu của Akira chứ không phải gợi ý của cô, thì sẽ ít có khả năng làm phiền Akira hơn, đồng thời, đó cũng sẽ là cơ hội tốt hơn để làm cậu vui vẻ.

Sheryl không muốn Akira bỏ rơi mình, vì thế cô sẽ làm bất cứ điều gì có thể cho Akira ngay cả khi cậu ấy yêu cầu cô một việc gì khó khăn. Nếu cậu bảo cô khỏa thân, quỳ gối và liếm chân cậu, cô cũng có thể làm điều đó mà không chút do dự.

Sự nghiêm túc của Sheryl đã được truyền tải đến Akira. Nhưng cậu không biết điều gì đã khiến cô ấy nghĩ như vậy. Ngay cả khi cô nói cậu phải yêu cầu một cái gì đó, cậu cũng không thể nghĩ ra bất cứ điều gì cả.

“Chà, ngay cả khi em nói tôi như vậy, bây giờ tôi thực sự không có gì để yêu cầu em cả…”

Akira biết rằng Sheryl sẽ không chịu lùi bước trừ khi mình yêu cầu cô một điều gì đó.

Cậu bị áp lực của Sheryl ép cậu vắt óc tìm kiếm bất cứ điều gì để yêu cầu cô. Cậu nghĩ rằng yêu cầu cô xoa bóp vai sẽ không đủ. Trong khi đó, ánh mắt nghiêm túc của Sheryl đang phản tác dụng, nó khiến cô ấy chệch ray khỏi mục tiêu vì nó khiến Akira nghĩ rằng cậu không nên yêu cầu một điều dễ dàng từ cô.

Sau khi dành thời gian suy nghĩ, Akira cuối cùng đã nghĩ ra.

“À, đúng rồi. Trong trường hợp đó thì, hãy cho những đứa trẻ khu ổ chuột ăn ngon và dạy chúng cách đọc và viết”.

Sheryl chết lặng khi nghe những gì Akira nói. Cô bối rối hỏi cậu.

“… Như vậy có đủ không ạ?”

Sheryl không biết điều đó sẽ mang lại lợi ích gì cho Akira khi cô làm điều đó.

Nhưng Akira có vẻ hơi ngạc nhiên khi cậu trả lời.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng tôi đã yêu cầu một việc thực sự khó, em biết đấy. Nếu nó là một việc dễ dàng, vậy em có thể làm điều đó cho tôi được không? Tôi sẽ để lại thông tin chi tiết cho em, nhưng hãy đảm bảo rằng đó sẽ là một kế hoạch thực tế”.

Sheryl nhanh chóng đáp lại bằng vẻ mặt nghiêm túc.

"Em hiểu rồi, em sẽ cố gắng hết sức để thực hiện."

“Mà, cũng đừng nói với ai rằng tôi là người yêu cầu em làm điều đó. Nếu ai đó hỏi em tại sao thì em hãy quăng cái cớ nào cũng được”.

Sheryl kiên quyết gật đầu.

"Được ạ, em sẽ không bao giờ nói với ai."

Sheryl không biết tại sao Akira lại yêu cầu cô làm vậy. Cô biết rất rõ rằng Akira không phải là người mà yêu cầu người khác làm một việc tốt. Điều cậu yêu cầu cô không phải là thứ có thể mang lại lợi nhuận trực tiếp cho cậu. Và ngay cả khi Akira làm điều đó để được biết đến như người vị tha, thì cậu sẽ không yêu cầu cô giấu tên của mình.

Nhưng đối với Sheryl, đó không phải là điều quan trọng. Quan trọng là Akira đã yêu cầu cô làm điều đó và nghĩ rằng đó là một yêu cầu khó khăn đối với cô. Vì vậy, nếu cô có thể làm điều này, ít nhất Akira sẽ nghĩ rằng cô có ích cho cậu.

Sheryl đã quyết tâm rằng cô sẽ tận dụng mọi thứ để hoàn thành yêu cầu của Akira.

Alpha không hiểu tại sao Akira lại nảy ra ý tưởng như vậy. Cô luôn lặng lẽ nhưng lại quan sát chặt chẽ Akira, đánh giá cách suy nghĩ của cậu, cố gắng hiểu những nguyên tắc đằng sau hành động cậu, và liên tục cố gắng kiểm soát cậu.

Nhưng hành động của Akira vừa rồi cũng khiến Alpha bất ngờ. Để hiểu cậu hơn, Alpha cho rằng cần phải hiểu lý do đằng sau hành động này. 

Alpha hỏi Akira với thái độ rất bình tĩnh, khiến cậu không thể đọc được những gì Alpha thực sự đang nghĩ, và cũng che giấu sự ngạc nhiên của cô.

[Akira, sao cậu lại yêu cầu Sheryl làm điều đó?]

[Tôi nên nói thế nào đây, umm, giáo dục và cho những đứa nhóc khu ổ chuột thức ăn là một việc làm tốt, phải không?]

[Chà, chắc chắn là vậy.]

[Nếu tôi yêu cầu Sheryl làm điều đó, thì đó sẽ là hành động tốt của tôi mặc dù chỉ là gián tiếp, phải không? Tôi chỉ nghĩ rằng nó có thể giúp tôi chống lại vận rủi của mình.]

Vậy là về cơ bản, nó giống như một quy ước của Akira. Nếu việc xấu mang lại điều rủi, thì hành động tốt sẽ mang lại may mắn. Nói tóm lại, bằng cách nhờ Sheryl làm một việc tốt, Akira nghĩ rằng điều đó có thể giúp trút bỏ phần nào vận rủi của cậu.

Cuối cùng, nếu bỏ qua sự thật rằng Akira đang mê tín và tin vào những điều huyền bí như cầu may, thì lý do duy nhất khiến cậu yêu cầu Sheryl làm điều đó là vì ý định ích kỷ của bản thân.

[Và tại sao cậu lại yêu cầu cô bé không nói rằng đó là ý của cậu?]

[Nếu những người khác biết rằng đó là ý tưởng của tôi, bằng cách nào đó, tôi cảm thấy nó sẽ chỉ mang lại gây rắc rối cho tôi thôi.]

Lý do tại sao Akira yêu cầu Sheryl giữ bí mật là để tránh vướng vào bất kỳ rắc rối nào sau này. Không phải chuyện hiếm khi ai đó đến giúp đỡ người hoạn nạn rồi nhanh chóng biến mất mà không đòi hỏi phần thưởng hay để lại danh phận gì. 

Akira ngụy biện và diễn giải như một câu chuyện anh hùng và trong đó người đó không muốn người khác biết tên của mình bởi vì mọi người sẽ ập tới người đó nhờ giúp đỡ miễn phí. Vì vậy, sẽ rất phiền phức nếu người khác biết danh tính của cậu.

Akira đang đẩy tất cả rắc rối có thể xảy cho Sheryl và giả như đang làm việc tốt trong khi cố gắng thu lợi (vô hình) từ việc đó. Đó cũng là lý do tại sao cậu nói rằng cậu nghĩ đó là một yêu cầu khó đối với Sheryl.

Alpha cảm thấy nhẹ nhõm vì Akira không đột nhiên thay lòng đổi dạ và trở thành một người tốt, điều đó có nghĩa là cô không làm khó cậu. Akira càng ích kỷ, cô càng dễ kiểm soát, vì vậy sẽ rất phiền cho cô nếu cậu đột nhiên trở thành một con người vị tha.

[Tôi hiểu rồi. Mà dù vậy, tôi không nghĩ nó sẽ mang lại kết quả cậu mong]

[Thành thật mà nói, dù sao thì tôi cũng không hy vọng nhiều vào kết quả. Tôi chỉ ngẫu nhiên nảy suy nghĩ đó ra thôi. Và ngay cả khi nó không có kết quả gì, nó cũng chẳng hại gì cả]

[Đúng vậy. Chà, ngay cả khi nó có hại gì cho cậu, tôi không bận tâm miễn là bạn không đem mạng của mình ra mà thí vào tình thế nguy hiểm chỉ để bảo vệ kẻ khác. Hãy nhớ rằng cậu chỉ có tôi, nên tôi không muốn cậu đặt mình vào những nguy hiểm không đáng có, được không?]

[Tôi không có vấn đề gì khi bỏ rơi một con tin không liên quan gì đến tôi. Nên tôi sẽ không làm một điều như vậy. Cô biết điều đó quá rõ mà, Alpha?]

[Cậu nói đúng]

Khi ở dưới lòng đất, Akira đã không bỏ vũ khí của mình ngay cả khi Yajima bắt Reina làm con tin. Bản thân Akira cũng biết rằng cậu là một người lạnh lùng.

Nhưng mặt khác, Alpha vẫn còn nhớ lúc Akira không ngần ngại bắn chết kẻ đe dọa sẽ làm hại Shizuka bên trong căn cứ của Sheryl. Lúc Akira nhận một yêu cầu SOS, cậu đã từ chối, nhưng khi cậu biết Sara và Elena tham gia vào việc ngăn chặn bầy quái vật, thì cậu lại chấp nhận yêu cầu và điều đó lại có nghĩa là cậu phải đi một mình. (tui nói là anh tui có tiềm năng trở thành phi công mà)

Alpha không thể đưa ra bất kỳ phán đoán nào về việc Akira sẽ làm gì nếu một ngày Shizuka hoặc Elena hay Sara bị bắt làm con tin.

Sau khi cả hai trở về phòng của Sheryl, Sheryl lại quay qua bám dính Akira một lần nữa. Mặc dù định rời khỏi căn cứ, cậu đã bị Sheryl làm cho choáng ngợp khi bị cô kéo về phòng.

Sheryl đang ‘sạc’ bản thân bằng cách bám lấy cậu. Akira không biết điều đó, nhưng Sheryl thực sự đang dùng cậu làm chỗ dựa tinh thần cho cô. Khi không thể liên lạc được với Akira, cô ấy đã vô cùng căng thẳng. Vì vậy, cô dùng nhiều thời gian hơn bình thường để bám lấy cậu khi mà bình thường 1 tiếng là đủ để cô lấy lại bình tĩnh.

Bây giờ Sheryl đã lấy lại bình tĩnh, có 2 thứ lẩn quẩn trong tâm trí cô.

Trước hết, cô ấy đang nghĩ về những gì cô có thể làm để có được mối quan hệ sâu sắc hơn với Akira. Sheryl biết rằng Akira lúc này đang ở trong tình huống mà cậu rất dễ bị cuốn theo. Vì vậy Sheryl đang suy nghĩ về cách sử dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách của cả hai nhất có thể để Akira không dễ dàng bỏ rơi mình.

Mặc dù đó chỉ là trực giác vô căn cứ của cô, Sheryl nghĩ chỉ cần Akira làm điều gì đó với cô, điều đó sẽ cho thấy một dấu hiệu rõ ràng về mối quan hệ của 2 người và chứng tỏ rằng cô là người yêu của cậu.

Điều thứ hai trong tâm trí cô là đã đến lúc phải tách ra vì cô vẫn đang bám chặt lấy Akira. Mặc dù có một cô gái xinh đẹp cùng tuổi, đã nói với cậu rằng cậu có thể làm bất cứ điều gì cậu muốn với cô trong quá khứ, và bây giờ đang bám lấy cậu, cậu không làm bất cứ điều gì với cô cả. Sheryl không biết đó là vì Akira đơn giản là không có hứng thú với những thứ như vậy hay là vì cậu kìm chế bản thân vì biết rằng nó sẽ gây ra cho cậu rất nhiều rắc rối.

Sẽ vô nghĩa nếu cô cố gắng tiếp cận Akira chỉ để làm phiền cậu. Nếu Akira khó chịu khi cô bám lấy cậu, điều đó sẽ làm tổn hại đến trạng thái tâm lý của cô, và đó là điều mà cô không muốn xảy ra.

Akira nhận thấy Sheryl có rất nhiều thứ phải suy nghĩ. Nhưng cậu không biết cô đang nghĩ gì và cũng không có hứng thú muốn chút nào. Cậu chỉ nghĩ rằng Sheryl phải có nhiều thứ phải lo lắng với tư cách là trùm của một băng đảng và không nghĩ đến nữa.

Sau đó cậu đã dành thời gian nói chuyện với Sheryl để thu thập một số thông tin về thành phố ổ chuột. 

Đột nhiên có người gõ cửa. Cả hai đều nhanh chóng quay về phía âm thanh đó. Người vừa gõ cửa chờ phản hồi từ bên ngoài.

"Vào đi."

Sau khi Sheryl đáp lại, Alicia bước vào phòng. Thể hiện mối quan hệ thân thiết của cô với Akira là một điều quan trọng để Sheryl giữ vị trí thủ lĩnh của băng cũng như sự an toàn của băng đảng cô. Akira cũng hiểu điều đó, đó là lý do tại sao cậu không đẩy Sheryl ra khỏi lòng mình. Nhưng cậu vẫn cảm thấy hơi xấu hổ khi bị nhìn thấy như vậy, vì vậy cậu đảo mắt khỏi Alicia và nhìn ngẫu nhiên một vị trí trong phòng.

Sheryl hỏi Alicia trong khi vẫn bám lấy Akira.

“Cô cần gì à?"

“À, không có gì đâu, đã đến giờ tắm của cô rồi. Nên tôi đã tự hỏi liệu cô có đi tắm hôm nay không. Nếu cô không tắm thì người khác có thể sử dụng bồn tắm ạ. "

Alicia đến để nhắc Sheryl rằng đã đến giờ tắm của cô ấy.

Có một phòng tắm bên trong căn cứ của băng. Từng nhóm lần lượt sử dụng bồn tắm vì nó không đủ lớn cho tất cả. Vì lý do đó, phòng tắm luôn có người trừ khi nó được dọn dẹp, hoặc khi đổi lượt tắm. Và với việc ngày càng có nhiều trẻ con tham gia băng, thật khó để mọi người có thể đến lượt mình tắm mỗi ngày.

Vì vậy, Sheryl muốn hạn chế việc chiếm bồn tắm trong một thời gian dài. Không phải là cô không thể làm được điều đó, nhưng nó chắc chắn sẽ khiến cấp dưới của cô không hài lòng. Và vì vậy Sheryl luôn tắm hàng ngày vào một giờ cố định.

Vì Sheryl đã không sử dụng bồn tắm mặc dù đã đến giờ tắm của cô, Alicia đã đến để kiểm tra. Nếu cô ấy không định sử dụng bồn tắm, Alicia đã dự định sử dụng bồn tắm với Erio trước khi để những đứa trẻ khác sử dụng nó. (Seggggg)

Sheryl hơi ngạc nhiên khi nhận ra mình đã nói chuyện với Akira bao lâu rồi.

“Đã muộn như vậy sao? Tôi đến đây, đợi một lát.”

Sheryl bước xuống khỏi Akira và lấy đồ vệ sinh cá nhân của cô ấy, cô ấy giữ đồ vệ sinh cá nhân trong phòng vì nó sẽ mất ngay nếu cô ấy để chúng trong phòng tắm.

Akira thì thầm.

"Tắm, hả ... Mình đoán mình sẽ trở về nhà và tắm."

Đã một tuần kể từ lần cuối cùng Akira đi tắm. Mặc dù cậu cảm thấy hoàn toàn sảng khoái sau tất cả các phương pháp điều trị sử dụng lên cậu, nhưng nó không thay đổi sự thật rằng đã quá lâu kể từ lần cuối cùng cậu đi tắm. Khi Akira đang nghĩ về việc trở về nhà sớm, cậu vươn cánh tay với lấy chiếc ba lô, nhưng Alpha đột nhiên hỏi.

[Akira, cậu định đi đâu vậy?]

[Tất nhiên là nhà trọ của tôi.]

[Cậu đâu còn căn phòng trong nhà trọ cậu thuê trước khi nhập viện đâu. Cậu cần phải tìm một nơi để ngủ trước khi nghỉ ngơi, cậu biết không?]

Akira khựng lại, Alpha nói đúng. Đã quá thời hạn lưu trú trong nhà trọ đó. Tất cả mọi thứ mà cậu bỏ lại trong phòng của mình, bao gồm tất cả thuốc men và đạn dược của cậu sẽ bị nhà trọ tịch thu.

[… Vậy là tôi nên tìm một nơi để ở à? Chà, tôi chắc tôi có thể tìm thấy một nơi thôi.]

Trời đã tối, có khả năng là tất cả các phòng tốt đã được thuê hết. Những căn phòng duy nhất mà cậu có thể tìm được sẽ là những căn phòng rẻ tiền chỉ có vòi hoa sen hoặc những căn phòng siêu sang, nhưng Akira không có kế hoạch ở trong một căn phòng như vậy. Mặc dù muốn đi tắm, nhưng cậu không dư dả để phung phí vào một căn phòng hạng sang.

Akira tưởng tượng cảnh mình đang đi vòng quanh khu ổ chuột vào nửa đêm để tìm một nơi tốt để nghỉ ngơi, điều đó khiến cậu mất hết động lực để rời đi. Vì cậu đã nghĩ đến việc trở về nhà để nghỉ ngơi thật tốt, nên điều đó khiến cậu càng có ít có động lực hơn nữa khi nghĩ rằng mình phải xách cái ba lô nặng khi đi bộ qua khu quận dưới. 

Sheryl nhận thấy sự thay đổi nhỏ đó ở Akira và hỏi cậu.

"Akira, có chuyện gì vậy ạ?"

“Chà, tôi mới nhận ra rằng đã muộn rồi nhưng tôi vẫn phải tìm một nơi để trọ.”

Nghe từ giọng nói và cử chỉ của Akira, Sheryl biết rằng cậu không muốn làm điều đó.

“Nếu anh ổn, anh có thể ở lại phòng em một đêm. Mặc dù nó không có đồ đạc như trong nhà trọ, nhưng ít nhất có một cái giường để ngủ ”.

"Em có chắc không? Nhưng tôi muốn tắm thật lâu… ”

Akira không biết phải làm gì. Cậu đang tự hỏi liệu có nên nhận lời đề nghị của Sheryl hơn là đi bộ qua khu quận dưới khi trời đã tối và tương đối nguy hiểm. Cậu nhớ lần tắm cuối cùng của cậu cũng đã khá lâu rôi nên cậu càng nghĩ càng muốn đi tắm, điều đó làm cho cậu muốn thuê bất kỳ nhà trọ nào đó ở quận dưới cũng được.

Sheryl đã lấy lại bình tĩnh, cô có thể hiểu những gì Akira suy nghĩ. Vì vậy, cô đã đưa ra một gợi ý cho cậu, mặc dù cô biết cậu sẽ từ chối.

"Anh có muốn tắm với em không? Chúng ta có thể dành thời gian tận hưởng bồn tắm trước khi người khác đến sử dụng. Chúng em có một bồn tắm lớn, anh thậm chí có thể duỗi tay chân trong đó. Và em chắc chắn rằng không có ai đủ ngu ngốc trong băng này ăn cắp đồ đạc của anh đâu. Nếu nó vẫn khiến anh lo lắng, anh có thể để đồ đạc của mình gần bồn tắm và anh có thể trông chừng qua lớp kính”.

Akira do dự. Lý do lớn nhất khiến cậu chần chừ là vì lo lắng về đồ đạc của mình. Cậu đang ở bên trong căn cứ của Sheryl chứ không phải trong con hẻm của thành phố ổ chuột, vì vậy cậu không biết nơi này an toàn đến mức nào. Sự do dự của cậu thể hiện ra bên ngoài ít nhiều. Cậu cho rằng nơi này là an toàn, nhưng đồng thời cậu cũng nghĩ rằng không phải vậy. Cậu đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Những lời của Sheryl đã làm cậu bớt lo lắng, nhưng nó không đủ để khiến cậu quyết định phải làm gì.

Vì có vẻ như Akira sẽ không thể quyết định sớm nên Alpha cũng đã bồi thêm để cậu nhanh chóng đưa ra quyết định.

[Nếu cậu lo lắng về việc bị tấn công, hãy yên tâm. Tôi sẽ canh chừng xung quanh cậu như mọi khi. Cậu sẽ có thể biết ngay lập tức nếu ai đó lấy trộm đồ đạc của cậu].

[Là vậy sao? Vậy thì chắc không sao đâu nhỉ?] (thuyền vợ cả mạnh quá)

Sheryl sau đó đã nói câu chốt khiến Akira phải nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.

“Hiện tại thời gian tắm của chúng ta đang ngắn lại… vậy ý anh là…?”

Sheryl nhìn vào biểu hiện của Akira và biết câu trả lời của cậu trước khi cậu có thể nói bất cứ điều gì.

- * - * - * -

Akira ngâm mình trong bồn tắm lớn ở căn cứ của Sheryl. Cậu duỗi thẳng chân tay khi cậu ngửa người lên để cổ và đầu bên trên trong khi toàn bộ cơ thể của mình đầu hàng trong sự sung sướng của bồn tắm nước ấm.

Cậu có thể cảm thấy mệt mỏi, thứ mà lẽ ra phải ở bên trong cơ thể cậu sau tất cả các phương pháp điều trị, đang tan trong nước. Cho dù đó là do tâm lý đang mệt mỏi của cậu hay chỉ là một ảo giác, nó không thay đổi sự thật rằng cậu đang được chữa lành.

Cậu để lại tất cả đồ đạc của mình trong phòng thay đồ. Và để đảm bảo rằng sẽ không có ai thó chúng, Erio và Alicia canh chừng bên ngoài phòng thay đồ.

Một người bảo vệ luôn có mặt ở đó khi Sheryl hoặc những cô gái khác đang tắm. Đã có trường hợp một số đứa nhóc cố gắng nhìn trộm, và tất nhiên, những đứa đó đã bị đuổi khỏi băng của Sheryl.

Khi Akira đang nhìn về phía trước với tâm trí phê pha của mình, cậu có thể thấy Sheryl đang rửa cơ thể cô trước mặt cậu. Cậu đã tắm sạch cơ thể bằng xà phòng mà cậu mượn từ Sheryl trước khi vào bồn tắm. Mặc dù ít nhiều họ đã bắt đầu rửa cơ thể cùng lúc, nhưng Sheryl mất nhiều thời gian hơn cậu.

Akira ngay lập tức tự hỏi liệu có thực sự cần thiết phải tắm rửa nghiêm túc như vậy không, nhưng câu hỏi của cạu nhanh chóng bị nuốt mất bởi niềm vui sướng từ việc tắm và biến mất. Dù gì đối với cậu thì đó không phải là một câu hỏi quan trọng.

Sheryl rất cẩn thận trong việc tắm rửa cơ thể và đầu tóc. Cô hiểu rất rõ rằng ngoại hình của mình là tài sản không thể thiếu được để chiếm được ưu thế trong một cuộc đàm phán. Vì thế cô đã rất nỗ lực trong việc chau chuốt hình thể của mình.

Mỹ phẩm và xà phòng mà Sheryl nhận được ngày hôm trước từ Katsuragi là hàng xa xỉ theo tiêu chuẩn của thành phố ổ chuột, và cô ấy đang sử dụng những thứ đó để đánh bóng ngoại hình của mình. Nhờ đó, cô đã có thể lấy lại làn da và mái tóc đẹp mà cô đã mất vì điều kiện sống tồi tàn ở thành phố ổ chuột.

Làn nước nóng làm tôn lên vẻ đẹp và sự quyến rũ của làn da căng bóng của Sheryl. Nó đủ xinh đẹp để khiến những chàng trai trẻ của thành phố ổ chuột đặt cược tất cả những lợi ích to lớn mà họ có được khi tham gia băng nhóm của Sheryl chỉ để được ngắm nhìn vẻ đẹp của cô.

Và lúc này, vì chúng đã thua cược khi bị bắt gặp đang nhìn trộm, chúng không chỉ không được nhìn thấy cơ thể trần truồng tuyệt đẹp của Sheryl mà còn bị đuổi ra khỏi băng mà không có gì ngoài bộ quần áo đang mặc. Nếu vẫn còn sống, chúng sẽ vô cùng hối hận về quyết định của mình, nhưng cũng nghĩ rằng ít nhất chúng nên lén nhìn trước khi bị đuổi khỏi băng đảng.

Sau khi cô ấy tắm rửa xong cơ thể, Sheryl đi về phía bồn tắm. Akira nhanh chóng chuyển ánh mắt sang cô theo phản xạ vì có thứ gì đó trong tầm nhìn của cậu đột nhiên chuyển động. Sheryl, người cảm nhận được ánh nhìn của cậu, đỏ mặt khi cô bước vào bồn tắm.




Mặc dù Sheryl đã đồng ý cho Akira tắm chung với mình, cô vẫn cảm thấy xấu hổ khi có người cùng tuổi và khác giới nhìn vào cơ thể trần truồng của mình. Nhưng dù vậy, cô không hề tỏ ra ngại ngùng cũng như không dùng tay che giấu cơ thể khi bước vào bồn tắm. Dù rất xấu hổ nhưng cô nàng vẫn ngâm mình vào bồn tắm như để khoe thân hình đẹp gần như hoàn hảo của mình với Akira.

Sheryl chăm chú theo dõi phản ứng của Akira. Ánh mắt của cậu chỉ đơn giản là nhìn theo một vật thể đang di chuyển động trong tầm nhìn, vì vậy sau khi cô ngừng thực hiện bất kỳ cử động đáng kể nào, ánh mắt cậu trở lại khoảng không trước mặt. Ngoại trừ một bộ phận, nói chính xác hơn là vùng ngực, cô thực sự khá tự tin về hình thể của mình. Đó là lý do tại sao Sheryl khá sốc khi Akira hầu như không đưa ra bất kỳ phản ứng nào như thể cậu không quan tâm đến cơ thể của cô.

Sheryl ngượng ngùng hỏi Akira.

“… Uhm… Anh nghĩ sao?”

Akira nhìn quanh trước khi trả lời.

“… Nó rất lớn.”

Một phần ý thức của Akira đã tan vào làn nước ấm. Vì vậy, khi Sheryl hỏi cậu câu hỏi đó, cậu chỉ có thể sử dụng bộ não đang hoạt động một nửa công suất của mình để lý giải nó và trả lời lại trong khi vẫn còn trong trạng thái lâng lâng.

Sheryl vẫn còn bình thường, cô hiểu được lý do tại sao Akira lại đưa ra câu trả lời như vậy. Mặc dù cô đã hỏi cậu một câu hỏi như vậy một cách ngượng ngùng, nhưng cậu lại nghĩ rằng cô đang hỏi về ấn tượng của cậu về phòng tắm, và cậu trả lời lại rằng cậu rất ấn tượng về kích thước của nó.

Cô hơi hụt hẫng khi nhận ra rằng cơ thể mà cô rất tự tin đã biến thành vật trang trí đơn thuần trong phòng tắm. Cô chìm sâu vào bồn tắm, một số bong bóng trào ra từ miệng cô dưới nước, có vẻ như cô đang nói xấu Akira.

… Em đã nói với anh rằng phòng tắm rất lớn mà, anh nên biết điều đó trước chứ?

Sheryl bĩu môi khi nhìn chằm chằm vào Akira. Từ cái nhìn của cô, Akira nhận ra rằng minh có thể đã nói điều gì đó không ổn. Nhưng khi bị nước ấm cuốn đi một nửa ý thức, cậu không thể giải thích chính xác câu hỏi của cô cũng như không thể đưa ra phản ứng chính xác.

Bất cứ khi nào Akira đi tắm trong nhà trọ, Alpha luôn ở cùng câu. Dù chỉ là hình ảnh nhưng cậu đã quá quen với việc tắm chung với người khác rồi. Đó là một trong những lý do tại sao cậu hầu như không bận tâm chút nào đến Sheryl đang tắm chung với cậu lúc này.

Akira đã quen với việc tắm chung với một cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ ở một mức độ nào đó. Vì vậy ham muốn tình dục của cậu cực kỳ thấp. Đây có thể là kết quả của khóa huấn luyện chống bẫy ‘mật ngọt chết ruồi’ của Alpha. Hoặc có thể đơn giản là vì đối với Akira, không gì có thể thắng được cảm giác thích thú khi được ngâm mình trong bồn nước ấm.

Từ phản ứng của Akira, có vẻ như khoảng thời gian cô dành để rửa cơ thể của mình sau khi nói với Akira rằng cậu có thể làm bất cứ điều gì với cô đều là vô ích. Sheryl thở dài thườn thượt khi hiểu ra sự thật đó.

Cô quyết định tiếp tục và nhìn Akira đang tận hưởng bồn tắm. Vì Akira đang đầu hàng trước khoái cảm của bồn tắm, có vẻ như cậu đã hoàn toàn mất cảnh giác. Akira trước mặt cô lúc này dường như không phải là một Thợ săn tài giỏi có thể dễ dàng trả cho ai đó 10.000.000 Aurum. Vẻ mặt hoàn toàn thoải mái của cậu khiến cậu trông giống như một trong những đứa trai trẻ bình thường mà cô có thể tìm thấy ở bất cứ đâu trong khu ổ chuột.

Nhìn Akira thoải mái, Sheryl nghĩ rằng nếu cậu thực sự là một trong những cậu trai trẻ bình thường đó, cô có thể giải quyết hầu hết các vấn đề của mình nếu cô ấy dùng cơ thể của mình để quyến rũ cậu. Nếu cô nắm lấy tay Akira và cầm nó chạm dọc cơ thể của mình, hoặc quấn chân của cô ấy với Akira và đặt môi mình lên môi cậu, thì ít nhất Akira cũng bị kích thích. Cô tin rằng cơ thể của mình phải đủ quyến rũ đối với hầu hết các thành viên khác giới. Nếu giả định của cô ấy là đúng, thì sâu trong thâm tâm, Akira có thể thực sự không ghét điều này.

Sheryl tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy đẩy mình đến trước Akira. Cô nghĩ rằng cậu sẽ chấp nhận điều đó và chỉ phản đối bằng lời nói thôi. Trạng thái dường như không thể tự vệ của Akira khiến cô ít thận trọng hơn vì trí tưởng tượng và giả định của cô ấy nghiêng nhiều hơn về các tình huống tốt. Những suy nghĩ bất thường này đã ăn mòn khả năng phán đoán của Sheryl. Mặc dù bản thân cô không nhận thức được điều đó, nhưng thực ra cô đang ở trong trạng thái bị kích thích.

Khi Sheryl đưa tay ra và cố gắng tiếp cận Akira, cô nhận thấy rằng cậu đang nhìn chằm chằm vào cô.

Akira khóa chặt ánh mắt lạnh lùng của mình vào Sheryl. Cậu đang cẩn thận quan sát hành động của cô và đánh giá xem người trước mặt có gây nguy hiểm cho mình hay không.

Trong tiềm thức Akira có thể cảm nhận được ý định đáng ngờ nào đó từ Sheryl, mặc dù đó không phải là ác ý, nhưng chắc chắn đó không phải là vô tư. Vì thế, cậu nhanh chóng xóc lại tinh thần. 

Sheryl ngay lập tức bất động tại chỗ. Chàng trai trẻ bình thường trước mặt cô đã hoàn toàn biến mất, và ở vị trí đó, cô có thể nhìn thấy một Thợ săn trẻ tuổi máu lạnh, kẻ sẽ giết người không chút do dự. Tất cả những tưởng tượng lạc quan trong tâm trí cô vài giây trước đã bị xóa bỏ hoàn toàn. Sau đó, trong giây phút tiếp theo, ánh mắt của Akira trở lại bình thường.

Bản thân Akira cũng không nhận ra sự thay đổi của mình. Vì vậy từ góc nhìn của cậu, có vẻ như Sheryl đang chuẩn bị di chuyển rồi đột ngột dừng lại.

Akira làm vẻ mặt khó hiểu hỏi Sheryl.

"Chuyện gì vậy?"

"A-ah, không có gì đâu ạ."

“Hả? Tôi hiểu rồi."

Akira phớt lờ sự thật rằng Sheryl đang nói lắp khi cô trả lời lại cậu và một lần nữa tập trung vào việc tận hưởng bồn tắm. Vẻ mặt của Akira buông lỏng và trở lại như trước. Khi cậu thả lỏng cơ thể, ý thức của cậu một lần nữa tan vào làn nước ấm.

Sheryl cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn thấy điều đó, có vẻ như tâm trạng của Akira đã trở lại bình thường.

… Thật nguy hiểm, mình ngốc thật. Nếu quyến rũ có tác dụng với Akira thì anh ấy đã bị quyến rũ từ lâu rồi. Mình nên cẩn thận hơn.

Sheryl sau đó cố gắng tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy tự đẩy mình vào Akira. Trong trí tưởng tượng của cô, cô thấy anh ta nhanh chóng tóm lấy cổ cô và đè cô xuống sàn. Nhìn thấy một cảnh tượng như vậy, sau đó cô quyết định dừng tưởng tượng xa hơn nữa.

… Mình nghĩ là, lựa chọn duy nhất là để Akira chủ động hoặc xin phép trước khi cố gắng quyến rũ anh ấy.

Sheryl nghĩ bây giờ cũng đủ ổn rồi vìAkira sẵn sàng tắm chung với cô.

Và vì vậy Sheryl quyết định dành thời gian tắm còn lại để vừa tắm vừa thư giãn và hồi phục sau những mệt mỏi tích tụ trong ngày làm việc mệt mỏi này.

******

Translator: Promote
 
 

 

2 nhận xét:

Unknown nói...

Main liệt cmn duơng rồi

Nặc danh nói...

ngầu quạ