Chương 66: Ngày quan trọng, ngày chạm đến cột mốc - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2021

Chương 66: Ngày quan trọng, ngày chạm đến cột mốc

Sau khi tắm xong, Akira trở về phòng của Sheryl. Trên đường, những cậu trai khác trong băng đang nhìn cậu đầy ghen tị. Họ biết rằng cậu đã tắm chung bồn tắm với Sheryl. Các cô gái trong băng không thể đổ lỗi cho các chàng trai vì họ cũng biết rằng nhiều chàng trai đã mơ đến việc được ở bên cạnh Sheryl. Nhưng rõ ràng Sheryl chỉ thích Akira.

Akira là một Thợ săn có thể trả 10.000.000 Aurum như thể nó không là gì cả. Nếu Sheryl không phải là trùm của băng, những cô gái khác trong băng sẽ cố quyến rũ cậu.

Nhưng làm điều gì đó như vậy sẽ là một lời tuyên chiến hiển nhiên chống lại Sheryl. Lý do tại sao Sheryl có thể duy trì vị trí trùm băng đảng của cô là vì ảnh hưởng của Akira. Vì vậy, cố quyến rũ cậu cũng có nghĩa là cố gắng giành lấy vị trí trùm từ tay Sheryl. Nên không ai dám làm điều đó.

Sau khi trở về phòng của Sheryl, Akira bắt đầu cảm thấy buồn ngủ. Cậu nói với Sheryl trong khi chống lại cơn buồn ngủ của mình.

“… Sheryl, bây giờ tôi sẽ đi ngủ. Vậy tôi mượn ghế sofa của em được không? ”

Sheryl vui vẻ đáp lại.

"Anh có thể sử dụng giường của em, nó lớn hơn ghế sofa đấy"

"…Có thật không? Cảm ơn em."

Sau khi được sự cho phép của Sheryl, Akira đặt hành lý của mình xuống sàn gần giường và chuẩn bị lên giường. Mặc dù từ cách Sheryl nói, cô ấy ám chỉ rằng cô cũng sẽ ngủ trên cùng một giường, nhưng cậu hoàn toàn không nhận ra điều đó. Sau đó, cô cẩn thận chọn từ ngữ khi cô nói.

“Em có thể yêu cầu anh cởi quần áo ra được không? Sẽ rất mất công dọn dẹp giường nếu nó bị bẩn ”.

"…Được chứ."

Akira đang lim dim khi cởi bỏ quần áo và cất vào hành lý. Sau khi chỉ để lại chiếc quần lót trên người, Akira lên giường. Mí mắt của cậu đã quá nặng, vậy nên cậu định đi ngủ liền.

Mặc dù khá thất vọng, Sheryl vẫn mỉm cười và nói với Akira.

"Chúc ngủ ngon và mơ đẹp."

“… Ngủ ngon.”

Akira có vẻ buồn ngủ khi nói, sau đó cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Ngay cả khi Akira đã ngủ say, Sheryl vẫn thức để thực hiện công việc của mình với tư cách là trùm băng đảng. Cô kiểm tra tiến độ công việc mà cô giao cho các thành viên trong băng, kiểm tra kết quả của họ và lên kế hoạch cho lần điều phối công việc tiếp theo. Nếu có bất kỳ rắc rối nào xảy ra với công việc do thuộc hạ của mình gây ra, cô sẽ cố gắng đưa ra giải pháp, điều chỉnh lại toàn bộ lịch trình làm việc của băng nhóm và giải quyết mọi xích mích giữa các thành viên trong băng. Mặc dù sẽ không hợp lý nếu chỉ so sánh khối lượng công việc của cô với các thành viên khác, nhưng có thể nói Sheryl đang làm việc chăm chỉ nhất băng.

Sau khi kết thúc, Sheryl trở về phòng riêng và khóa cửa lại. Cô cởi quần áo xuống và bò lên giường cùng với Akira, sau đó cô từ từ ôm lấy cậu.

Vì Akira đã ngủ trên giường khá lâu, nên hơi ấm cơ thể của cậu ấy đã lan khắp giường. Cả Akira và Sheryl đều mặc nội y. Khi cảm nhận được hơi ấm của Akira trên cơ thể mình, Sheryl nở một nụ cười mãn nguyện.

Sheryl nhắm mắt trong khi vẫn ôm Akira khi cô nhìn lại mọi thứ đã xảy ra ngày hôm đó.

… Mặc dù hôm nay có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng vẫn là một ngày tuyệt vời. Mình sẽ cố gắng hết sức để Akira không bỏ rơi mình…

Khi đang suy nghĩ về tương lai, Sheryl dần dần bị cơn buồn ngủ làm cho cô chìm vào giấc ngủ với nụ cười thật tươi trên môi.

Ngày hôm sau, Akira tỉnh dậy và nhận thấy Sheryl vẫn đang bám mình. Cô có một cái nhìn yên bình và hạnh phúc trên khuôn mặt khi ngủ của mình.

Akira vẫn đang nằm trên chiếc giường đó, đột nhiên nghe thấy giọng của Alpha.

[Chào buổi sáng, Akira. Ngủ ngon không?]

[… Chào buổi sáng… À, đúng rồi, tối qua tôi đã ngủ ở chỗ của Sheryl,.]

Akira tách mình ra khỏi Sheryl, bước xuống giường và mặc quần áo vào. Sau đó cậu nhìn Sheryl vẫn đang ngủ trên giường.

Sau khi ngủ một giấc ngon lành, Akira đã lấy lại được bình tĩnh. Cậu nhớ lại những gì đã xảy ra ngày hôm qua khi cậu nhìn Sheryl, người vẫn không mặc gì ngoài chiếc quần lót của cô. 

[Hôm qua cô ấy đã bám lấy tôi mà không có lý do hợp lý. Cô ấy cũng tắm chung với tôi, và chỉ một lúc trước, cô ấy chỉ ngủ với tôi cùng với độc chiếc quần lót. Chính xác thì cô ấy nghĩ gì về tôi vậy? Cô ấy nghĩ rằng tôi chắc chắn sẽ không tấn công cô ấy hay sao?]

Ngay cả khi tâm trí đang ổn định, Akira vẫn đưa ra kết luận sai lầm. Vì vậy, Alpha bực tức nói với cậu.

[Cậu đang nói cái gì vậy? Cô ấy đang dụ cậu tấn công đấy. Cô bé đã nói với cậu rằng cậu có thể làm bất cứ điều gì với cô ấy, nhớ không?]

[Là vậy sao? Nhưng còn có lý do cụ thể nào khiến cô ấy làm điều gì đó như thế này không?]

[Cô ấy có thể nghĩ rằng tình hình hiện tại của cô ấy có thể nhanh chóng thay đổi theo chiều hướng tốt hơn nếu cậu làm gì đó với cô ấy. Trên thực tế, tôi khá chắc chắn đó là những gì cô ấy đang nghĩ.]

Akira tỏ ra mâu thuẫn khi nhìn Sheryl.

[Là vậy sao? Nếu cô nói vậy thì chắc dúng rồi]

[Chà, tôi thực sự không phiền nếu cậu muốn dính líu đến cô ấy miễn là cậu không quên hợp đồng với tôi].

[Đó là về khám phá tàn tích mà cô muốn tôi đến, phải không? Đừng lo lắng. Nếu cô bỏ rơi tôi, tôi chắc chắn rằng tôi sẽ chết ngay lập tức bởi một trong những con quái vật đó. Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của mình. Vì vậy, cô không cần phải lo lắng về điều đó]

Akira đã nói rõ ràng rằng, lý do duy nhất khiến cậu vẫn còn sống là nhờ vào sự hỗ trợ của Alpha. Cậu hiểu rất rõ điều đó.

[Thật tốt khi nghe vậy. Tuy nhiên, mặc dù có một cô gái xinh đẹp trạc tuổi cậu đang ngủ chỉ độc chiếc quần lót trước mặt cậu, cậu dường như không hề bận tâm chút nào. Cậu thực sự không có hứng thú sao?]

[Chà, tôi có thể nói gì đây… Kể từ khi tôi có cô luôn theo sát tôi và khỏa thân, tôi đoán tôi đã có một vài khả năng kháng lại điều đó.]

Akira cười nhẹ khi nói điều đó và Alpha mỉm cười bất lực. Ngay tại tiếp theo, cậu có dự cảm không lành, và rất chính xác.  
    
Chiếc váy của Alpha đột nhiên biến mất, lộ ra toàn bộ cơ thể xinh đẹp của cô. Cô ấy đang khoe cơ thể ảo của mình được tạo ra thông qua một phép tính cực kỳ tiên tiến mà không hề ngượng ngùng. Cô ấy thậm chí còn điều chỉnh ngoại hình của mình để phù hợp với sở thích của Akira, điều mà cô ấy thu thập được từ tất cả những gì cô quan sát được về cậu, nhưng thân hình cơ bản của cô ấy cũng đẹp đến mức có thể thu hút hầu hết các thành viên khác giới.

Sau đó thu hút, Alpha nhìn Akira với ánh mắt tán tỉnh và một nụ cười quyến rũ.

Cậu hơi đỏ mặt và nhanh chóng quay mặt đi. Alpha cười khúc khích nhìn vẻ mặt bực bội của cậu.

[Ồ, tôi nghĩ cậu nói rằng cậu đã có khả năng kháng lại điều này, phải không?]

Akira đỏ mặt phàn nàn.

[Cô im đi. Nó còn phụ thuộc vào thời điểm và người nào nữa, cô biết không?. Mặc đồ lại đi.]

Alpha mặc lại chiếc vấy. Khi cô làm điều đó, Akira không ngừng nhủ thầm rằng cậu không hối tiếc.

[Nếu cậu muốn nhìn lại, cứ nói với tôi bất kỳ lúc nào.]

Alpha thì thầm trêu chọc Akira.

Khi cô liên tục quan sát cậu, cô có thể biết rằng cậu không có ham muốn tình dục hay hứng thú với người khác giới. (gayyyyyyy)

Không thể phủ nhận sự thật rằng Sheryl là một cô gái xinh đẹp. Lý do duy nhất cậu phản ứng nhạt nhòa ngay cả khi cô bám vào cậu, tắm chung với cậu, và ngủ bên cạnh cậu một cách vô độ khi chỉ đang mặc bộ đồ lót, đơn giản là vì Akira hoàn toàn không nghĩ về cô theo cách đó.

Về nguyên tắc, Akira phân những người mà cậu gặp thành hai nhóm, kẻ thù hoặc không phải kẻ thù. Cậu không hề quan tâm đến giới tính khi đề cập đến vấn đề này. Nhưng cậu đã phản ứng khác với một số rất ít, những người không nằm trong hai nhóm đó, cụ thể là những người mà cậu nghĩ là đồng minh của mình.

Số người rất nhỏ này bao gồm Shizuka, người lo lắng cho cậu mà không có bất kỳ động cơ thầm kín nào, Sara và Elena, người đã cứu mạng cậu, và Alpha, người đang hỗ trợ cậu. Theo những gì Alpha được biết, Akira chỉ coi 4 người này là đồng minh của mình. 

Điều này có thể thấy qua cách Akira phản ứng khi Sara chỉ mặc một chiếc váy mỏng khi cậu ở trong nhà của họ, hoặc khi Elena đến trước mặt cậu với một bộ đồ tăng cường gợi cảm làm nổi rõ đường nét cơ thể của cô, hoặc khi Alpha tạo hình ảnh của cơ thể trần truồng Elena và Sara trước mặt cậu. Và cuối cùng, cậu cũng phản ứng y như vậy khi Alpha đang để lộ cơ thể trần truồng của cô lúc nãy.

Nếu vì lý do nào đó, vị trí của Sheryl chuyển sang nhóm này, rất có thể Akira sẽ bị cô ấy dụ dỗ ngay lập tức. Alpha nghĩ vậy và quyết định rằng cô ấy nên điều tra thêm về khả năng đó.

Nhưng nhìn cách cậu phản ứng vừa rồi, Alpha biết rằng không cần phải lo lắng về điều đó.

Miễn là không có chuyện gì lớn xảy ra, rất khó để vị trí của Sheryl bị thay đổi với nhóm 'không phải kẻ thù' của Akira. Không cần biết Sheryl sẽ làm gì, chỉ cần cậu nghĩ đến việc duy trì mối quan hệ của hai người, cậu sẽ không thể thay đổi cách đối xử với Sheryl.

Không lâu sau, Sheryl cũng tỉnh dậy. Cô ấy vẫn còn đang ngủ trong khi mò Akira bằng tay của mình. Đáng buồn thay, tay cô chỉ chạm loanh quanh trên chiếc ga trải giường trống xung quanh mình, cô trông thất vọng khi nhận ra Akira đã thức dậy.

Sheryl từ từ định thần lại. Cuối cùng khi hoàn toàn tỉnh táo, cô có thể thấy Akira đã chuẩn bị ra ngoài.

Akira đang ngồi trên ghế sofa trong khi điều khiển thiết bị đầu cuối thông tin của mình, cậu đang xem qua các email được gửi đến bằng Mã thợ săn của mình. Một trong những email là của Kibayashi, nó chứa thông tin về phần bất động sản mà Akira đã hỏi.

Akira chú ý đến Sheryl vừa thức dậy.

“A, em đã dậy rồi à?. Chào buổi sáng."

“Chào buổi sáng… Anh đi à? Ít nhất anh có thể ăn một chút bữa sáng ở đây đấy ”

"Không sao đâu, tôi sẽ ăn bên ngoài."

Nếu Akira ăn thứ gì đó ở đó, nó sẽ giảm khẩu phần cho các thành viên còn lại trong băng. Rốt cuộc, cậu hoàn toàn biết rõ thực phẩm quý giá như thế nào ở thành phố ổ chuột.

“Em hiểu, ít nhất hãy cho phép em được tiễn anh.”

Akira cười khổ và hỏi.

“… Em có chắc là muốn tiễn tôi mà ăn mặc thế không?”

Khi Akira chỉ ra, Sheryl nhận ra rằng cô không mặc gì ngoài chiếc quần lót. Cô nhanh chóng lấy chiếc váy của mình và hoảng loạn mặc nó.

Akira rời căn cứ của Sheryl và đến văn phòng đại lý bất động sản do Kibayashi giới thiệu.

Giữa đường đến đó, Alpha hỏi cậu.

[Akira, cậu muốn kiểu nhà nào? Tôi chắc chắn rằng các nhân viên sẽ hỏi cậu câu hỏi này, nên cậu suy nghĩ về nó đi là vừa.]

[Xem nào. Trước hết, tôi muốn có một bồn tắm thật lớn. Tôi cũng đang định mua xe nên cũng muốn có gara lớn. Và cũng có thể là một căn phòng lớn để cất thiết bị, đạn và đồ dự trữ. Sau đó có thể là một nhà kho và một phòng ngủ nữa]

[Vậy thì vấn đề tiếp theo sẽ là tiền thuê nhà. Tôi chắc rằng Kibayashi đã nói với cơ quan bất động sản đó về cậu, vì vậy sẽ rất rắc rối nếu họ giới thiệu cho cậu một bất động sản đắt tiền với suy nghĩ rằng cậu vẫn còn 100.000.000 Aurum đó. ]

[Chà, đó là sự thật… Tôi đã tiêu 90.000.000 Aurum ngày hôm qua… Ý thức về tiền bạc của tôi hỏng chắc rồi. Tôi tự hỏi thằng nhóc nhận được 200.000 Aurum lúc trước bây giờ đâu rồi.]

[Đừng nghĩ cậu đã lãng phí số tiền đó vào những thứ không cần thiết, chỉ cần nghĩ là nó như một bằng chứng cho sự trưởng thành của cậu].

Khi nghe thấy những lời của Alpha, vẻ mặt cậu trở nên hoang mang và lầm bầm.

[… Trưởng thành à? Thành thật mà nói, tôi không chắc liệu mình có thực sự trở nên mạnh hơn không. Từ trước đến giờ, tôi chỉ có trang bị tốt hơn cho bản thân và tôi vẫn hoàn toàn dựa dẫm vào cô. Nên dù vậy tôi không cảm thấy mình đang trở nên mạnh hơn nữa.]

Bản thân Akira cũng không nghĩ rằng mình đã trở nên mạnh hơn. Rốt cuộc, cậu vẫn gặp vấn đề trong tất cả các trận chiến của mình và cậu chỉ có thể sống sót đến tận bây giờ nhờ sự hỗ trợ của Alpha.

Alpha mỉm cười với Akira để trấn an cậu.

[Đừng lo lắng. Cậu đã mạnh mẽ hơn rồi. Nhưng tôi nghĩ nghĩ như vậy cũng không sao. Cậu nên đánh giá thấp khả năng của mình thì tốt hơn là đánh giá quá cao nó. Rốt cuộc, cậu không thể chiến đấu chống lại lũ quái vật chỉ vì cậu mạnh hơn một chút. Nếu Thợ săn có thể dễ dàng giết chúng, thì chúng sẽ chẳng bị gọi là quái vật. Chưa kể, đối mặt với nguy hiểm cũng là rủi ro nghề nghiệp của cậu, nên đừng quá liều lĩnh và hãy luôn cẩn thận. Nếu cậu lo lắng về điều đó, cậu có thể nỗ lực tập luyện hơn và cậu cũng có thể dựa vào tôi nhiều hơn. ]

Akira mỉm cười, cậu khá nhẹ nhõm sau khi Alpha nói điều đó.

[…Là vậy sao? Tôi nghĩ là cô nói đúng. Tôi trông cậy vào cô.]

Akira thu mình lại bước tới.

Cuối cùng cậu cũng đến được đại lý bất động sản mà Kibayashi giới thiệu. Sau khi cậu xuất trình ID Thợ săn của mình tại quầy tiếp tân và nhắc đến tên của Kibayashi. Một trong những nhân viên nhanh chóng đến để phục vụ cậu.

Nhân viên đó đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Akira. Đó là bởi vì Akira không chỉ là một cậu nhóc, mà cậu cũng không giống như một Thợ săn có thể nhận được sự giới thiệu từ Ban quản lý thành phố Kugamayama. Nhưng nhân viên đó nhanh chóng nở một nụ cười thân thiện với Akira trước khi Akira có thể nhận ra sự ngạc nhiên của anh ấy.

Akira nói với nhân viên đó loại nhà cậu đang tìm. Sau đó, họ kết thúc cuộc tư vấn nhỏ của mình và đi kiểm tra các ngôi nhà.

Công ty bất động sản mà Kibayashi giới thiệu cho cậu nằm ở vùng ngoại ô của quận dưới. Mặc dù có rất nhiều lô đất mở trên địa bàn nhưng chỉ một số rất nhỏ là an toàn. Có sự khác biệt lớn về giá trị giữa các lô đất ở quận trên và quận trung nằm sau bức tường và quận dưới nằm bên ngoài bức tường. Sự khác biệt về giá trị này đến từ sự khác biệt về độ an toàn và việc bảo an.

Bất động sản càng gần khu đất hoang thì giá càng rẻ. Và càng gần bức tường thì giá càng đắt. Mặc dù có những trường hợp ngoại lệ, nhưng những trường hợp ngoại lệ này được bán với giá cao hơn vì chúng nằm ở những khu vực được duy trì bởi các công ty an ninh tư nhân. Vì vậy, trong ngắn hạn, việc cung cấp các dịch vụ bảo an làm giá tiền tăng lên. 

Nhân viên công ty đã cho Akira đi tham quan qua một ngôi nhà. Khi Akira tham quan bên trong ngôi nhà đó, cậu cảm thấy nó đủ lớn để cậu sống một mình. Nó có một bồn tắm lớn, rất nhiều phòng và một nhà để xe cực lớn. Nó cũng đã được trang bị đầy đủ nội thất, vì vậy không cần phải mua nội thất mới. Ngôi đáp ứng hầu hết các mong đợi của Akira.

Các nhân viên sau đó giải thích cho Akira.

“Đây là một căn nhà được thiết kế cho Thợ săn. Thông thường, chúng tôi chỉ giới thiệu ngôi nhà này cho Thợ săn trên Xếp hạng 30. Nó được làm khá chắc chắn để có thể chịu được các vụ nổ và đạn bắn. An ninh thành phố cũng đã cho phép lắp đặt vũ khí hạng nặng trên ngôi nhà này để tự vệ, nhưng nếu nó gây ra vấn đề với những người khác sống xung quanh khu vực thì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về điều đó và cậu sẽ phải tự giải quyết vấn đề đó. Mặc dù trong hợp đồng có đề cập rằng khu vực này được bảo vệ bởi một công ty an ninh tư nhân, nhưng đừng đặt hy vọng quá. Trong trường hợp cậu bị bọn cướp tấn công, hãy tự xử lý. Về việc dọn dẹp đống đổ nát và xác chết, cậu có thể liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ lo cho cậu. Đối với tiền thuê, xem xét vị trí của người đã giới thiệu cậu với chúng tôi, chúng tôi sẽ tính cậu 500.000 Aurum mỗi tháng. Nó đã bao gồm hóa đơn nước, hóa đơn năng lượng, hóa đơn an ninh và bảo hiểm. Cậu luôn có thể yêu cầu chúng tôi bất cứ lúc nào trong trường hợp cậu cần thêm nhân viên bảo vệ. Cậu có câu hỏi nào không?"

Thông thường, ngôi nhà này sẽ không được giới thiệu với một Thợ săn ‘nhỏ’ như Akira. Tất cả là nhờ ảnh hưởng của Kibayashi với tư cách là nhân viên thành phố. Vì vậy, Akira nghĩ rằng loại cơ hội này có thể không bao giờ đến nữa nếu cậu bỏ qua.

Akira hỏi nhân viên.

"Khi nào tôi có thể thuê căn nhà này?"

“Cậu có thể sử dụng ngay sau khi trả tiền thuê. Nếu cậu thanh toán tại đây ngay bây giờ, cậu có thể sử dụng liền ”.

"Tôi hiểu, tôi sẽ chọn ngôi nhà này vậy."

Sau đó Akira đưa cho nhân viên ID Thợ săn của cậu. Người nhân viên nhận ID Thợ săn, quét nó bằng thiết bị đầu cuối của anh ta và vận hành thiết bị đầu cuối để hoàn tất hợp đồng. Sau đó anh ấy cúi đầu thật thấp trước Akira.

“Tôi xác nhận chúng tôi đã nhận được thanh toán. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đây là chìa khóa của ngôi nhà đó. Vui lòng thông báo cho chúng tôi nếu cậu làm mất nó. Khoản thanh toán tiền thuê trong tương lai sẽ được tự động rút từ tài khoản ngân hàng của cậu. Nếu cậu chậm trả tiền thuê dù chỉ một giây, hợp đồng cho thuê sẽ bị vô hiệu ngay lập tức và tất cả tài sản bên trong ngôi nhà sẽ bị tịch thu bởi công ty sở hữu tòa nhà. Vì vậy, hãy cẩn thận. Cậu có thể làm bất cứ điều gì cậu muốn với tất cả đồ đạc đã có sẵn bên trong. Cậu có thể vứt chúng đi hoặc bán chúng nếu không cần thiết ”.

“Chờ đã, những đồ nội thất đó… chúng…”

"Đúng. Chúng thuộc sở hữu của người thuê trước đó ”.

Akira liếc nhìn lại đồ đạc trong nhà. Những đồ đạc đó do người trước sống ở đó để lại. Cậu nhận ra rằng nếu cậu cũng chết, thì đồ đạc của cậu cũng sẽ được chuyển cho những người thuê sau theo cách tương tự. 

“Vậy thì, xin hãy để tôi nói lại. Nếu cậu cần bất cứ điều gì, hãy gọi cho chúng tôi. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. ”

Các nhân viên cúi đầu chào Akira một lần nữa trước khi rời đi.

Akira sau đó mở khóa cửa, đi đến phòng mới của mình và đặt hành lý và thiết bị của mình xuống.

Sau đó cậu ngồi trên một chiếc ghế gần đó. Trông cậu vô cùng xúc động, hít một hơi dài và thở ra.

“… Nhà… Nhà của mình…”

"Dù cậu chỉ thuê nó."

“Ngay cả khi tôi chỉ thuê nó, nó vẫn là nhà của tôi. Sau ngần ấy năm sống trong con hẻm của thành phố ổ chuột, cuối cùng tôi cũng có được một nơi mà tôi có thể gọi là nhà của mình ”.

Akira nhìn quanh phòng. Cậu trở thành một Thợ săn với hy vọng cải thiện cuộc sống của mình và rất nhiều điều đã xảy ra kể từ lần đầu tiên cậu đến vùng đất hoang. Cậu chỉ ngồi đó hồi tưởng lại những ngày tháng ấy.

Akira trong quá khứ, Akira trước khi gặp Alpha, sẽ không bao giờ tưởng tượng được rằng mình sẽ có thể sống ở một nơi như vậy. Nhưng ngay bây giờ, ngay tại đây, đó là thực tế của cậu.

Akira đứng dậy và quay sang Alpha, anh ấy làm một khuôn mặt nghiêm túc khi cúi đầu.

[Tất cả là nhờ cô, Alpha. Cảm ơn cô. Và ngoài ra, tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào cô nữa.]

Alpha vẫn mỉm cười như thường lệ.          

[Không có gì, và tôi cũng sẽ tin tưởng vào cậu.]

Đối với Akira, hôm nay là một ngày quan trọng, là ngày cậu không còn ở trọ. Nhưng đối với Alpha, đó không phải là vấn đề lớn, chẳng qua là một ngày mà Akira đến một trong những checkpoint. Có hai đều có những biểu hiện khác nhau.

Sau đó, Akira đi quanh khu quận dưới để mua đồ ăn, quần áo mặc trong nhà và các vật dụng cần thiết hàng ngày. Cậu cũng điều chỉnh thiết bị đầu cuối thông tin mới của mình để Alpha có thể truy cập vào nó. Sau đó, cậu kiểm tra tất cả các phòng bên trong ngôi nhà mới của mình một lần nữa. Cậu đã dành cả ngày để chuẩn bị cho cuộc sống mới của mình. Khi màn đêm buông xuống, Akira đã hoàn thành tất cả công việc chuẩn bị cần thiết cho cuộc sống mới bên trong ngôi nhà mới của mình.

Akira ngâm mình trong bồn tắm nước ấm để hồi phục sau tất cả những công việc khó khăn mà cậu đã làm trong ngày. Đúng như cậu mong muốn, bồn tắm khá lớn. Nó đủ rộng để cậu có thể duỗi thẳng hoàn toàn tay chân của mình khi cậu tận hưởng làn nước ấm. Alpha cũng ở đó cùng với cậu, mặc dù cô chỉ là một hình ảnh.

Khi đang tận hưởng việc tắm rửa của mình, Akira thậm chí còn không để ý đến Alpha đang khỏa thân ngay bên cạnh mình. Rốt cuộc, đó đã trở thành một cảnh tượng bình thường đối với cậu mỗi lần cậu đi tắm. Đó cũng là bởi vì cô ấy đang bình tĩnh tận hưởng bồn tắm giống như thường lệ. Nếu cô đang trêu chọc cậu, cậu sẽ không thể lờ cô.

[Akira, đây là kế hoạch của chúng ta trong tương lai. Bắt đầu từ ngày mai cho đến lúc thiết bị mới của cậu được chuyển đến, cậu sẽ dành thời gian học và tập luyện, được không?]

[Tôi hiểu rồi… Nhưng chúng ta sẽ tập luyện thế nào?]

Akira cảm thấy khó hiểu, dù gì cậu không thể tập luyện bắn súng hay huấn luyện CQC trong nhà. Cậu có thể tập luyện CQC bên trong nhà để xe đang trống, nhưng chuyển động của cậu sẽ bị hạn chế ở một nơi hẹp như vậy. Nhưng câu trả lời của Alpha không liên quan gì đến cả hai khóa huấn luyện đó.

[Cậu sẽ tập luyện về cách ‘nén nhận thức về thời gian’ có chủ ý và không theo phản xạ thuần túy.]

Akira có vẻ bối rối khi nói.

[… Xin lỗi, tôi thực sự không hiểu những gì cô vừa nói. Vậy chính xác thì tôi sẽ làm gì?]

[Chà, cậu sẽ hiểu vào ngày mai.]

[Được rồi.] 

Akira không có bất kỳ ý tưởng nào về hình thức huấn luyện mà cậu sẽ thực hiện, nhưng vì Alpha nói rằng cậu sẽ hiểu khi buổi huấn luyện bắt đầu nên cậu không còn lo lắng nữa. Nó cho thấy cậu tin tưởng Alpha đến mức nào.

Alpha rất hài lòng với câu trả lời của cậu.

Vào ngày hôm sau, Akira bắt đầu tập luyện bên trong nhà để xe. Alpha bắt đầu buổi huấn luyện cùng với lời giải thích về những việc cần làm.

[Buổi huấn luyện mà cậu sẽ thực hiện bắt đầu từ hôm nay sẽ là tự do nén ‘nhận thức về thời gian’ của bản thân. Nói một cách đơn giản, cậu sẽ tăng tốc suy nghĩ nhận thức của mình để nén nhận thức thời gian của cậu. Khi cậu làm điều đó, mọi thứ xung quanh cậu sẽ chuyển động chậm lại. Cậu sẽ tập luyện về cách thực hiện điều đó một cách có chủ đích. Mặt khác, chúng ta cũng sẽ tạo điều kiện để cơ thể cậu tự động thực hiện điều đó khi cậu ở trong một tình huống nhất định. Khi cậu đạt được điều đó, chúng ta sẽ tập luyện tăng mức độ nén. Đối với người mới bắt đầu, hãy đặt mục tiêu kéo dài 1 giây thành 10 giây, sau đó là 100 giây, v.v. Chúng ta cũng sẽ tập luyện để cậu có thể duy trì nó trong một thời gian dài với mức gánh nặng tối thiểu cho não cậu. Nếu cậu có thể làm được điều này, tôi chắc chắn cậu sẽ tiến bộ và  mạnh mẽ thực nhanh chóng.]

Alpha đã đưa ra một lời giải thích rất thẳng thắn và rõ ràng. Nhưng Akira không ấn tượng gì  sau khi nghe cô ấy giải thích. Đối với cậu, nó nghe có vẻ như một điều bất khả thi và điên rồ, giống như thể Alpha đang bảo cậu bay vậy.

[Ngay cả khi cô giải thích vậy… Tôi thực sự có thể làm được không? Thành thật mà nói, tôi không chắc lắm, cô biết không?]

Nhưng câu trả lời của cô nhanh chóng phá giải nghi ngờ của Akira. Cô cười và nói.

[Cậu có thể. Hoặc đúng hơn, trước đây cậu đã làm điều đó một cách vô thức. Cậu chỉ cần tìm cách để có thể chủ động làm điều tương tự].
Akira đã rất ngạc nhiên trước những gì mình nghe.

[… Tôi đã thực hiện thứ đó à?]

[Đúng vậy. Nếu cậu cần một ví dụ chính xác hơn thì, cậu hãy nhớ cuộc chiến với Nelia, phải không? Đó là một ví dụ điển hình. Tôi khá chắc Nelia đã sử dụng máy gia tốc khi đấu với cậu. Nó làm tăng tốc độ di chuyển của cô ấy và làm chậm nhận thức về thời gian của cô ta, do đó cho phép cô ta chiến đấu với cường độ rất cao. Để điều chỉnh cơ thể người máy của cô ta chiến đấu với cường độ cao như vậy, tôi cá là cô ta cũng đã sửa đổi thêm bộ não nữa].

Akira nhớ lại cuộc chiến của mình với Nelia. Vào thời điểm đó, mặc dù cậu di chuyển một cách tuyệt vọng, nhưng cậu hầu như không thể theo kịp chuyển động của bộ đồ tăng cường được điều khiển bởi Alpha.

[Vậy, nó có liên quan gì đến khóa huấn luyện không?]

[Có. Vào thời điểm đó, bằng cách nào đó cậu có thể bắt kịp và phản xạ với các chuyển động của Nelia. Cậu cũng hầu như có thể theo kịp chuyển động của bộ đồ tăng cường khi tôi đang điều khiển nó. Mặc dù cậu không nhận thức được điều đó vì cậu đã rất tuyệt vọng, nhưng không đời nào cậu có thể làm được điều như vậy trừ khi cậu nén nhận thức về thời gian của mình, cậu biết không? Sự nguy hiểm của cái chết đã khiến cậu tập trung đến mức cậu đã vô thức nén nhận thức về thời gian của mình để tồn tại trong tình huống đó.]

Akira chết lặng khi nghe Alpha giải thích. Cậu chỉ nhớ mơ hồ về điều đó trong cuộc chiến ấy và bây giờ Alpha, người cậu tin tưởng, cũng xác nhận điều đó. Vì vậy Akira nghĩ rằng nó phải là sự thật.

Bỏ sự thật sang một bên, Akira tin lời giải thích của cô. Nó biến niềm tin của cậu từ không thể thành có thể.

[Hãy bắt đầu bằng cách đánh lừa bộ não của cậu và nghĩ rằng mạng sống của cậu đang gặp nguy hiểm. Với điều ấy, cậu sẽ có thể nắm được cách nén thời gian một cách vô thức. Khi cậu hoàn thành nó, tiếp đến cậu sẽ học cách làm điều tương tự trong mọi tình huống.]

[… Tôi hiểu ý chính rồi, nhưng chính xác thì tôi nên làm gì đây?]

[Cậu sẽ hiểu khi chúng ta bắt đầu. Vậy thì, chúng ta hãy bắt tay vào việc ngay lập tức nào.]

Sau khi nói xong, Alpha thay đổi trang phục của cô từ bộ váy thường ngày thành một loại trang phục kỳ lạ dành cho vũ công có rất nhiều lớp chi tiết trang trí trên đó. Phần cơ thể để lộ duy nhất là đầu, cô ấy mặc một chiếc váy dài đến sàn và hai cánh tay được che bởi ống tay áo dài.

Alpha cầm kiếm bằng cả hai tay. Những lưỡi kiếm đó mỏng và trông cực kỳ sắc bén. Sau đó cô ấy đâm thanh kiếm trên tay phải về phía Akira. Mặc dù Akira hiểu rõ rằng lưỡi kiếm trước mắt mình không phải là vật thật và chỉ là một hình ảnh, nhưng nó trông sắc nét đến mức Akira không thể không lùi lại.

[Tôi sẽ khiêu vũ trước mặt cậu và cậu sẽ phải quan sát tôi. Trong lúc đó tôi sẽ bất chợt tấn công và cậu chỉ cần né tránh chúng, cậu hiểu không?]

[Đ-được.]

[Vì là huấn luyện để nén nhận thức về thời gian của cậu, cậu không được phép giữ khoảng cách để tránh đòn tấn công của tôi. Cậu cũng không được phép lùi khi tôi tiếp cận cậu].

[Được.]

[Rất tốt, chúng ta hãy bắt đầu.]

Sau khi cả hai cách nhau một khoảng, Alpha cúi chào Akira, nhắm mắt lại và bắt đầu khiêu vũ trong khi làm một biểu cảm trang nghiêm với khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy. 

Chiếc váy nhiều lớp tung bay trong không khí khi cô ấy nhảy, trông cô ấy cực kỳ mê hoặc. Nhiều lớp trang trí trên chiếc váy của cô ấy tung bay theo từng bước đi của cô. Các cánh quạt, mịn như một tấm gương, phản chiếu rõ nét nhà để xe khi chúng cắt ngang không khí.

Nhìn cô ấy nhảy, Akira cảm thấy như mình đang tham gia vào một nghi lễ nào đó. Rõ ràng là Akira đã từ từ bị thôi miên bởi điệu nhảy đó. Nó làm cho cậu ngay lập tức quên rằng mình  đang ở trong ga ra và cả trang phục và điệu nhảy của Alpha hoàn toàn không hợp với địa điểm.

Khi Akira định thần lại, Alpha đã hoàn tất cú chém. Alpha, người đang khiêu vũ bên cạnh cậu, đã chém vào cổ cậu bằng lưỡi kiếm trên tay phải cô. Cậu không thể phản ứng với điều đó chút nào. Nếu lưỡi kiếm đó là thật, bây giờ cậu đã chết rồi.

Alpha cười tinh quái với Akira vẫn đang chết lặng.

[Cậu nên quan sát đúng cách bất kỳ đòn tấn công nào, được chứ?]

[…Tôi biết rồi.]

Akira thu mình lại. Tất cả sẽ là vô ích nếu cậu không cảm thấy bất kỳ nguy hiểm nào ngay cả khi có ai đó vung kiếm về phía cậu. Cậu không thể cứ đứng đó mà mê mẩn, cậu nên giữ trọng tâm và quan sát kỹ nhất cử nhất động của Alpha. Cậu tập trung và hướng mọi sự chú ý về phía Alpha.

Alpha giữ khoảng cách giữa cảhai. Akira luôn dõi theo cô để không bỏ sót dù chỉ là một cử động nhỏ nhất từ ​​Alpha, nhưng rồi cạu chợt nhận ra điều gì đó và tỏ vẻ bối rối.

Một lớp vải bị xé ra từ chiếc váy của Alpha. Mảnh vải đó bay phấp phới và biến mất trước khi chạm sàn. Akira hiểu rằng đó không hơn không kém một hình ảnh, vì vậy không phải mảnh vải đó tự lột ra khỏi chiếc váy của Alpha, mà tóm lại, Alpha cố ý làm vậy.

[… Alpha, tại sao cô lại xé mảnh váy đó ra?]

[Tôi chỉ đang giảm bớt độ khó thôi, chiếc váy nhiều lớp này đang che đi chuyển động của tôi. Nếu cậu có thể nhìn rõ tay chân của tôi hơn, cậu sẽ có thể thấy các cuộc tấn công của tôi dễ dàng hơn, phải không?]

[Chà, đó là sự thật, nhưng không phải chúng ta đang luyện tập để tôi có thể nhanh nhận ra chuyển động của kẻ thù, nén nhận thức về thời gian và né tránh các đòn tấn công sắp tới sao?]

[Đúng thế. Có vẻ như cậu thậm chí không thể phản ứng với các đòn tấn công của tôi với tốc độ này. Hay nói cách khác, cậu không cảm thấy nguy hiểm gì cả phải không? Miễn là cậu không nhận ra mối nguy hiểm, cậu sẽ không thể nhận ra cậu đang bị tấn công, và nó sẽ không thể kích hoạt nén nhận thức về thời gian của cậu.]

[… Chà, đúng là vậy.]

[Tôi sẽ cởi một lớp váy mỗi khi đòn tấn công của tôi đánh trúng cậu, được chứ?]

[… Hả ?!]

[Nếu cậu muốn nhìn tôi khỏa thân, cậu có thể cứ từ từ và thoải mái, cậu biết không?]

Sau khi Alpha nói điều đó trong khi mỉm cười mê đắm, cô lại bắt đầu khiêu vũ trước mặt Akira đang bối rối.

Akira đanh mặt lại để không bộc lộ nội tâm khi anh đang dán mắt vào Alpha, người đang khiêu vũ rất đẹp trước mặt cậu.

********

Translator: Promote.

 

2 nhận xét:

Unknown nói...

Ad không chèn ảnh vào được à. Muốn nhìn alpha quá

Unknown nói...

càng đọc càng hỏny =))