Chương 71: Chạm đến nỗi đau - Rebuild World

Cập nhật bản dịch tiếng Việt web novel Rebuild World nhanh nhất, chính xác nhất. Nơi giao lưu và thảo luận về tác phẩm Rebuild World

Tổng số lượt truy cập trang

Thứ Tư, 5 tháng 1, 2022

Chương 71: Chạm đến nỗi đau

Không phải lúc nào kẻ thù của kẻ thù cũng sẽ là bạn, nhưng bạn của kẻ thù thì chắc chắn là kẻ thù. Dựa vào những gì Katsuya vừa nói thì cậu đang đặt mình vào vị trí là bạn của kẻ thù của Akira. Vì vậy theo quan điểm của Akira thì Katsuya và bạn bè của cô ta, từ những kẻ vô tội, những người bị rơi vào tình huống này, đã trở thành kẻ thù của cậu.

Sẽ chẳng lạ gì nếu Akira bất ngờ nổ súng ngay tại đây. Vì vậy Alpha cảnh cáo cậu với vẻ mặt nghiêm khắc.

[Cậu không được làm vậy, Akira. Tôi không thể cho phép cậu làm điều đó. Đây là 1 chọi 7 đấy, hơn nữa 6 người trong số đó còn là Thợ săn có kỹ năng, trong khi người còn lại còn có thể đấu với cậu một cách sòng phẳng ngay cả khi cậu có bộ đồ tăng cường. Cậu không thể dấn thân vào cuộc chiến này được đâu.]

“1 chọi 7 à…”

Cậu lẩm bẩm liên tục những câu đó nhiều hơn cả Alpha. Vì cậu luôn giao tiếp với Alpha qua thần giao cách cảm nên cậu nghĩ rằng Katsuya và những người kia sẽ không thể nghe thấy những gì cậu đang nói.

Nhưng lập trường của cậu cho rằng cậu đã sẵn sàng chiến đấu với đám người đó. Bây giờ suy nghĩ của cậu chỉ có hai thứ, một là xác định những kẻ thù trước mặt mình, hai là lên kế hoạch tiêu diệt tất cả bọn chúng. Nhưng cậu đã quên mất thói quen thường ngày đó của mình. Vì vậy, câu nói tỏ rõ sự thù địch mà cậu vừa lẩm bẩm đã bị Katsuya và những người khác nghe thấy.

Yumina không nghĩ Akira sẽ không nhận thấy sự khác biệt về lực lượng và sức mạnh giữa hai bên, vì vậy khi nghe thấy câu nói đó thì cô đã hy vọng rằng cậu sẽ rút lui khỏi đây.

Nhưng Shiori đột nhiên lên tiếng.

“Đây không phải 1 chọi 7. Tôi, Reina và Kanae sẽ không tham gia vụ việc này. Chúng tôi sẽ không hỗ trợ Katsuya-sama và Akira-sama.”

“S-Shiori-san!?”

Yumina sửng sốt khi nghe Shiori nói vậy. Không có sự trách móc nào trong giọng nói của cô, cô chỉ đơn giản là hoàn toàn kinh ngạc trước câu nói đó.

Katsuya và Airi cũng vậy. Nhưng không hề mất cảnh giác trước Akira, họ chỉ nhìn Shiori như thể muốn hỏi cô ấy đang nghĩ cái gì vậy.

Vẻ mặt Akira vẫn không thay đổi, cậu vẫn quan sát Katsuya và những người khác nhưng liếc mắt nhìn Shiori. Cậu đang cố gắng đoán xem nhóm của Shiori sẽ làm gì tiếp theo vì cô vừa đưa ra một quyết định bất ngờ có lợi cho cậu nhưng cũng rất đáng nghi.

Khi Akira và nhóm Katsuya tập trung sự chú ý của họ vào Shiori, cô chỉ thể hiện nét mặt rằng đó là sự thật, và nói.

“Katsuya-sama, nếu cậu muốn liều lĩnh chiến đấu để bảo vệ ai đó, kể cả đó là người mà cậu chỉ mới gặp lần đầu thì tôi nghĩ đó là một hành động đáng tuyên dương và tôi tôn trọng điều đó. Nhưng nó sẽ là một thứ hoàn toàn khác nếu có sự tham gia của cô chủ. Vì vậy, mong cậu có thể xử lý tình huống này mà không ảnh hưởng đến chúng tôi.”

Shiori nói với vẻ mặt nghiêm túc, thậm chí còn toát ra một khí chất đáng sợ.

“Akira-sama, miễn là cậu không gây ra bất cứ điều gì nguy hiểm cho cô chủ thì kể cả khi cậu có bắn nhầm vào chúng tôi đi chăng nữa thì tôi cũng có thể đảm bảo với cậu rằng chúng tôi sẽ không tấn công cậu. Vậy nên, cậu hãy đưa ra quyết định đúng đắn để tránh xảy ra những cuộc chiến không cần thiết.”

Nhìn chung, Shiori đã nói rằng nhóm của cô sẽ không giúp bên nào cả nếu cả hai bên không đụng chạm gì đến cô chủ. Đồng thời, cô cũng thắc mắc về quyết định của Katsuya khi cậu cố liều mạng mình và bạn bè chỉ vì lợi ích của Alna. Cô cũng đang ngầm chỉ Akira nên suy nghĩ lại xem cuộc chiến này có thực sự quan trọng đến vậy hay không.

Cả Akira và Katsuya đều có thể quyết định rút lui khỏi đây. Nhưng nếu không ai trong số họ chịu lùi bước thì bất cứ điều gì xảy ra sau đó sẽ đều do họ chịu trách nhiệm.

Shiori sau đó kéo lấy Reina, người vẫn chưa thể tỉnh táo hoàn toàn khi thấy sự việc diễn ra như thế này, như thể đang muốn thúc giục cô di chuyển. Họ đang dần tạo khoảng cách với Katsuya và Akira.

“Thưa cô chủ, chúng ta đi thôi.”

“N-Nhưng-“

Reina tỏ vẻ chống cự khi Shiori kéo cô đi, nhưng cô không cố tách khỏi Shiori để ở lại chiến đấu với Katsuya chống lại Akira. Nói chính xác thì cô thậm chí còn không muốn làm bên thứ ba, là bên đứng ngoài quan sát họ.

Shiori cau mày nói với Reina.

“Xin thứ lỗi cho tôi thưa cô chủ. Tôi phải đưa cô ra khỏi đây ngay cả khi nó làm cô khó chịu….Hay cô định một lần nữa lặp lại sai lầm tương tự?”

Shiori không nói rõ đó là điều gì. Nó sẽ làm cho Reina tự mình tìm ra sai lầm đó, một sai lầm tồi tệ nhất mà cô đã mắc phải trong quá khứ.

Reina ngay lập tức nhớ ra mọi thứ mà Shiori muốn đề cập đến.

Lần đó khi Yajima và Akira đang cãi nhau ở thành phố ngầm, cả hai đều đưa ra những lời khẳng định mà không có bất kỳ bằng chứng nào. Vì vậy không thể nói rằng ai đang nói dối, ai không, nhưng Akira lúc đó mới là người nói thật. Dù vậy thì trong tình huống này cũng không có gì đảm bảo rằng lời Akira nói là đúng.

Cô cũng nhớ lại rằng chính mình đã bị bắt làm con tin khi bất cẩn tiếp cận Yajima. Cô sợ rằng nếu mình tiếp tục làm điều gì đó tương tự ngay lúc này, nếu cô cố tiếp cận Akira để trấn an cậu hay lại gần Alna để bảo vệ cô ấy thì kết quả xảy ra sẽ giống với lúc đó. Rốt cuộc, nếu Alna bắt cô làm con tin thì Shiori sẽ buộc phải chiến đấu với Akira một lần nữa. Và nếu Akira bắt cô làm con tin thì Shiori sẽ phải đối đấu với Katsuya.

Cô sẽ một lần nữa trở thành kẻ vô dụng và buộc phải chứng kiến cảnh người khác chém giết nhau ngay trước mặt mình.

Sự hối hận mà cô vẫn giữ trong lòng kể từ ngày hôm đó thúc đẩy cô đưa ra quyết định của mình.

“…Katsuya, tôi xin lỗi. Tôi không thể theo phe của cậu lần này. Tôi không nghĩ đây là một quyết định khôn ngoan khi cậu mạo hiểm mạng sống của mình chỉ để bảo vệ cô gái đó.”

Đây là một quyết định khó khăn cho Reina, nhưng tình yêu mà cô dành cho Katsuya không đủ lớn để cô bắt Shiori tham gia vào vụ việc do hành động bộc phát của Katsuya gây ra.

Yumina hiện rõ vẻ buồn bã trên khuôn mặt mình khi nhìn Reina, còn Airi thì đưa ánh mắt tỏ vẻ lên án quyết định của Reina. Có vẻ cả hai người họ đều yêu Katsuya nhiều đến nỗi họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình vì Katsuya. Điều đó là thừa đủ để giải thích cho việc tại sao họ chọn chiến đấu với Akira hơn là kéo Alna ra khỏi Katsuya và giao cô ấy cho Akira – một hành động sẽ làm Katsuya ghét họ.

Kanae đột nhiên nói điều gì đó với giọng vui vẻ như thể cô không quan tâm đến bầu không khí xung quanh.

“Tôi không ngại đứng về phía của Katsuya đâu.”

Shiori ngay lập tức liếc mắt nhìn Kanae, ánh mắt tỏa ra một áp lực vô cùng lớn hướng đến cô, làm cô phải vội vàng rút lại lời nói của mình.

“À tôi xin lỗi! Tôi xin rút lại lời đó! Tôi chỉ ở đây với tư cách vệ sĩ cho cô chủ! Vậy nên tôi không thể làm điều gì khác trái với mong muốn của cô chủ! Chúng tôi xin phép dừng ở đây! Cô chủ, chúng ta mau đi thôi!”

Kanae đặt cả hai tay lên vai Reina và bắt đầu đẩy cô ra xa khỏi đó đến mức nhìn tưởng như họ đang chạy bộ vậy. Shiori nhẹ nhàng cúi đầu chào tạm biệt và đi theo Kanae và Reina.

Sau khi Reina, Shiori và Kanae đã ở một khoảng cách khá xa so với Akira, cậu lầm bầm.

“Bây giờ là 1 chọi 4 nhỉ…”

Katsuya và đồng đội của cậu vẫn đang nhìn chằm chằm vào Shiori, người vừa rời đi mà quên mất Akira. Nhưng ngay khoảnh khắc Akira lẩm bẩm những lời đó, sự chú ý của họ ngay lập tức hướng về phía cậu, dáng vẻ tỏ rõ rằng họ đã sẵn sàng chiến đấu với cậu bất cứ lúc nào.

Mặc dù họ không chĩa súng hướng về Akira, nhưng tất cả đều đang dần để tay lên để lấy khẩu súng của mình. Khoảnh khắc mà họ chạm vào khẩu súng thì Akira có thể nhanh chóng phản ứng lại, lấy khẩu súng trường của mình ra và bắt đầu nổ súng. Do đó, Katsuya, Airi và Yumina đều không dám làm bất kỳ hành động nào bất thường hay đáng ngờ nào.

Những lời của Akira đã xác nhận lại tình hình hiện tại của họ, đó không phải là 1 chọi 3 mà lại là 1 chọi 4. Tóm lại, Akira đã đem Alna vào danh sách những kẻ mà cậu phải giết, vì vậy Katsuya sẽ vừa phải chiến đấu, vừa bảo vệ Alna, điều này sẽ làm cậu gặp bất lợi.

Gương mặt của Katsuya trở nên nghiêm nghị. Vì bây giờ sự căng thẳng đã lên đến đỉnh điểm, nó khiến tinh thần của cả nhóm cậu sẽ ngày càng bị ảnh hưởng nếu cứ đứng nhìn nhau lâu như vậy. Dưới sự căng thẳng không thể chịu đựng được nữa thì nó sẽ làm Katsuya và đồng đội của cậu ra tay trước Akira.

Biểu cảm của Akira không hề thay đổi, cậu vẫn nhìn chằm chằm vào Katsuya. Đôi mắt của cậu như đang muốn nói rằng cậu không hề muốn giảm bớt sự thù địch của mình đối với họ. Cậu chỉ đơn giản là không muốn rút lui trong hoàn cảnh này. Lý dó duy nhất làm cậu không thể hiện bất kỳ hành động nào khác vì cậu hiểu rõ sự khác biệt về sức chiến đấu của mình so với họ.

Bản thân Akira không có kế hoạch đi xa đến mức hy sinh mạng sống của mình chỉ để giết Alna. Rốt cuộc, nếu không phải như vậy thì cậu sẽ ra tay ngay khi Katsuya và đồng đội của cậu ta rời mắt khỏi cậu.

Khi không còn Shiori, Reina và Kanae, khoảng cách về sức chiến đấu của họ đã giảm đi đáng kể. Nhưng nó không thể nào thay đổi sự thật rằng cơ hội chiến thắng của Akira rất mong manh, ngay cả khi cậu phải đánh cược mạng sống của mình.

Lý trí của Akira đã ngăn cậu động thủ trước, nhưng sự căm ghét và tức giận đã làm cậu không thể rút lui khỏi đây. Vì vậy, cậu không thực hiện thêm bất kỳ hành động nào khác.
Tác nhân làm thay đổi tình hình là Alpha. Cô mắng Akira với vẻ mặt nghiêm khắc.

[Akira, lùi lại! Ngay! Cậu chỉ cần đợi thêm một thời gian nữa thì cậu sẽ có được trang bị đầy đủ hơn. Không có lý do gì để cậu liều lĩnh lao vào một cuộc chiến bất lợi như thế này, thậm chí còn không cần trang bị mới, chỉ để giết cô gái đó thôi sao. Theo tôi, những gì cậu sắp làm sẽ chỉ làm vết thương của cậu tồi tệ hơn mà thôi. Nếu cậu chiến đấu ngay bây giờ thì tôi chắc chắn rằng cậu sẽ chết. Akira, bây giờ cậu có định nghe lời tôi không thế? Cậu không tin tưởng tôi hay sao?]

Ngay cả khi nghe được những lời vừa rồi của Alpha, biểu cảm của Akira vẫn không thay đổi. Sự thù địch mà cậu dành cho Katsuya không hề giảm đi chút nào, cậu vẫn đang nhìn chằm chằm vào họ.

Nhưng sau đó, Akira, người không hề tỏ vẻ mất cảnh giác và cặp mắt vẫn dán chặt vào Katsuya và đồng đội của cậu ta, đã lùi lại một bước mà không quay đầu lại. Sau đó, cậu từ từ lùi về phía con hẻm mà cậu đã chạy ra lúc trước. Vẻ mặt của Akira vẫn không hề thay đổi và cậu luôn nhìn chằm chằm vào Katsuya cho đến khi cậu biến mất khỏi tầm mắt họ.

Ngay cả sau khi bóng dáng của Akira đã đi vào trong con hẻm và sự hiện diện của cậu đã hoàn toàn biến mất thì cũng phải mất vài phút để Katsuya, Airi và Yumina hạ thấp cảnh giác. Tất cả đều thở dài thườn thượt khi đã được giải phóng khỏi sự căng thẳng tích tụ nãy giờ.

Mặc dù họ không phải chiến đấu, nhưng họ vẫn cảm thấy kiệt sức. Đây là cuộc đối đầu về tinh thần hơn là về sức lực. Có thể do họ không có kinh nghiệm chiến đấu chống lại người khác. Vì họ may mắn được trở thành những Thợ săn dưới trướng của một băng đảng lớn như Drankam hậu thuẫn phía sau, Katsuya hiếm khi nào có dịp mà cậu phải đối đầu với những Thợ săn khác.

Mặc dù họ đã trải qua rất nhiều trận chiến trong các nhiệm vụ của Thợ săn, nhưng đây là lần đầu tiên có người mang sát khí và sự thù địch với họ ở mức độ như vậy.

Yumina gay gắt mắng Katsuya, điều này rất hiếm khi xảy ra nếu so với tính cách của cô.

“Katsuya!! Đừng hòng mong tớ sẽ giúp cậu nếu chuyện như thế này xảy ra một lần nữa?!”

Katsuya không nghĩ gì mà lập tức đáp lại.

“Cậu đang nói với tớ rằng lẽ ra tớ nên giao cô gái này cho cậu ta?”

“Không phải!!”

Câu trả lời của Katsuya làm Yumina lớn tiếng đáp trả lại làm cậu im lặng. Câu trả lời đầy tức giận của cô khiến Katsuya nhăn mặt lại.

“Nếu lúc đó cậu không nói những điều thừa thãi đó thì chúng ta đã có thể giải quyết chuyện này một cách hòa bình rồi?!! Sao trên đời lại có người có thể nói những câu ngu ngốc như vậy được chứ?!”

“T-Tớ không nghĩ rằng cậu ta sẽ nổi giận.”

“Điều tớ đang muốn hỏi cậu là lý do tại sao cậu lại nói như vậy?! Cậu thực sự nghĩ rằng cậu ta sẽ chỉ cười trừ bỏ qua khi nghe cậu nói những điều như thế sao?!!”

“T-Tớ chỉ buột miệng nói như vậy thôi… T-Tớ xin lỗi.”

Katsuya tỏ rõ sự hối lỗi, có vẻ như cậu ít nhất cũng đã biết rằng đó là sai lầm của mình.

Sau khi cảm xúc bị dồn nén nãy giờ cũng đã được xả ra gần hết, Yumina cuối cùng cũng bình tĩnh lại một chút. Ánh mắt tức giận của cô cũng dần trở lại bình thường. Sau khi hít một hơi dài, cô tiếp tục mắng Katsuya.

“Lần sau, khi cậu định làm bất cứ điều gì ngu ngốc như thế này, tớ sẽ thay thế cái miệng của cậu bằng bộ phận máy móc và thiết lập nó để cậu không thể nói bất cứ điều gì nếu không có sự cho phép của tớ, hiểu chứ? Cậu đã nhận ra lỗi của mình chưa vậy?"

"Tớ nhận ra rồi."

Sau khi nghe câu trả lời của của cậu, Yumina cũng trút bỏ được phần nào cơn thịnh nộ của mình. Bây giờ cô đã lấy lại đủ bình tĩnh để nghĩ về Alna, cô đến gần Alna, người vẫn đang chết lặng vì những gì đã xảy ra và nói với cô ấy.

“Tôi xin lỗi, có vẻ như mọi thứ luôn trở nên phức tạp vì Katsuya.”

Sau đó, Alna bối rối cảm ơn Katsuya và những người bạn của cậu.

“Các bạn đừng làm vậy!! Chính tôi mới là người nên xin lỗi vì đã kéo mọi người vào vấn đề của mình! Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cứu tôi!”

Alna lúc này vẫn hướng những ánh mắt say đắm của mình về phía Katsuya. Một cô gái có ánh mắt như vậy cho một người khác giới, là người đã cứu mình khi gặp khó khăn là điều bình thường, và tất nhiên, Alna cũng không phải là một ngoại lệ.

Airi theo dõi cuộc đối đầu giữa Akira và Katsuya từ một chỗ khá xa Yumina.

Không giống như Katsuya và Yumina, những người trở thành Thợ săn từ một môi trường rất tốt, Airi lại xuất phát từ một nơi không khác khu ổ chuột là mấy. Theo kinh nghiệm trong quá khứ của mình, cô dám cá rằng Akira đã nói sự thật.

Airi lúng túng không biết có nên nói với Katsuya và Yumina hay không, nhưng cuối cùng, cô quyết định không nói bất cứ điều gì. Nếu cô ấy làm vậy, thì cô ấy sẽ phải giải thích lý do của mình. Nhưng lý do chính khiến cô không nói với Katsuya và Yumina là vì cô không muốn làm hỏng tâm trạng của Katsuya. Airi nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc, cô quyết định sẽ không nói gì thêm với Katsuya và Yumina.

-------------------------------------------------------------------------------

Akira đi qua con hẻm phía sau, cậu đang đi đến điểm đến ban đầu của mình, căn cứ của Sheryl. Biểu cảm của cậu không thay đổi nhiều kể từ lúc đối đầu với Katsuya.

Alpha nghĩ rằng sẽ thật tệ nếu để Akira gặp ai khác với tâm trạng như thế này. Vì với tâm trạng hiện tại, ngay cả một sự hiểu lầm nhỏ nhất cũng có thể gây ra một cuộc chiến không cần thiết. Vì vậy, cô nhẹ nhàng đưa ra đề nghị để cho Akira bình tĩnh lại.

"Akira, cậu hãy thử hít thở sâu một chút đi?"
Akira dừng lại. Cậu không nói gì khi quay sang nhìn Alpha, trong khi cô đáp lại cái nhìn chằm chằm của cậu với một nụ cười.

“Hả? Có chuyện gì sao? Cậu không biết phải làm như thế nào à? Cậu có cần tôi giải thích không? Hay cậu cần một ví dụ? ”

Mặc dù Akira đang nhìn chằm chằm vào cô với một biểu hiện bất thường nhưng nụ cười của Alpha vẫn không hề dịu đi. Ngữ điệu trong giọng nói của cô vẫn được giữ nguyên.

Akira không nói gì và hít một hơi thật sâu. Sau đó cậu lặp đi lặp lại điều đó nhiều lần.

Như để trút bỏ nốt sự tức giận của mình, Akira thở dài. Vẻ mặt cậu dần buông lỏng và trở lại với khuôn mặt chán nản, điều đó nói lên rằng cậu đang rất ghét bản thân mình.

Akira sau đó đã nói chuyện với Alpha thông qua thần giao cách cảm.

"…Tôi xin lỗi."

Có thể cậu nói chuyện thông qua thần giao cách cảm nên tất cả cảm giác tội lỗi và những cảm xúc khác bên trong cậu đều được gửi đến Alpha cùng với lời xin lỗi. Có cảm giác tội lỗi, thất vọng, tự trách móc và biết ơn.

"Đừng lo lắng về điều đó."

Alpha nhận được tất cả những cảm xúc đó và nói với Akira rằng nó không phải là vấn đề lớn.

Akira bắt đầu di chuyển tiếp, và Alpha đi bên cạnh cậu.

"Tôi biết đã quá muộn để nói điều này, nhưng tôi thực sự đã dựa vào cô quá nhiều trong tất cả mọi việc, phải không?"

“Cậu có thể tiếp tục dựa vào tôi nhiều hơn mà? Cậu có thể hỏi tôi bất cứ điều gì.”

“Ngay cả khi cô nói như vậy, tôi nghĩ rằng tôi đã dựa dẫm vào cô quá nhiều rồi. Vì vậy, cô có thể yêu cầu bất cứ điều gì mà cô muốn tôi làm cho cô, được không?"

“Để xem… Tôi muốn cậu không chết cho đến khi cậu có thể hoàn thành yêu cầu của tôi.”

"…Tôi xin lỗi."

"Đúng vậy đấy, thật tốt vì cậu đã hiểu ra.”

Akira chân thành xin lỗi và Alpha mỉm cười hài lòng.

Akira đã đến trước căn cứ của Sheryl, nhưng cậu quyết định sẽ quay về nhà mà không vào căn cứ. Mặc dù đã lấy lại được bình tĩnh nhưng tâm trạng của cậu vẫn chưa hoàn toàn trở lại bình thường. Cậu có thể vô tình trút hết cảm xúc của mình lên Sheryl, vì vậy cậu nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu cậu đến thăm cô vào một ngày khác.

Akira lùi bước và quay trở về nhà.

Sau khi Akira rời đi, hai cô gái đang đến gần căn cứ của Sheryl. Một trong số họ là một cô gái tên là Nasha, cô ấy trông giống như một cô gái bình thường, có thể thấy nhiều ở khu ổ chuột. Trong khi cô gái còn lại là Alna.

Alna lo lắng hỏi Nasha.

"Nasha, cậu có chắc là nó sẽ ổn không?"

“Đừng lo lắng, tớ đã cẩn thận lựa chọn băng đảng này sau khi thu thập tất cả thông tin mà tớ có thể có được. Ngay cả khi chúng ta có bị từ chối đi chăng nữa thì họ sẽ không giết hoặc lấy hết tài sản đâu … Có lẽ thế.”

Cả Alna và Nasha đều hy vọng có thể gia nhập băng đảng của Sheryl.

Mặc dù băng của Sheryl là một băng tương đối nhỏ, nhưng nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các chàng trai và cô gái trẻ trong khu ổ chuột.

Bắt đầu từ cô chủ của nó, Sheryl, tất cả các thành viên của băng đảng đều là những chàng trai cô gái trẻ và có cả trẻ nhỏ nữa. Nhưng ngay cả thế thì băng đảng cũng đang được quản lý đúng cách như một tổ chức thực sự và nó có đủ ảnh hưởng để cung cấp một số mức độ bảo vệ cho các thành viên của băng. Hơn nữa, tin tức đã lan truyền khắp khu ổ chuột rằng băng đảng của Sheryl cũng đã thành công trong việc bảo vệ thực phẩm và súng. Vì vậy, danh tiếng của băng dần lan rộng. Những người đã được nghe về băng nhóm của Sheryl thì đều có ấn tượng tốt về nó. Do đó, có nhiều người trong số họ mong muốn được gia nhập băng của Sheryl để có thể kiếm lợi.

Nasha mỉm cười như để giải tỏa những lo lắng của Alna.

“Cậu là người đã liên tục làm nó ngay từ đầu mà, nhớ không? Vậy còn chần chừ gì nữa chứ.”

“Đúng là thế, nhưng mà…”

“Tớ không biết lý do thực sự là gì, nhưng có vẻ như trùm của băng này cấm tất cả các thành viên ăn trộm hoặc giết người. Vì lẽ đó nên tớ chắc chắn rằng họ sẽ không bảo cậu móc túi ngay cả khi cậu đã được chấp nhận. Tớ sẽ tham gia trước để xem điều đó có đúng hay không và sau đó cậu có thể tham gia sau khi tớ xác nhận được nó, đó là kế hoạch của chúng ta, cậu nhớ chứ?”

Alna tỏ vẻ hối lỗi khi cô ấy nói.

“Nasha, tớ xin lỗi. Cảm giác như tớ đang bắt cậu phải đi một mình để kiểm tra băng đó chỉ vì lợi ích của tớ. Xin cậu hãy cẩn thận.”

"Không sao đâu. Dù sao thì tớ vẫn luôn nghĩ đến việc sẽ tham gia băng nhóm này, vì vậy đây là một cơ hội tốt để tớ có thể làm điều đó”.

Nasha sau đó đưa tay phải về phía Alna và mở lòng bàn tay của cô. Alna lấy ra một vài tờ giấy trong ngực và đưa nó cho Nasha trong khi bắt cô phải giữ chặt nó.

Cả Nasha và Alna đều không nghĩ rằng họ có thể gia nhập băng nhóm của Sheryl mà không có bất kỳ mối liên hệ hay tiền bạc nào. Họ cũng nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội được nhận nếu có vài món quà lưu niệm nào đó mà họ có thể tặng cho ông trùm băng hoặc những người làm việc dưới trướng của cô. Vì vậy, kế hoạch của họ là sử dụng số tiền khó mà có thể kiếm được ở khu ổ chuột để có được một cơ hội tốt hơn.

Khi Nasha đếm các tờ tiền nhận được từ Alna, cô cau mày và mặt hiện rõ vẻ nghiêm nghị.

“90.000 Aurum!? Alna, lần này cậu thực sự quá liều lĩnh!! Cậu đang cố gắng tự sát à?!”

Nasha biết rõ Alna lấy số tiền này như thế nào. 90.000 Aurum này là một khoản tiền khổng lồ có thể khiến bất kỳ người dân thành phố ổ chuột nào rơi vào tình trạng tức giận tột cùng nếu họ bị móc túi. Nó đủ lớn để khiến ai đó sẵn sàng đánh cược mạng sống để có thể lấy nó.

Khuôn mặt của Alna méo mó vì sợ hãi khi cô trả lời lại.

"Tớ biết!! Nhưng tớ cũng đã nói với cậu rồi mà, nhớ không?! Tớ thực sự sắp bị giết rồi!! Mặc dù tớ đã may mắn và có thể sống sót, nhưng đó thực sự chỉ là may mắn!!Tớ biết việc mình đang làm thực sự rất nguy hiểm, đó là lí do tớ muốn được sống mà không cần phải móc túi nữa!! Và tớ cũng không muốn để cậu phải đối mặt với những thứ như vậy giống tớ nữa!”

Alna rùng mình khi nhớ lại hình ảnh của Akira khi cậu đuổi theo cô và khi cậu đối đầu với nhóm của Katsuya.

Khi Nasha nhìn thấy Alna run rẩy, cô đã ôm Alna để giúp cô ấy bình tĩnh lại. Nhờ đó, những cơn rùng mình của Alna cũng từ từ giảm bớt.

Sau đó Alna cũng ôm Nasha.

"Tớ xin lỗi, Nasha, tớ chỉ mong cậu hãy cẩn thận."

“Thay vì lo lắng cho tớ thì cậu nên lo lắng nhiều hơn cho chính mình đấy. Hãy chắc chắn rằng đó là nơi phù hợp với chúng ta, được chứ?"

Alna và Nasha bày tỏ sự lo lắng của mình cho đối phương trước khi cả hai chia tay nhau. Alna đến nơi ẩn náu của họ trong khu ổ chuột trong khi đó Nasha sẽ đầu quân cho băng đảng của Shery.

Akira dành cả ngày ở trong nhà để luyện tập, thậm chí cậu không hề ra ngoài nửa bước. Vì cậu đã quyết định mình sẽ ở nhà cho đến khi nhận được bộ đồ tăng cường mới, và Alpha hoàn toàn ủng hộ điều đó.

Cậu nghĩ rằng những ngày này đều là những ngày xui xẻo đối với cậu, đó cũng chính là nguyên nhân chính khiến cậu bị trộm mất ví. Vì vậy, cậu sẽ ở trong nhà của mình lâu nhất có thể.

Akira đã dành toàn bộ sự may mắn của mình để gặp được Alpha, nên theo lẽ thường thì bây giờ cậu không còn chút may mắn nào nữa. Nhưng bằng cách nào đó cậu vẫn có thể vượt qua những sự xui xẻo cứ lần lượt ập đến bằng sự chăm chỉ của bản thân và sự hỗ trợ tuyệt vời của Alpha. Nhưng nhiều khi sự bất cẩn của cậu đã làm đổ bể tất cả, và vì cũng không có bộ đồ tăng cường nên cậu không thể nhận được trợ giúp của Alpha. Akira cho rằng đây là những lí do khiến cậu bị trộm mất ví.

Dù chẳng có gì chứng minh những lý do trên là đúng, nhưng giá như Akira không bất cẩn, hoặc giá như cậu có bộ đồ tăng cường được Alpha hỗ trợ phía sau thì có lẽ lúc đó cậu sẽ không làm mất ví của mình. Ít nhất thì theo logic thì những lý do trên là hợp lý và điều đó cũng đủ để làm bằng chứng cho Akira.

Về phía Alpha, cô muốn Akira ở nhà vì rất có thể Akira sẽ lại phản ứng như vậy lần nữa với một vấn đề nào đó bên ngoài. Cô không muốn cậu ra ngoài cho đến khi nhận được thiết bị mới, ít nhất là cho đến khi bộ đồ tăng cường được giao đến nơi.

Vì cả Akira lẫn Alpha đều đồng ý với nhau về điều đó nên cậu quyết định sẽ dành thời gian còn lại để luyện tập trong nhà của mình.

Hiện tại Akira đang luyện tập theo kiểu “nén thời gian” của Alpha và cậu đang làm rất tốt. Mặc dù không giống các bài tập sẽ làm gia tăng khả năng chiến đấu của cậu theo cấp số nhân nhưng tỷ lệ nén thời gian của cậu đang ngày càng tăng lên. Cậu không còn phải dừng lại vì bị quá tải khi di chuyển nữa. Hay nói đúng hơn thì do Alpha đã điều chỉnh lại khoảng cách giữa các đòn tấn công của cô tùy vào mức độ chịu đựng của Akira.

Chính vì lẽ đó mà mỗi khi Akira kết thúc bài huấn luyện thì trên người Alpha gần như không còn quần áo, nhìn cô không khác gì đang khỏa thân. [Trans: tôi cần illu đoạn nàyyyyyyy L].[edit: tôi cũng cần ._.][edit2: tôi khác mấy ông chắc!!]

Mỗi khi cậu không tránh được đòn tấn công của Alpha, một mảnh quần áo của cô sẽ rơi xuống và biến mất. Hôm nay cũng vậy, khi mảnh cuối cùng rơi ra thì nó cũng biến mất mà không hề gây ra tiếng động nào.

Khi Alpha đang lơ lửng trên không với chỉ độc một cái váy đang che như không che trên người, cô nói với Akira, người đang thở hổn hển trên sàn nhà vì mệt rằng khóa huấn luyện đã kết thúc.

[Đến giờ kết thúc rồi. Cậu đã làm rất tốt trong buổi tập ngày hôm nay.]

Akira liếc mắt nhìn Alpha trong khi cố gắng chỉnh lại nhịp thở.

[Có chuyện gì sao, Akira?]

[Cái váy đó.]

[Hửm? Tôi nhớ là cậu thích mấy kiểu quần áo gợi cảm kiểu này mà nhỉ? Cái váy này không làm cậu hứng thú à?]

[Không phải. Tôi chỉ đang nghĩ rằng dù tôi đã nắm được quy tắc luyện tập rồi, nhưng nhìn cô bây giờ chẳng có thay đổi gì nhiều kể từ khi tôi bắt đầu luyện tập. Nó chứng tỏ rằng tôi vẫn không thể né được các đòn tấn công của cô, nó làm tôi thực sự thất vọng về bản thân.]

Alpha mỉm cười như muốn trấn an cậu.

[Điều đó là bình thường. Ngay cả khi cậu có thể làm chậm đi nhận thức về thời gian của bản thân xuống 10 lần đi chăng nữa thì nó cũng không làm thể chất của cậu tăng lên 10 lần đâu. Không dễ gì mà cậu có thể làm quen ngay lập tức với độ trễ phát sinh từ việc chuyển động cơ thể so với tốc độ nhận thức của bộ não. Hơn nữa, cậu phải đưa toàn bộ cơ thể chuyển động tự do ở trong trạng thái đó. Do đó, cậu không thể làm thuần thục những điều đó chỉ trong một sớm một chiều đâu. Nhưng cũng đừng lo lắng quá, cậu đang dần đạt được đến mức đó rồi, tôi có thể đảm bảo với cậu điều đó.]

[…Là vậy sao? Mặc dù tôi không cảm thấy nó. Nhưng nếu cô nói vậy thì chắc đó là sự thật rồi.]

[Đúng vậy đấy. Nên cậu không cần lo lắng đâu.]

[Tôi hiểu rồi.]

Akira đứng dậy và bắt đầu về phòng để nghỉ ngơi. Khi cậu nắm lấy cái tay nắm cửa phòng, cậu đột nhiên dừng lại và quay sang Alpha.

[Cô thay lại quần áo bình thường giúp tôi đi.]

[Được thôi.]

Khi nghe Akira nói vậy, Alpha đã thay cái váy bằng bộ đồ như mọi ngày.

Akira không bận tâm lắm đến cách ăn mặc của Alpha vì trong quá trình cậu tập luyện, cậu chỉ tập trung để né tránh các đòn tấn công của cô, hoặc ít nhất là cậu đang cố gắng lờ nó đi. Vì vậy, khi đang ở trạng thái bình thường thì cậu không còn cố làm ngơ điều đó nữa.

Như thường lệ thì sau khi tập xong, Akira sẽ nghỉ ngơi trong phòng và ăn uống. Thực đơn của cậu là bữa ăn đông lạnh như mọi ngày.

Nhà của cậu có một nhà bếp riêng và nó có một cái bếp để nấu ăn. Nó nằm trong những thứ đồ dùng mà chủ nhà trước đó đã để lại. Nhưng tất nhiên là nó không được dùng cho việc nấu nướng. Akira hoàn toàn mù tịt về nấu ăn, không như người chủ cũ có vẻ khá có tài nấu nướng. Chưa kể, đồ đông lạnh cũng không tệ lắm nên cậu cũng không có kế hoạch học nấu ăn vào lúc này. Vì vậy bây giờ cái bếp chỉ được dùng cho việc hâm nóng đồ ăn.

Mức sống của Akira chắc chắn đã tăng lên so với trước. Nhưng ít nhất thì cũng phải đợi đến lúc cậu tìm thấy niềm vui với việc nấu nướng thì may ra cậu mới sử dụng mấy cái dụng cụ nấu ăn được để ở đó.

Khi Akira đang thưởng thức bữa ăn của mình trước khi vào giờ học, cậu hỏi Alpha.

[Hôm nay ta sẽ học gì vậy? Chúng ta sẽ tiếp tục học về các băng đảng và tập đoàn của thành phố à? Hay là cái gì khác? Kinh doanh và phân phối tài nguyên giữa các thành phố thuộc Chính phủ Doanh nghiệp phía Đông?]

Trước đây nếu như ai đó nói về thành phố phía Đông thì cậu sẽ chẳng biết gì khác ngoài thành phố Kugamayama. Nhưng bây giờ, nhờ có sự giáo dục của Alpha mà cậu cũng đã biết được rằng còn có nhiều thành phố khác ở phía Đông chứ không phải chỉ có Kugamayama. Bên cạnh đó, cậu cũng được phổ cập thêm kiến thức cơ bản, nhờ vậy mà cậu cũng cảm thấy mình thông minh hơn đôi chút. Mặc dù vậy, nhưng kiến thức của cậu vẫn còn khá hạn hẹp so với những người sống ở thành phố này.

Lý do mà Alpha dạy tất cả những thứ đó cho cậu là vì lợi ích của cô hơn là vì lợi của Akira.

Alpha chỉ đang thăm dò Akira khi cô dạy cho cậu. Để hoàn thành yêu cầu của cô, cô cần cậu hiểu biết nhiều hơn để có thể chống lại bất cứ loại “cám dỗ” nào có thể trở thành vật cản cho việc hoàn thành yêu cầu của cô.

Vì vậy, việc học này có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả Akira và Alpha.

Dù kế hoạch ban đầu của cả hai là học vào ngày hôm nay, nhưng Alpha đã quyết định tạm dừng lại việc đó.

[Hôm nay chúng ta sẽ không học, vừa có một tin nhắn được gửi đến từ Shizuka nói rằng thiết bị mới của cậu đã đến rồi. Ta hãy đến lấy chúng thôi.]

[Ồ!! Cuối cùng thì tôi có thể bắt đầu làm Thợ săn trở lại rồi, đi thôi!!]

Để Akira hoàn thành được yêu cầu của Alpha, cô cần cậu trở nên mạnh mẽ hơn. Vì vậy, cô ưu tiên việc kiếm trang bị xịn hơn việc dạy cậu học vào lúc này.

Alpha mỉm cười với Akira, người đang tỏ rõ sự phấn khởi.

*****************

Translator: Xuân Đức
Editor: Nguyễn Toàn
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

9 nhận xét:

boytjeuquy nói...

Sau cùng thì vẫn là có nợ thì sẽ gặp. Poor bé móc túi.

boytjeuquy nói...

12/10 cho bản dịch của nhóm =)). Đọc vẫn cuốn đến kỳ lạ.

Nặc danh nói...

Dịch ngon lành luôn
Thanks team

Unknown nói...

😗 mày cứ thể hiện đi con, sau nó chém mày chết

Unknown nói...

M sắp chết đến nơi rồi móc túi kun ạ :)))

Nặc danh nói...

I cư, i cư

Unknown nói...

Thằng ml katsuya. Móe chưa bao h t muốn đồ sát con ml nàođến vậy.

Unknown nói...

má đọc mà nóng máu, cay giùm a main

Nặc danh nói...

haiz, không biết nói gì nữa, thằng rác rưởi :)))))